Đánh giá những tiện ích được tích hợp trên chiếc Smart Tivi NanoCell LG 86NANO75SQA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi NanoCell LG 86NANO75SQA là một chiếc tivi thông minh sở hữu nhiều tiện ích thông minh như điều khiển bằng giọng nói, chơi game trên tivi, ThinQ AI,... mang lại trải nghiệm tuyệt vời.

Smart Tivi NanoCell LG 86NANO75SQA là một chiếc tivi thông minh được nhiều người ưa chuộng. Bởi nó không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại mà còn được cài đặt nhiều tiện ích thông minh hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem đó là những tiện ích gì nhé.

Smart Tivi NanoCell LG 86NANO75SQA sở hữu công nghệ ThinQ AI

Với công nghệ ThinQ AI của LG, chiếc tivi của bạn sẽ trở thành một trung tâm giải trí. Người dùng có thể ra lệnh đơn giản thông qua bằng giọng nói còn tivi được điều khiển thông qua hệ sinh thái Home Lot. Đặc biệt, công nghệ này còn có khả năng phân biệt và nhận diện nhiều loại giọng khác nhau một cách chính xác.

Ngoài ra, Magic Remote có thiết kế tiện dụng tạo cảm giác cầm nắm thoải mái khi sử dụng. Hơn nữa, hệ thống điểm và cuộn của nó sẽ giúp bạn tìm kiếm mọi thứ nhanh hơn. Bên cạnh đó, chiếc Remote này còn hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói Tiếng Việt và tích hợp các phím tắt giúp người dùng truy cập vào các ứng dụng yêu thích một cách nhanh chóng.

Smart Tivi NanoCell LG 86NANO75SQA sở hữu công nghệ ThinQ AI

Hệ điều hành WebOS của tivi LG 86NANO75SQA

Smart Tivi NanoCell LG 86NANO75SQA sử dụng hệ điều hành WebOS phiên bản 6.0. Đây là hệ điều hành có giao diện đơn giản, dễ sử dụng với mọi đối tượng. Bên cạnh đó, nhiều ứng dụng xem và giải trí phổ biến được cài đặt sẵn trên chiếc tivi này như Netflix, Apple TV, Channels, Youtube,… giúp người dùng thỏa mãn đa dạng nhu cầu giải trí hiện đại.

Tivi 86NANO75SQA mang đến những giây phút chơi game chất lượng

Chiếc tivi này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game nhanh, mượt mà và cảm thấy như bạn đang thực sự đắm chìm trong trò chơi. Bên cạnh màn hình hiển thị đẹp, mẫu tivi này còn hỗ trợ khả năng tương thích NVIDIA G-SYNC. Đây là một lợi thế tối ưu cho các thiết lập chơi game.

Hơn thế nữa, chế độ HiGH có khả năng tinh chỉnh mức đồ họa phù hợp với hiệu suất ổn định của tivi. Ngoài ra, với hệ thống âm thanh đỉnh cao của chiếc tivi này cũng góp phần đem lại cho bạn những giây phút chơi game thú vị.

Tivi 86NANO75SQA mang đến những giây phút chơi game chất lượng 

Bên cạnh đó, các công nghệ như VRR, ALLM, eARC với cổng HDMI 2.1 sẽ giúp khả năng hiển thị các chuyển động một cách mượt mà và rõ ràng. Tình trạng giật hình hay nhòe khung hình sẽ hoàn toàn không xảy ra trên chiếc tivi này.

Tìm kiếm bằng giọng nói một cách dễ dàng

Với chiếc tivi LG này, bạn có thể điều khiển dễ dàng bằng giọng nói Tiếng Việt mà không cần thực hiện các thao tác thủ công truyền thống. Bạn điều khiển giọng nói thông minh thông qua trợ lý Google, Apple AirPlay, Homekit và nhiều ứng dụng khác nữa một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, tính năng Screen Mirror hỗ trợ trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi đem lại cảm giác xem thoải mái hơn với màn hình 86 inch.

Smart tivi LG 86NANO75SQA hỗ trợ kết nối mạng không dây và có dây

Sản phần này hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth và Wifi giúp người dùng truy cập mạng và các trình duyệt một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn được trang bị các cổng kết nối phổ biến HDMI hay USB để phục thêm cho nhu cầu giải trí, học tập và làm việc của người dùng.

Smart tivi LG 86NANO75SQA hỗ trợ kết nối mạng không dây và có dây

Trên đây là một số tiện ích thông minh mà Smart Tivi NanoCell LG 86NANO75SQA mang lại cho người dùng. Nếu bạn cảm thấy chiếc tivi LG này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình thì hãy sắm ngay nó về nhà nhé. Chắc chắn sản phẩm sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí đỉnh cao bên những người thân yêu của mình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!