Đánh giá nồi chiên không dầu Klarstein 9 lít của Đức có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có hứng thú về sản phẩm nồi chiên không dầu Klarstein 9 lít của Đức, hãy tham khảo bài viết sau để có thêm thông tin bổ ích!

Klarstein là thương hiệu chuyên cung cấp những thiết bị cần thiết để các bữa ăn, bữa tiệc của bạn cùng bạn bè, gia đình trở nên chất lượng và tiện lợi. Với hàng loạt sản phẩm từ máy trộn bột nào tốt , máy ép chậm, hay thậm chí là các thiết bị chăm sóc sức khỏe, hãng đều làm rất tốt. Tiêu biểu nhất phải kể đến là nồi chiên không dầu Klarstein 9 lít luôn lọt top best seller của hãng.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Klarstein 9 lít

  • Loại lò nướng: Nồi Chiên
  • Dung tích: 9 lít
  • Công suất: 1400 W
  • Chất liệu nồi: Thân nồi bằng nhựa cách nhiệt
  • Chất liệu vỏ: Nhựa
  • Điện áp: 220V – 50Hz
  • Chức năng chính: Chiên thực phẩm
  • Nhiệt độ: 0 – 200 độ C
  • Bảng điều khiển: Nút nhấn
  • Kích thước (Rộng x Sâu x Cao): 340 x 480 x 320 mm
  • Trọng lượng: 8.5 kg
  • Thương hiệu: Đức

Đánh giá chi tiết nồi chiên không dầu Klarstein 9 lít

Dưới đây là những lý do bạn nên cân nhắc mua sản phẩm này để sử dụng.

1. Thiết kế hiện đại, dung tích lớn.

Nồi Chiên Không Dầu Klarstein 9 lít Turbo sở hữu kiểu dáng bắt mắt và có nhiều màu sắc sang trọng để lựa chọn, góp phần tô điểm cho nét hiện đại của không gian bếp nhà bạn. Với thiết kế phong cách, mái vòm nhựa với cửa sổ rộng 310°, dung tích lên đến 9 lít. Với dung tích này, nồi có thể chiên nướng được nhiều loại thực phẩm có thể chiên được nguyên cả con gà, vịt nặng 2kg. Đây sẽ là thiết bị vô cùng tiện lợi để chiên nướng nhiều loại thực phẩm cho bữa ăn gia đình. 

Nồi chiên không dầu Klarstein 9 lít có màu sắc trang nhã
Nồi chiên không dầu Klarstein 9 lít có màu sắc trang nhã

2. Chất liệu cao cấp

Điểm cộng thứ hai của sản phẩm này chất liệu cao cấp cấu tạo nên nồi. Đầu tiên là lớp vỏ ngoài làm từ nhựa bền đẹp, chịu nhiệt tốt và dễ dàng lau chùi. Bên trong còn được phủ lớp chống dính an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó là các phụ kiện đi kèm cũng đảm bảo chuẩn an toàn.

3. Tích hợp đèn halogen

Nồi chiên không dầu Klarstein 9 lít được trang bị đèn halogen gắn ngay trên nắp nồi, tạo ra luồng nhiệt chuyển động theo kiểu “xoáy ốc” trong lòng nồi đóng kín, giúp cho thức ăn giữ được nguyên vẹn hương vị, không ám mùi, không bị khô như khi nướng bằng lò nướng hay chiên bằng chảo chiên bình thường.

Đèn halogen có công suất 1400W, nên việc chế biến thức ăn khá nhanh chóng.

Nồi có hai hệ thống quạt: 01 hệ thống quạt tản nhiệt bên trong giúp không khi nóng đều mọi phía và 01 hệ thống quạt tản nhiệt bên ngoài để trao đổi không khí với bên ngoài và giảm đi mùi thức ăn, giúp không gian bếp luôn thông thoáng, không ám mùi khói.

4. Kính chịu nhiệt trong suốt dễ dàng quan sát

Đặc biệt, phần nắp của nồi chiên thông minh Klarstein được làm bằng lớp kính chịu nhiệt trong suốt, diện tích lớn, giúp người nấu dễ dàng quan sát sự thay đổi của thực phẩm trong nồi. Đi kèm là hệ tản nhiệt xung quanh đèn halogen. Nhờ có hệ tản nhiệt này, mà thức ăn sau khi chế biến không hề có mùi hôi, khét. 

Nồi chiên không dầu Klarstein 9 lít có nhiều phụ kiện đi kèm
Nồi chiên không dầu Klarstein 9 lít có nhiều phụ kiện đi kèm

5. 08 Chương trình cài đặt sẵn thông minh

Nồi chiên không dầu Klarstein 9 lít được thiết lập sẵn 8 chương trình nấu nướng: Chương trình nhanh, chiên gà – cá – thịt – BBQ, nướng trong lòng, Baking, Pizza, Steak, xiên,…. Bạn chỉ cần chọn chức năng sau đó chọn thời gian và nhiệt độ thì nồi sẽ tự động chế biến món ăn bạn cần. Đặc biệt với chương trình chiên nhanh, chỉ 15 phút cho các món ăn, tiết kiệm được 10 phút so với chế độ thường. Đây là tính năng mới nhất ở nồi chiên Klarstein 9lit.

6. Giá sản phẩm

Nồi chiên không dầu Klarstein 9 lít hiện có giá bán dao động quanh 4.500.000 vnđ. Đây là mức giá phù hợp. Tuy cao hơn so với nhiều dòng nồi chiên có cùng dung tích trên thị trường, nhưng chắc chắn sẽ là sự đầu tư xứng đáng.

Nồi chiên không dầu Klarstein 9 lít là dòng sản phẩm nồi chiên thông minh, mới nhất của Klarstein – thương hiệu gia dụng nổi tiếng thuộc Chal-Tec (Đức). Tiên phong cho công nghệ chiên nướng bằng khí nóng, không cần dùng dầu mỡ, Klarstein Turbo hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những món ăn chiên, nướng thơm ngon mà hoàn toàn không béo, ngấy và siêu “healthy”.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!