Đánh giá những tính năng nổi bật của Smart Tivi Skyworth 43 inch 43U5 4K UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Skyworth 43 inch 43U5 4K UHD là một sản phẩm thuộc phân khúc thị trường giá rẻ của Skyworth. Vậy chiếc tivi này có gì nổi bật đáng chú ý?

Smart Tivi Skyworth 43 inch 43U5 4K UHD là một chiếc tivi thông minh thuộc phân khúc thị trường giá rẻ. Hiện nay chiếc tivi này đang được nhiều người tìm kiếm. Nếu bạn đang cần thêm thông tin để đánh giá về chiếc Smart Tivi Skyworth này. Mời bạn xem bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại và tinh tế

Chiếc Smart Tivi Skyworth 43 inch 43U5 4K UHD hiện nay đang sở hữu một thiết kế vô cùng bắt mắt. Xét về thiết kế kiểu dáng hay màu sắc đều mang lại cảm giác tinh tế và vô cùng hài hòa. Tivi này có viền màn hình mỏng. Cạnh dưới màn hình của tivi có dải loa Geekbar vô cùng nổi bật. Một chiếc tivi 43 inch phù hợp cho lắp đặt ở mọi không gian trong gia đình. Nó cũng là một điểm nhấn trang trí nổi bật cho căn phòng của bạn.

Thiết kế hiện đại và tinh tế

Dễ dàng và thuận tiện khi treo tường

Mặc dù chiếc Smart Tivi Skyworth này được thiết kế có chân đế chắc chắn. Nó có thể đứng vững trên mặt phẳng với các chất liệu khác nhau. Ví dụ như mặt bàn gỗ, mặt kính hay mặt kim loại.

Tuy nhiên, chiếc tivi lại thuận tiện cho những gia đình không có nhiều không gian rộng. Bởi nó có thể tháo rời chân đế ra khỏi tivi để treo lên tường. Việc này giúp bạn vừa tiết kiệm được diện tích. Vừa tăng thêm phần tiện nghi cho không gian của bạn.

Trải nghiệm hình ảnh 4K vô cùng sống động

Chiếc Smart Tivi Skyworth 43 inch 43U5 4K UHD có độ phân giải màn hình 4K Ultra HD. Với độ phân giải này cho chất lượng hình ảnh được hiển thị sắc nét. So với chuẩn Full HD thì độ sắc nét tăng lên gấp 4 lần. Cùng với mật độ điểm ảnh lớn dàn trải trên khắp màn hình. Với màn hình 43 inch này, hình ảnh trở nên rõ nét và chân thực hơn trên từng chi tiết. Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm hình ảnh 4K vô cùng sống động

Công nghệ âm thanh Dolby Vision

Đây là công nghệ âm thanh vòm bằng kỹ thuật số. Người nghe sẽ cảm nhận được những âm thanh có tiếng vang lan tỏa nhưng vẫn có độ trầm ấm nhất định. Chất lượng âm thanh được nâng cấp và truyền tải đến người nghe một cách sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

Cả gia đình bạn có thể tận hưởng những phút giây giải trí đúng nghĩa tại nhà sau những phút giây làm việc căng thẳng. Bạn có thể xem chương trình truyền hình hay những bộ phim yêu thích hay những trận đấu thể thao đầy kịch tính bằng những âm thanh sống động nhất.

Hệ điều hành Android quen thuộc

Hệ điều hành này luôn thân thiện và quen thuộc với người dùng. Bởi nó xuất hiện thường xuyên trên điện thoại và máy tính bảng. Người dùng không mất thời gian để làm quen sử dụng.Thích hợp với với tất cả mọi người trong gia đình bạn.

Hệ điều hành Android quen thuộc

 Sử dụng Skyshare

Skyshare là tính năng cho phép chia sẻ nội dung giải trí từ thiết bị smartphone lên tivi mà không cần dây cáp. Chỉ cần sử dụng kết nối không dây bạn có thể thưởng thức những bộ phim yêu thích trên màn hình lớn. Rất thuận tiện, không tốn thêm chi phí mà không cần cắm dây rườm rà phức tạp.

Ngoài ra, tivi còn có kết nối Bluetooth với các thiết bị ngoại vi. Điển hình như loa, bàn phím và chuột.

Xem tivi không cần mua đầu thu

Smart Tivi Skyworth 43 inch 43U5 4K UHD được tích hợp sẵn bộ thu giải mã truyền hình KTS DVB-T2. Bạn có thể theo dõi nhiều kênh truyền hình chất lượng hình ảnh cao. Với âm thanh vô cùng sống động theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật thế hệ mới.

Do đó bạn không cần mua đầu thu mà vẫn xem được nhiều kênh truyền hình miễn phí.

Trên đây là một số thông tin cần biết về chiếc Smart Tivi Skyworth 43 inch 43U5 4K UHD để bạn đọc tham khảo. Với những thông tin trên đây thì sẽ giúp bạn tìm được thiết bị giải trí như ý cho bản thân và gia đình bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!