Đánh giá những điểm nổi bật của chiếc Smart Tivi Darling 40 inch 40FH960S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Darling 40 inch 40FH960S mang đến những khung ảnh sống động như thật cho người xem hoàn toàn đắm chìm vào không gian hoàn mỹ. 

Smart Tivi Darling 40 inch 40FH960S là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ cao độc quyền Darling, tạo cho khách hàng cảm giác chân thực trên từng khung ảnh. Đây được coi là một trong những sản phẩm đáng mơ ước của mọi gia đình. Điểm đặc biệt làm nên thành công của sản phẩm này có thể kể đến là thiết kế viền mỏng tinh tế, độ phân giải chuẩn 4K, hệ điều hành ứng dụng tiên tiến đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của các thành viên.

Thiết kế viền mỏng tinh tế làm không gian nội thất trở nên sang trọng, hiện đại

Sản phẩm được thiết kế tone màu đen chủ đạo kết hợp với viền màn hình siêu mỏng thích hợp cho mọi vị trí trong ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, chân đế tivi được làm nghiêng mở ra cho hai bên cân bằng giúp TV đứng vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

Kích thước màn hình 40 inch vừa vặn có thể đặt ở không gian có diện tích vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ, nơi làm việc,… đủ cho bạn và gia đình trải nghiệm những thước phim sống động.

Smart Tivi Darling 40 inch 40FH960S là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ cao độc quyền Darling

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại cho hình ảnh, âm thanh đạt chuẩn cao

Bên cạnh phong cách thiết kế thì các công nghệ tân tiến cũng là một trong những lý do tạo nên sự nổi bật cho chiếc Smart Tivi Darling 40 inch 40FH960S  này. Hãy cùng tìm hiểu nhé

Âm thanh vòm đa kênh Ultra Surround cho bạn hoàn toàn đắm chìm

Công nghệ đa kênh Ultra Surround được tích hợp trên  Smart Tivi Darling 40 inch 40FH960S sẽ khiến bạn  đắm chìm trong thế giới giải trí. Âm thanh từ TV được phát ra theo nhiều hướng khác nhau và bao trùm toàn bộ không gian.

Các âm thanh được phát ra từ TV  như nào thì bạn sẽ cảm giác đúng ý như vậy với vị trí ngồi của bạn. Độ sâu âm thanh được tái tạo vô cùng  hoàn chỉnh, mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh huyễn hoặc đầy kinh ngạc. Chính vì thế, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong thế giới âm thanh đang bao quanh mà không bị môi trường ngoài tác động.

Công nghệ True Color cho dài màu chân thực như ngoài đời

Công nghệ True Color trên TV mang đến cho người xem những màu sắc tự nhiên chứ không hề giả tạo, giúp cho hình ảnh hiển thị được màu sắc chính xác hơn. Từ những khung ảnh có độ phân giải thấp nhất cũng được công nghệ này tái tạo và cho ra màu rất thật. Điều này giúp người xem ngắm nhìn được mọi thứ thông qua chiếc TV thông minh này.

Công nghệ True Color cho dài màu chân thực như ngoài đời

Công nghệ Micro Dimming tăng cường độ tương phản, cho hình ảnh chi tiết hơn

Micro Dimming hay còn gọi là công nghệ làm mờ cục bộ. Công việc của nó chính là phân chia và tinh chỉnh các chi tiết cần thiết trong từng khối nhỏ của hình ảnh, tối ưu hóa qua 3 phần chính là độ tương phản, màu sắc,độ nét. Nhờ đó nâng cao khả năng hiển thị màu sắc, tăng độ sâu của màu tối và độ rực rỡ của  màu sáng.

Hệ điều hành Android 4.4 với kho ứng dụng phong phú

Hệ điều hành Android 4.4 có giao diện trực quan và dễ sử dụng,  chạy đa nhiệm mượt mà với  ứng dụng Smart TV FFalcon. Bên cạnh đó còn có kho ứng dụng đa dạng,  phong phú với nhiều ứng dụng phổ biến như YouTube, Trình duyệt web, Netflix, FPT Play, ZingTV , Clip TV, … Nếu muốn bạn cũng có thể tải thêm các phần mềm mình muốn phục vụ cho nhu cầu giải trí của bản thân.

Hệ điều hành Android 4.4 với kho ứng dụng phong phú

Có thể thấy với sự vượt trội về công nghệ hình ảnh, âm thanh, các tiện ích đa dạng, Smart Tivi Darling 40 inch 40FH960S mang đến trải nghiệm hình ảnh và âm thanh chân thật đến từng phút giây, cho bạn tận hưởng các chương trình giải trí tuyệt vời hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tivi gia đình và muốn đắm chìm vào không gian như rạp chiếu phim thì sản phẩm này là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!