Đánh giá tai nghe chống ồn Jabra Elite 85h

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói về khả năng chống ồn hẳn nhiều người vẫn nhớ đến Bose QuietComfort 35. Tuy nhiên đó là chuyện của 2 năm trước rồi, hiện tại ta đã có nhiều lựa chọn hơn như Sony WH-1000XM3, Bose Noises Cancelling Headphones 700 hay Jabra Elite 85H.

Đánh giá thiết kế Jabra Elite 85h

Cũng giống như các tai nghe chống ồn cao cấp khác nhau có chức năng khử tiếng ồn, tai nghe Jabra Elite 85h trông rất đẹp. Họ có một bóng đen mảnh và thương mại nhựa cho một vật liệu tinh tế bao phủ mỗi Earcup. Trên Earcup bên trái, người ta có thể tìm thấy một nút duy nhất để điều khiển chế độ khử tiếng ồn. Ngược lại, khi phù hợp, bạn có một nút quản lý trung tâm và hai nút âm lượng, cổng phụ để sử dụng tai nghe ở chế độ có dây và cổng USB-C. Chúng tôi rất vui khi Jabra đã bao gồm cổng USB-C ngay tại đây thay vì cổng MicroUSB.

Các điều khiển trên Earcup phù hợp được ẩn tương đối, vì vậy rất có thể bạn sẽ không khám phá chúng ngay lập tức. Nút ở giữa được định vị trong quá trình của Earcup, trong khi các nút khác được đặt phía sau các búi nhựa nhỏ trên chụp tai. Các tai nghe là hợp lý hợp lý. Chẳng hạn, nếu bạn tắt chúng đi, âm thanh của bạn sẽ tự động tạm dừng – trong khi trường hợp khác là nếu bạn bật lại chúng.

jabra elite 85h

Hộp chứa một số phụ kiện – cùng với cáp sạc USB-C, cáp phụ và hộp đựng phù hợp trong mô hình vỏ sò. Thậm chí còn có một bộ chuyển đổi chuyến bay để bạn có được hầu như toàn bộ số lượng bạn muốn. Tai nghe Jabra Elite 85h rất mạnh mẽ và được chế tạo tốt. Earcup hơi cồng kềnh, tuy nhiên không quá mức – và nó không mệt mỏi để làm quen. Chúng được xây dựng bổ sung với các vật tư cao cấp – đó là một bọt gợi nhớ đáng yêu trong các cốc tai và bên dưới khăn trùm đầu, và vì vậy chúng trông rất đẹp.

Cảm giác đeo

Tai nghe không nên chỉ được thiết kế chuyên nghiệp; Họ cũng rất hợp lý. Điều này chủ yếu là do tai nghe có nhiều phần đệm bên dưới khăn trùm đầu và bên trong nút tai. Tai nghe cũng tương đối nhẹ nhàng, đó là tất cả thời gian hữu ích. Tất nhiên, nó hầu như không cần thiết như tai nghe nhét trong tai, tuy nhiên nó vẫn đóng một công việc trong các vấn đề như những chuyến đi dài. Chúng tôi có thể đeo tai nghe chỉ trong vài giờ mà không bị biến đổi thành khó chịu. Họ thường có được một chút nhiệt, tuy nhiên một lần nữa, không quá mức.

Phần mềm

Jabra Sound + App là một phần quan trọng như thế nào tai nghe Jabra 85h Elite làm việc, và đó là chuyên môn tương đối được thiết kế tốt. Bạn bắt đầu bằng cách liên kết tai nghe của bạn với điện thoại và mở Ứng dụng, sau đó bạn sẽ có thể quản lý các điểm cụ thể của tai nghe. Một khía cạnh thu hút sự chú ý của chuyên môn là hoạt động của SensibleSound, sử dụng AI và micrô để tự động thay đổi giữa các chế độ nghe hoàn toàn khác nhau.

jabra elite 85h

Nó hoạt động đầy đủ – tuy nhiên, không hoàn hảo – và cuối cùng chúng tôi đã tắt nó và thiết lập các chế độ theo cách thủ công. Ứng dụng được thiết kế chuyên nghiệp và thể hiện khá nhiều khả năng khác nhau. Bạn có thể cài đặt tai nghe để tắt tiếng ồn, tắt hoặc sử dụng chế độ HearThrough và bạn cũng có thể điều chỉnh EQ, đây là một điểm nhấn tuyệt vời.

Đánh giá chất âm Jabra Elite 85h

Cuối cùng, một yếu tố quan trọng để suy ngẫm là tai nghe phát ra âm thanh như thế nào và nghe có vẻ hợp lý. Trống đá có thể xuyên qua một sự kết hợp đúng cách. Điều đó đã đề cập đến một chút mở rộng âm trầm sẽ rất tốt để nghe – và đó là một điều bạn không thể điều chỉnh với EQ. Các mids được kết hợp chuyên nghiệp, thậm chí phù hợp ngoài lĩnh vực. Bạn có thể muốn điều chỉnh các vấn đề một chút với EQ hoạt động trên Ứng dụng. Tuy nhiên, âm thanh vẫn tương đối ấm trong các âm trung thấp, với nhiều âm trung cao để đi vòng.

Kết thúc quá mức, giống hệt với mức thấp, có thể có thêm một chút mở rộng – tuy nhiên, dù sao cũng có nhiều điểm nổi bật để đi vòng quanh. Đây là một không gian khác mà bạn có thể cần để điều chỉnh một chút với EQ và với tiếng treble, sẽ tốt hơn nếu EQ được phẫu thuật nhiều hơn một chút – tuy nhiên, dù sao bạn cũng có thể có được âm treble khá hay với một chút tinh chỉnh. Ở phía trên, tai nghe âm thanh hợp lý tốt. Mặc dù tai nghe Sony WH-1000XM3 có âm thanh cao hơn nếu bạn lấy chúng ra khỏi hiện trường, bạn sẽ có được sự linh hoạt và linh hoạt hơn với những tai nghe này.

jabra elite 85h

Hiệu suất kết nối, thời lượng pin

Tai nghe Jabra Elite 85h tham gia hệ thống nghe của bạn bằng Bluetooth 5.0 và với kết nối đó, bạn có thể nghe ở các mức độ khác nhau lên đến 10 mét hoặc 33 feet. Chúng tôi thấy rằng tai nghe có thể giữ kết nối hợp lý tốt mà không bị rơi hoặc lag. Thời lượng pin của tai nghe kéo dài tối thiểu 41 giờ mà không cần khử tiếng ồn hoặc 36 giờ khi bật chức năng khử tiếng ồn. Điều đó khá ngoạn mục – và biểu thị rằng tai nghe phải đi cả hành trình dài nhất.

Lời kết

Tai nghe Jabra Elite 85h là một sản phẩm tốt. Chúng có chất lượng âm thanh tuyệt vời, với một số khả năng hợp lý tuyệt vời và thiết kế thời trang. Nhưng họ có nhận được gì từ tai nghe Sony WH-1000XM3 không? Nó dựa vào nó. Tai nghe Sony trông mỏng hơn một chút và âm thanh cao hơn một chút; tuy nhiên, họ không có các tùy chọn hợp lý to lớn giống hệt nhau. Điều đó đã đề cập, những tai nghe này rẻ hơn một chút – vì vậy nếu bạn muốn tiết kiệm chỉ một vài đô la, thì đây là một trong những lựa chọn tốt nhất để tìm kiếm.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!