Đánh giá công nghệ hình ảnh trên chiếc Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO80TPA NanoCell ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO80TPA NanoCell ThinQ AI là chiếc tivi sở hữu nhiều tính năng với hàng loạt công nghệ hình ảnh tân tiến nhất. Cùng tìm hiêu ngay nhé!

Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO80TPA NanoCell ThinQ AI là chiếc tivi có nhiều tính năng. Với những công nghệ hiện đại, mỗi giây phút ngồi trước TV sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, sẽ đem tới những hình ảnh, thước phim hấp dẫn nhất nhờ vào ứng dụng hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại nhất. Hãy cùng khám phá chiếc tivi đó nào.

Công nghệ Nano cho 8 triệu pixel hiện diện trong 1 hình ảnh

LG NanoCell TV được thiết kế để đáp ứng nhiều thẩm mỹ nội thất gia đình. Với kiểu dáng đẹp, thiết kế tối giản, chiếc TV nằm vững chắc trên tường. Như một tác phẩm nghệ thuật, tôn thêm vẻ đẹp của nó. Đồng thời tiết kiệm tối đa không gian của bạn.

Màn hình chính được thiết kế mới hiển thị các đề xuất nội dung được cá nhân hóa. Cho phép bạn truy cập vào các mục yêu thích một cách dễ dàng. Đồng thời kiểm soát tất cả các thiết bị được kết nối ở một nơi.

Công nghệ Nano cho 8 triệu pixel hiện diện trong 1 hình ảnh

Màn hình 4K thực của NanoCell TV cho màu sắc thuần khiết tuyệt đẹp. Với khoảng 8 triệu điểm ảnh, TV 4K thực sự mang lại hình ảnh chi tiết và sắc nét. Hơn đáng kể so với các dòng TV HD thông thường. TV có độ phân giải Real 4K được bổ sung thêm công nghệ NanoCell hiện đại. Mang đến trải nghiệm hình ảnh chất lượng 4K vượt qua mọi tiêu chuẩn quốc tế.

Smart Tivi 4K LG 55 inch này còn sử dụng các hạt nano. Công nghệ Nano đặc biệt lọc và tinh chỉnh màu sắc, loại bỏ nhiễu từ các bước sóng RGB. Nghĩa là, chỉ những màu chính xác, thuần khiết mới được hiển thị trên màn hình. Nhờ đó, hình ảnh được tạo ra sẽ đẹp hơn, chân thực hơn. Giúp nội dung của bạn trở nên sống động hơn.

Công nghệ HDR tích hợp AI Picture của Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO80TPA NanoCell ThinQ AI

TV đem tới màu sắc thuần khiết và hàng loạt công nghệ màn hình mới nhất. Như mang cả rạp chiếu phim về nhà với TV LG NanoCell. Ứng dụng công nghệ HDR, công nghệ Dolby nâng cao và chế độ rạp chiếu phim mới vừa được công ty công bố. Nhằm mang lại trải nghiệm điện ảnh thực sự.

Chiếc Smart TV này còn thu hút bởi tính năng AI Picture. AI Picture tự động xác định thể loại nội dung bạn đang xem. Đồng thời loại bỏ nhiễu để tối ưu hóa chất lượng hình ảnh. Điều này dẫn đến hình ảnh sắc nét hơn, chất lượng cao hơn. Cải thiện trải nghiệm xem TV cho dù bạn xem nội dung gì.

Bạn cũng có thể thưởng thức những bộ phim mới nhất trên Disney + và Netflix. Hoặc các chương trình truyền hình, phim tài liệu, xem thể thao trực tuyến,… Mọi thứ kết hợp với nhau trong kho ứng dụng đa dạng.

Công nghệ HDR tích hợp AI Picture của Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO80TPA NanoCell ThinQ AI 

Công nghệ FILMMAKER MODE trên Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO80TPA NanoCell ThinQ AI

FILMMAKER MODE ™ là công nghệ mới được ứng dụng trên Smart Tivi 4K LG 55 inch. Chúng giúp vô hiệu hóa tính năng làm mượt chuyển động. Trong khi vẫn giữ nguyên tỷ lệ khung hình, màu sắc và tốc độ khung hình gốc. Khả năng này mang lại chính xác tầm nhìn ban đầu của đạo diễn. Vì vậy bạn sẽ trải nghiệm bộ phim đúng như ý muốn của đạo diễn.

Công nghệ Dolby Vision IQ tự động điều chỉnh cài đặt hình ảnh dựa trên thể loại nội dung và môi trường xung quanh. Đồng thời Dolby Atmos mang đến âm thanh vòm đa chiều. Đây là một sự kết hợp mạnh mẽ tạo nên những thước phim ngoạn mục.

Công nghệ FILMMAKER MODE trên Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO80TPA NanoCell ThinQ AI 

Đó là tất cả công nghệ hình ảnh mà Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO80TPA NanoCell ThinQ AI được ứng dụng. Đây là chiếc tivi có nhiều ưu điểm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc TV thông minh thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!