Công nghệ hình ảnh chân thực của chiếc Smart Tivi Nanocell LG 4k 43 inch 43NANO77TPA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Nanocell LG 4k 43 inch 43NANO77TPA ra mắt từ năm 2021 nhưng luôn là sản phẩm nhận được sự quan tâm từ nhiều người.

Chiếc Smart Tivi Nanocell LG 4k 43 inch 43NANO77TPA có thiết kế đẹp mắt phù hợp với phòng khách hoặc phòng ngủ của gia đình. Công nghệ hình ảnh chân thực đem tới từng khung hình ấn tượng. Chất lượng của 43NANO77TPA được đánh giá tương đối tốt đem tới những phút giây giải trí tuyệt vời cho người dùng.

Thiết kế đơn giản không kém phần tinh tế

Smart Tivi Nanocell LG 4k 43 inch 43NANO77TPA có kích thước tương đối nhỏ phù hợp với không gian chật hẹp. Đường viền mỏng tạo cảm giác hình ảnh chân thực hơn trong lúc xem. Chân đế hình chữ v úp ngược được đặt ở gần hai cạnh tạo nên độ chắc chắn cho thiết bị. Điều này cho phép bạn đặt tivi ở trên mọi bề mặt mà không lo bị rơi vỡ.

Smart Tivi Nanocell LG 4k 43 inch 43NANO77TPA có kích thước tương đối nhỏ phù hợp với không gian chật hẹp.

Công nghệ của chiếc Smart Tivi Nanocell LG 4k 43 inch 43NANO77TPA

Công nghệ của Smart Tivi Nanocell LG 4k 43 inch 43NANO77TPA đem tới cảm giác chân thực nhất cho người xem trong từng chi tiết.

Công nghệ hình ảnh tái tạo màu sắc chân thật

Smart Tivi Nanocell LG 4k 43 inch 43NANO77TPA sử dụng công nghệ Nanocell có khả năng tinh chỉnh màu sắc tốt hơn. Màn hình của 43NANO77TPA là loại 4K Full HD nên đem tới hình ảnh trở nên trong và sắc nét hơn.

Chiếc tivi 43 inch 43NANO77TPA sử dụng bộ xử lý lõi 4K lọc bỏ những hình ảnh gây nhiễu. Qua đó màu sắc được tái tạo sắc nét hơn, khung hình chạy êm hơn không bị giật hay gián đoạn trong suốt quá trình trình chiếu. Nếu bạn thích chơi game thì với chế độ HGIG trên tivi có khả năng điều chỉnh đồ họa để mang tới cho bạn trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Còn nếu bạn là người yêu thích xem phim thì không nên bỏ qua Smart Tivi Nanocell LG 4k 43 inch 43NANO77TPA. Thiết bị được trang bị chế độ Filmmaker Mode làm mịn chuyển động, giữ nguyên tỷ lệ, tốc độ và màu sắc của khung hình. Nhờ đó mà hình ảnh không bị vỡ khiến bạn được tận hưởng một cách trọn vẹn mọi thước phim.

Smart Tivi Nanocell LG 4k 43 inch 43NANO77TPA sử dụng công nghệ Nanocell có khả năng tinh chỉnh màu sắc tốt hơn.

Công nghệ âm thanh AI Sound tinh chỉnh âm thanh chân thực

Công nghệ âm thanh AI Sound có khả năng nhận diện và tối ưu hóa âm thanh dựa vào nội dung đang xem. Tức là nếu bạn đang xem một trận bóng đá, tivi sẽ tự chỉnh âm thanh sao cho sôi động và rõ ràng nhất để bạn cảm nhận được không khí sôi sục, khí thế chiến đấu trên sân cỏ. Còn nếu bạn đang xem một bộ phim tình cảm lãng mạn thì 43NANO77TPA sẽ điều chỉnh âm thanh nhẹ nhàng, du dương tạo cảm giác nhẹ nhàng, ngọt ngào và lãng mạn.

Chế độ lọc thoại Clear Voice III có khả năng loại bỏ mọi tạp âm từ môi trường xung quanh. Nhờ đó âm thanh của thiết bị trong trẻo hơn, chân thực hơn và truyền tải cảm xúc một cách trọn vẹn nhất.

Ứng dụng của Smart Tivi Nanocell LG 4k 43 inch 43NANO77TPA

Smart Tivi Nanocell LG 4k 43 inch 43NANO77TPA được tích hợp một số ứng dụng đem tới sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Tìm kiếm thông minh bằng giọng nói

Ứng dụng đầu tiên của 43NANO77TPA là khả năng tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt thông qua LQ ThingQ. Bằng những câu lệnh đơn giản bạn có thể nhanh chóng điều khiển chiếc tivi thông minh này.

Điều khiển tivi thông qua smartphone

Giống nhiều dòng tivi thông minh thế hệ mới, 43NANO77TPA cho phép bạn dùng smartphone để điều khiển tivi. Bạn chỉ cần cài ứng dụng LG TV Plus trên điện thoại. Sau đó, bạn kết nối điện thoại với tivi là có thể điều khiển thiết bị bằng smartphone.

Giống nhiều dòng tivi thông minh thế hệ mới, 43NANO77TPA cho phép bạn dùng smartphone để điều khiển tivi.

Đa dạng cổng kết nối cho tiện ích được mở rộng

Smart Tivi Nanocell LG 4k 43 inch 43NANO77TPA có thể kết nối với nhiều thiết bị nhờ đa cổng kết nối gồm:

  • 3 cổng HDMI
  • 2 cổng USB
  • Cổng Lan kết nối mạng có dây
  • Headphone out
  • Cổng wifi kết nối mạng không dây
  • Bluetooth

Smart Tivi Nanocell LG 4k 43 inch 43NANO77TPA có thiết kế đẹp mắt, hình ảnh chân thực và âm thanh sống động. Đây là thiết bị tuyệt vời không thể thiếu trong phòng khách nhà bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!