Đánh giá nhanh tủ lạnh Bells side by side BEL552GE88

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Bells Side By Side BEL552GE88 là một trong những ứng cử viên sáng giá trong làng tủ lạnh nhập khẩu đình đám với công nghệ làm lạnh siêu nhanh cùng khá nhiều tính năng nổi bật. Nếu bạn cũng đang có ý định đầu tư “em” này cho phòng bếp của gia đình thì đừng bỏ lỡ 1 số chia sẻ siêu hữu ích sau:

1. Giới thiệu về tủ lạnh Bells side by side BEL552GE88

Bells là thương hiệu đồ gia dụng thông minh của Đức đã và đang khá được ưa chuộng, sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với sứ mệnh đem đến cuộc sống tiện nghi, thoải mái nhất cho người dùng, các sản phẩm của hãng luôn được chú trọng nâng cấp về công nghệ cùng khá nhiều những tính năng hiện đại và tiện dụng. Trong đó tủ lạnh là một trong những sản phẩm thành công nhất của Bells.

Tủ lạnh Bells Side-By-Side BEL552GE88 2 cánh được nhiều gia đình yêu thích
Tủ lạnh Bells side by side BEL552GE88 2 cánh được nhiều gia đình yêu thích

Bells side by side BEL552GE88 được giới thiệu là chiếc tủ lạnh hai cánh với dung tích cực khủng lên đến 552L. Trong đó dung tích ngăn mát là 337L và ngăn đông là 175L. Các ngăn tủ được làm bằng thủy tinh chịu lực vừa đem đến sự an toàn cho người dùng mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị. Đặc biệt so với các mẫu tủ lạnh hai cánh nhập khẩu đình đám trên thị trường, Bells BEL552GE88 sở hữu cho mình khá nhiều những công nghệ nổi bật. 

2. Những điểm nổi bật có trên Bells side by side BEL552GE88

Bạn đang cân nhắc không biết có nên đầu tư chiếc tủ lạnh thông minh tủ lạnh Bells 552 lít BEL552GE88 hay không? Hãy cùng điểm nhanh qua một vài điểm nổi bật trên chiếc tủ này để có lựa chọn phù hợp nhất nhé!

2.1 Thiết kế tủ lạnh Bells BEL552GE88 đẳng cấp, siêu sang

Ngay từ ấn tượng ban đầu, tủ lạnh Bells side by side BEL552GE88 thu hút mọi ánh nhìn bởi sự sang trọng và đẳng cấp từ thiết kế. Tủ có thiết kế màu đen sang trọng, hệ thống lọc nước được tích hợp ngay trên thân cửa tạo sự thuận tiện cho người dùng. Hệ thống màn hình LED cũng được đặt phía trên giúp thao tác theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ trở nên đặc biệt dễ dàng. 

Bells Side-By-Side BEL552GE88 có thiết kế sang trọng, bừng sáng không gian
Bells side by side BEL552GE88 có thiết kế sang trọng, bừng sáng không gian

2.2 Công nghệ làm sạch mùi hôi AirFresh Filter

AirFresh Filter là một trong những cải tiến “ăn tiền” của tủ lạnh Bells side by side BEL552GE88. Nhờ vậy giúp xóa sạch mọi nỗi lo về mùi thực phẩm trong tủ, đảm bảo các loại đồ ăn và rau củ luôn thơm ngon, tròn vị và tươi mới. 

2.3 Làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm nhờ công nghệ Multi-Airflow

Tủ lạnh side by side Bells BEL552GE88 là phiên bản tủ lạnh thông minh được hãng nâng cấp với công nghệ Multi-Airflow cùng hệ thống quạt đa chiều. Điều này giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh và giữ lạnh của tủ. Hệ thống quạt được trang bị giúp gia tăng hiệu quả lưu thông khí lạnh, từ đó duy trì điều kiện bảo quản tốt và an toàn cho các ngăn. 

2.4 Chế độ kỳ nghỉ và báo động thời gian mở tủ

Thay vì phải “dọn sạch” tủ lạnh trước và sau mỗi kỳ nghỉ thì với tủ lạnh Bells side by side BEL552GE88 mọi chuyện trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần kích hoạt chế độ kỳ nghỉ và an tâm tận hưởng chuyến đi của mình. Lúc này tủ lạnh sẽ được chuyển về trạng thái hoạt động tối ưu để có thể bảo quản thực phẩm an toàn, chất lượng với mức điện năng tiêu hao cực thấp.

Thêm nữa tính năng “báo động” khi tủ mở quá lâu cũng là một giải pháp cho những người “hay quên”. Đồng thời nó cũng giúp người dùng có thể sử dụng thiết bị hiệu quả và tiết kiệm nhất. 

Bạn nghĩ sao về việc đầu tư tủ lạnh Bells Side-By-Side BEL552GE88?
Bạn nghĩ sao về việc đầu tư tủ lạnh Bells side by side BEL552GE88?

Sở hữu nhiều cải tiến về công nghệ cùng nhiều tính năng nổi bật, tủ lạnh Bells side by side BEL552GE88 quả là một thiết bị gia dụng của cuộc sống hiện đại. Với thiết bị này, thực phẩm luôn được bảo quản tươi ngon, sẵn sàng để chế biến cho bữa ăn ấm cúng của gia đình. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn có thể đưa đến cho bạn những đánh giá tổng quan về chiếc tủ lạnh siêu hiện đại – Bells side by side BEL552GE88! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tủ lạnh BELLS Side By Side BEL585GE99 siêu hiện đại

Review tủ lạnh BELLS Side By Side BEL585GE99 siêu hiện đại

Để đảm bảo lượng thực phẩm đủ cho các thành viên của gia đình, các mẫu tủ lạnh 2 cánh dung tích lớn ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn. Một trong những ứng cử viên sáng giá phải kể đến chiếc tủ lạnh BELLS Side By Side BEL585GE99.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!