Đánh giá những công nghệ hình ảnh hiện đại của Smart Tivi Nanocell LG 4D 43 inch 43Nano79TND

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Nanocell LG 4D 43 inch 43Nano79TND sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh chất lượng. Cùng xem những công nghệ đó là gì nhé.

Smart Tivi Nanocell LG 4D 43 inch 43Nano79TND là chiếc tivi sở hữu chất lượng hình ảnh vượt trội. Để có thể đáp ứng được chất lượng hình ảnh cao cấp như vậy, nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm nhiều công nghệ hiện đại. Các công nghệ đó là gì, trong bài viết này, chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

Độ phân giải Ultra Full HD 4K

Đây là độ phân giải đứng thứ nhì trong những độ phân giải màn hình tivi hiện nay. Ultra Full HD 4K hiện chỉ đứng sau mỗi Full HD 8K. Điều đó cho thấy khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét mà màn hình tivi này mang lại là rõ nét như thế nào. Mọi chi tiết hình ảnh sẽ được tái hiện một cách rõ ràng nhất, mang đến cho người xem một trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Nhưng nhiêu đó mới chỉ là phần nền cho hình ảnh, vẫn còn nhiều công nghệ khác.

Độ phân giải Ultra Full HD 4K

Công nghệ màn hình chấm lượng tử NanoCell

Để bổ sung thêm cho chất lượng hình ảnh được chân thật, sắc nét, màn hình tivi đã được trang bị công nghệ chấm lượng tử NanoCell. Công nghệ này có khả năng hấp thụ những bước sóng ánh sáng dư thừa. Nhờ đó mà những phần ánh sáng khi chiếu vào tivi sẽ không thể làm hình ảnh bị lóa được. Nhờ đó hình ảnh sẽ được thể hiện một cách rõ ràng hơn.

Tăng độ nét, giảm nhiễu với chip xử lý Quad Core 4K

Chiếc tivi được trang bị con chip xử lý Quad Core 4K. Đây là một con chip khá đặc biệt khi nó có thể giúp xử lý chất lượng hình ảnh thêm sắc nét hơn. Những hình ảnh đầu ra sẽ được tăng độ nét, giảm nhiễu và có được tín hiệu tốt hơn. Ngoài ra con chip này còn có thêm một chức năng nữa đó là xử lý nâng cấp hình ảnh đầu vào. Những tín hiệu hình ảnh nào ở độ phân giải thấp sẽ được chip xử lý nâng cấp lên để gần bằng với chuẩn 4K.

Tăng độ nét, giảm nhiễu với chip xử lý Quad Core 4K

Công nghệ 4K Upscaler và Image Enhancing cho màu sắc chất lượng

Chip xử lý Quad Core 4K đã hỗ trợ nâng cấp chất lượng hình ảnh lên 4K. Nhưng không chỉ có chip xử lý đảm nhận vai trò này. Công nghệ 4K Upscaler cũng sẽ giúp nâng cấp những tín hiệu đầu vào ở chất lượng thấp. Những tín hiệu nào không đạt yêu cầu sẽ được nâng cấp lên gần chuẩn 4K nhất.

Bên cạnh đó, công nghệ Image Enhancing sẽ giúp nâng cấp chất lượng màu sắc hình ảnh đầu ra. Nhờ đó mọi màu sắc sẽ được thể hiện sống động hơn.

Cải thiện độ tương phản với công nghệ Active HDR

Công nghệ Active HDR có một vai trò quan trọng đó là làm tăng độ tương phản cho khung hình. Công nghệ sẽ dò khắp màn hình để xem các cảnh, các màu sắc để điều chỉnh sao cho phù hợp. Ví dụ như màu ánh sáng ban ngày sẽ được thể hiện một cách tinh khiết hơn. Còn màu sắc buổi tối sẽ được thể hiện có chiều sâu hơn. Những điều này khiến cho hình ảnh được thể hiện có độ tương phản và chân thật hơn.

Cải thiện độ tương phản với công nghệ Active HDR

Tối ưu hình ảnh ở mọi góc độ Wide Viewing Angle

Việc ngồi ở nhiều góc khác nhau thông thường sẽ dễ gây ra méo mó hình ảnh khi nhìn. Nhưng chiếc tivi này được trang bị công nghệ hình ảnh Wide Viewing Angle. Công nghệ này giúp cho việc thể hiện hình ảnh ở mọi góc độ luôn được giống như ngồi ở chính diện.

Trên đây là những công nghệ đã tạo nên chất lượng hình ảnh cao cấp của chiếc Smart Tivi Nanocell LG 4D 43 inch 43Nano79TND. Khi sở hữu chiếc tivi này, bạn và gia đình sẽ có được những phút giây thư giãn với hình ảnh chất lượng. Vì vậy nếu đang muốn sở hữu một chiếc tivi với hình ảnh đẹp, đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!