Đánh giá những ưu nhược điểm của Android Tivi Sharp 4K 55 inch 4T-C55DJ3X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Sharp 4T-C55DJ3X là chiếc tivi có kích thước tiêu chuẩn 55 inch phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Với mức giá chỉ 8 triệu đồng thì đây là phiên bản đáng chọn mua cho năm 2023.

Android Tivi Sharp 4T-C55DJ3X là chiếc tivi có kích thước 55 inch được nhà sản xuất Nhật Bản cho ra đời từ năm 2022. Tivi có kích thước phù hợp với nhiều không gian và có nhiều đặc điểm nổi bật đem lại những trải nghiệm xem tivi ấn tượng nhất. Song, vẫn còn nhiều người dùng băn khoăn có nên chọn mua phiên bản tivi này hay không? Vậy, hãy cùng tham khảo những ưu nhược điểm của tivi như sau:

Những ưu điểm của Android Tivi Sharp 4K 55 inch 4T-C55DJ3X 

Những ưu điểm của Android Tivi Sharp 4K 55 inch 4T-C55DJ3X 
Những ưu điểm của Android Tivi Sharp 4K 55 inch 4T-C55DJ3X

Cho đến hiện nay tháng 2/2023 thì phiên bản tivi này vẫn luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ những ưu điểm nổi bật.

Giá thành rẻ

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến đó chính là  mức giá thành tivi rẻ. Theo thống kê của Websosanh hiện nay tivi Sharp 55 inch này được nhiều cửa hàng bán ra thị trường với mức giá khá rẻ chỉ khoảng 8 triệu đồng. Đây là một mức giá ấn tượng phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng Việt. 

Thiết kế tràn viền 3 cạnh

Android Tivi Sharp 4K 55 inch 4T-C55DJ3X được nhà sản xuất thiết kế theo hướng đơn giản tinh tế tràn viền 3 cạnh nâng cao trải nghiệm xem tivi của người dùng. Chân đế chắc chắn để nâng đỡ tivi, người dùng cũng có thể tháo rời chân đế treo tường tiện lợi.

Kích thước tivi 55 inch phù hợp cho những không gian có diện tích từ 10-20m2 như: phòng khách, phòng ngủ, phòng họp nhỏ, nhà nghỉ,nhà trọ….

Hình ảnh sắc nét

Hình ảnh sắc nét, chân thực với độ tương phản cao
Hình ảnh sắc nét, chân thực với độ tương phản cao

Người dùng sẽ có những giây phút xem tivi với những hình ảnh sắc nét nhờ bộ xử lý 4K Ultra HD. Kết hợp với công nghệ hình ảnh Dolby Vision đem lại hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực nâng cao độ tương phản giúp khả năng hiển thị tốt hơn mang đến những hình ảnh sống động rõ nét. Bộ xử lý Quad Core giúp xử lý hình ảnh tăng độ tương phản, độ chân thật cho hình ảnh hiển thị.

Âm thanh sống động

Tivi Sharp 55 inch này được trang bị hệ thống loa cao cấp kết hợp cùng công nghệ âm  thanh vòm ảo Dolby Atmos đem đến chất âm ấn tượng, sống động và cuốn hút nhất.

Các tiện ích

Để nâng cao những trải nghiệm cho người dùng hãng Sharp đã trang bị cho tivi 55 inch 4k của mình một số những tiện ích cơ bản và hấp dẫn như:

  • Hệ điều hành Android 10 với giao diện dễ nhìn và kho ứng dụng vô cùng phong phú, nổi bật.
  • Điều khiển bằng giọng nói tiện lợi nhờ Google Assistant.
  • Đa dạng cổng kết nối với thiết bị ngoại vi.
  • Có kết nối bluetooth.

Nhược điểm Android Tivi Sharp 4T-C55DJ3X

Android Tivi Sharp 4T-C55DJ3X còn tồn tại những nhược điểm nhất định
Android Tivi Sharp 4T-C55DJ3X còn tồn tại những nhược điểm nhất định

Song song với những ưu điểm của tivi như nêu trên thì phiên bản Android Tivi Sharp 4T-C55DJ3X cũng còn tồn tại những nhược điểm nhất định. Cụ thể như:

  • Các công nghệ hình ảnh, âm thanh ở mức cơ bản, do đó chất lượng hình ảnh cũng không phải quá xuất sắc
  • Công suất loa chỉ 16W chưa đủ dùng cho tivi  kích thước 55 inch cần phải lắp đặt thêm hệ thống loa Soundbar để nâng cao trải nghiệm.
  • Các linh kiện của tivi khó tìm mua để sửa chữa thay thế khi tivi bị hỏng bởi Shaprp là thương hiệu ít người sử dụng. 

Có nên chọn mua Android Tivi Sharp 4T-C55DJ3X không?

Có thể nhận thấy đây là chiếc tivi chỉ đáp ứng được nhu cầu nghe nhìn cơ bản của người dùng chưa có những tính năng cao cấp các công nghệ tivi còn hạn chế. Do đó, Android Tivi Sharp 4T-C55DJ3X chỉ phù hợp với những người có nhu cầu nghe nhìn cơ bản.

Đối với những tín đồ công nghệ hoặc những người muốn mua chiếc tivi nhiều tính năng hơn thì có thể tham khảo những dòng tivi khác của hãng Sharp hay chọn mua một số model của thương hiệu khác.  Nhưng đừng quên sử dụng trang Websosanh để tìm được đơn vị có mức giá bán hàng tốt nhất trên thị trường.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!