Đánh giá chi tiết chiếc Smart tivi 4k 55 inch Sharp 4T-C55CJ2X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế hiện đại, được hỗ trợ HDR10 cùng công nghệ âm thanh Dolby Atmos, Smart tivi 4k 55 inch Sharp 4T – C55CJ2X sẽ là một trong những sản phẩm bạn nên sở hữu.

Là một thương hiệu công nghệ nổi tiếng đến từ Nhật – Sharp, các sản phẩm của hãng đặc biệt là các dòng tivi thông minh rất được người dùng ưu ái lựa chọn. Một trong số đó là dòng smart tivi 4k 55 inch Sharp 4T – C55CJ2X. Vậy chiếc smart tivi của Sharp có gì đặc biệt? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại với 3 cạnh tràn viền

Mang phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, kiểu dáng thời thượng với thiết kế tràn viền 3 cạnh đầy ấn tượng. Tivi Sharp 4k 55 inch làm nổi bật mọi không gian trưng bày với tông đen sang trọng, cùng chân đế cứng cáp. Kích thước 55 inch vừa đủ, dòng tivi này thích hợp để trưng bày trong không gian phòng khách, văn phòng hay thậm chí là phòng ngủ, phòng sách,…

Thiết kế hiện đại với 3 cạnh tràn viền

Hình ảnh là sự phối hợp của nhiều công nghệ hiện đại

Với những công nghệ được ứng dụng, chiếc tivi này đã mang đến cho người dùng những hình ảnh vô cùng chất lượng. Các công nghệ đó bao gồm:

Hình ảnh rõ nét gấp 4 lần với độ phân giải UHD 4k

Với độ phân giải UHD 4k được tích hợp, chất lượng hình ảnh trình chiếu trên tivi Sharp 4T – C55CJ2X vô cùng sắc nét và chân thực. Sở hữu hơn 8 triệu điểm ảnh, chất lượng hình ảnh nét gấp 4 lần và gần bằng với độ nét của các dòng tivi 8k hiện nay. Nhờ vậy mà người xem sẽ được thưởng thức trọn vẹn những bộ phim yêu thích với chất lượng đỉnh cao.

Công nghệ HDR10 được tích hợp giúp tăng cường độ tương phản cho hình ảnh

Công nghệ HDR10 hay High Dynamic Range là một công nghệ được tích hợp nhiều ở các dòng tivi thông minh hiện nay. Công nghệ HDR10 sẽ cho phép hình ảnh được tái hiện sâu hơn nhờ tăng độ tương phản sáng tối trên từng khung ảnh. Với công nghệ này, hình ảnh, màu sắc sẽ được tái tạo một cách chính xác, chi tiết và hết sức chân thực.

Bộ xử lý 4k Master engine Pro kết hợp với dải màu Wide Color

Với sự kết hợp này, chất lượng hình ảnh trên tivi 4k 55 inch Sharp 4T – C55CJ2X sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người dùng. Bộ xử lý 4k Master Engine Pro có chức năng xử lý và phân tích chất lượng hình ảnh đầu vào. Nhờ đó mà chất lượng đầu vào dù thấp thì khi được xử lý sẽ cho chất lượng đầu ra chuẩn 4k với độ sắc nét ấn tượng.

Mặt khác, với dải màu rộng Wide Color màu sắc hình ảnh được tái hiện sẽ vô cùng chân thực, sống động và đậm chất tự nhiên. Điều này sẽ giúp người xem đắm chìm vào từng thước phim được trình chiếu trên chiếc Sharp tivi 55 inch.

Âm thanh đa chiều sống động với công nghệ âm thanh Dolby Atmos

Dolby Atmos được biết đến là một công nghệ âm thanh vòm được tích ứng nhiều ở các rạp chiếu phim với độ lan tỏa đa chiều, rộng khắp không gian căn phòng. Được tích ứng công nghệ này trên tivi Sharp, người dùng sẽ được đắm chìm trong thế giới âm thanh siêu thực. Chất âm phát ra từ chiếc tivi này cũng vô cùng mạnh mẽ, sống động. Nhờ vậy mà âm thanh phát ra trên chiếc Sharp 4T – C55CJ2X rất lôi cuốn.

Âm thanh đa chiều sống động với công nghệ âm thanh Dolby Atmos

Hệ điều hành Linux, Remote thông minh, kết nối đa dạng

Được trang bị chiếc remote thông minh, người dùng dễ dàng điều khiển tivi với vài thao tác bấm đơn giản. Mặt khác, bạn có thể chuyển kênh linh hoạt và truy cập nhanh chóng vào các ứng dụng giải trí như youtube, Netflix hay Prime video cùng nhiều ứng dụng khác được tích hợp nhờ hệ điều hành Linux.

Bên cạnh đó, chiếc Sharp tivi cũng được nhà sản xuất tích hợp nhiều cổng kết nối đa dạng, giúp bạn thỏa mái xem các chương trình yêu thích từ đĩa DVD, máy tính,… Người dùng cũng có thể dễ dàng điều khiển tivi bằng chiếc điện thoại thông minh với nhiều chế độ thông minh được tích hợp.

Hệ điều hành Linux, Remote thông minh, kết nối đa dạng

Với những thông tin được đề cập trên đây, chiếc Smart tivi 4k 55 inch Sharp 4T – C55CJ2X sẽ là một lựa chọn hoàn hảo bạn nên sở hữu và trải nghiệm trong phân khúc các dòng tivi 4k 55 inch. Mong rằng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với dòng tivi này, hãy mang nó về nhà ngay nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!