Đánh giá những công nghệ được ứng dụng trên Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UP7800PTB ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UP7800PTB ThinQ AI là chiếc TV thế hệ mới đem tới nhiều tiện ích nhờ ứng dụng công nghệ tân tiến nhất.

Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UP7800PTB ThinQ AI khoác trên mình một thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại. Với màu đen sang trọng và viền siêu mỏng. Chỉ mới ra mắt vào năm 2021, chiếc TV này đã được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy chiếc Smart TV này có những cải tiến gì về mặt công nghệ? Hãy cùng tìm hiểu những công nghệ đó trong bài viết dưới đây.

Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UP7800PTB ThinQ AI ứng dụng công nghệ nâng cấp hình ảnh Image Enhancing

Smart Tivi LG 4K 75 inch được ứng dụng công nghệ nâng cấp hình ảnh Image Enhancing. Bất kể nguồn video đầu vào chất lượng thấp như: HD, Full HD hay 2K, 4K Upscaler đều phân tích và xử lý qua 6 bước. Sau các bước này bạn sẽ được thưởng thức những khung hình với độ sắc nét cao. Với độ mượt mà và độ tương phản cao ấn tượng.

Image Enhanced sẽ nâng cấp hình ảnh bằng các thuật toán chuyên sâu về hình ảnh. Công nghệ này sẽ giúp đưa chất lượng về gần nhất với chuẩn 4K. Khi đó bạn có thể thưởng thức bộ phim yêu thích với chất lượng tốt nhất. Hình ảnh sẽ được thể hiện một cách chính xác và chân thật như ngoài đời.

Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UP7800PTB ThinQ AI ứng dụng công nghệ nâng cấp hình ảnh Image Enhancing 

Công nghệ tái tạo hình ảnh sống động của Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UP7800PTB ThinQ AI

Công nghệ hình ảnh HDR Dynamic Tone Mapping sẽ tiếp nhận hình ảnh đầu vào. Sau đó tiến hành tinh chỉnh màu sắc cho phù hợp với nội dung hiển thị. Cân bằng trắng đen để tạo độ chân thực cho hình ảnh. Giúp cảnh phim được hiển thị chính xác và gần gũi với tự nhiên nhất. Mang lại cho bạn cảm giác sống động như thể bạn đang ở ngay trong khung cảnh đó.

Bên cạnh đó, công nghệ HDR 10 Pro & HLG được tích hợp trong phần mềm của TV này. Chúng cho hình ảnh sắc nét, chân thực hơn. Với độ phân giải 4k mang lại độ chính xác gấp bốn lần so với Full HD thông thường. Người dùng hoàn toàn có thể thưởng thức mọi nội dung ở độ phân giải cao như ngoài đời thực.

Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UP7800PTB còn được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ 4K. Bộ xử lý này có khả năng loại bỏ các tín hiệu nhiễu. Đồng thời, nó cũng tái tạo hình ảnh với màu sắc sống động với độ tương phản cao hơn. Hình ảnh có độ phân giải thấp sẽ được nâng cấp và tái tạo. Những hình ảnh này sẽ gần với chất lượng 4K nhất có thể cho hình ảnh sắc nét.

Công nghệ tái tạo hình ảnh sống động của Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UP7800PTB ThinQ AI

Công nghệ FilmMaker Mode cho trải nghiệm xem phim như ngoài rạp

Công nghệ FilmMaker Mode trên TV LG có thể tự động tắt tính năng làm mượt chuyển động. Từ đó mang lại hiệu ứng hình ảnh đầy đủ và rõ ràng hơn. Giúp người dùng thưởng thức trọn vẹn từng khung hình. Có thể cảm nhận hết những thông điệp mà đạo diễn muốn truyền tải.

Công nghệ FilmMaker Mode cho trải nghiệm xem phim như ngoài rạp

Công nghệ âm thanh Al Sound sống động của Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UP7800PTB ThinQ AI

Công nghệ AI Sound trên TV LG mang đến khả năng tối ưu hóa âm thanh. Các âm thanh tùy thuộc vào loại nội dung bạn đang xem sẽ có trải nghiệm thực tế. Chế độ lọc giọng nói Clear Voice III giúp lọc bỏ các tạp âm từ xung quanh ồn ào. Nhờ đó mà người nghe có thể tập trung và cảm nhận âm thanh cuộc đối thoại tốt hơn.

Bên cạnh đó, chiếc tivi này vẫn còn rất nhiều tính năng khác. Nhưng chỉ bấy nhiêu công nghệ cũng đủ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Sở hữu Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UP7800PTB ThinQ AI sẽ không làm bạn thất vọng. Công nghệ mới và tiện ích thông minh chắc chắn mang lại nhiều lợi ích hơn thế. Hãy mua và trải nghiệm. Bạn chắc chắn sẽ không hối hận với số tiền mình đã bỏ ra.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!