Đánh giá nồi cơm điện Cuckoo CR1051: Thiết kế lạ mặt, tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy có thể nấu được một lượng gạo khá lớn nhưng công suất tối đa khi nấu của nồi cơm điện Cuckoo CR1051 chỉ khoảng 650W, công suất giữ ấm chỉ khoảng 83W nên lượng điện năng mà nồi tiêu thụ cũng khá khiêm tốn.

Thiết kế phá cách, hiện đại

Nồi cơm điện Cuckoo CR1051 được thiết kế dạng hình trụ như nhiều nồi thông thường khác nhưng khá lạ mắt nhờ kiểu nắp phá cách. Nồi có màu trắng kết hợp với một vài chi tiết màu ghi khá đơn giản mà đẹp mắt, kích thước 350 x 335 x 290 mm, khối lượng 3.4 kg vừa phải nên rất thích hợp để đặt trong mọi không gian bếp, cả những căn bếp có diện tích rộng và thoáng hoặc nhỏ, hẹp.

Nồi cơm điện Cuckoo CR1051 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cứng cáp và có thể chịu được nhiệt độ khá cao. Dây điện nguồn của nồi được thiết kế liền, dạng dây rút, khi không dùng đến bạn có thể rút dây để dây cuộc vào trong thân nồi. Tay cầm của nồi được cố định trên nắp nồi rất chắc chắn, thuận tiện khi di chuyển. Khay chứa nước trào gắn bên thân nồi có nhiệm vụ chứa nước từ nồi trong quá trình nấu, giúp nước không trào ra thân nồi, hạn chế chập điện.

Nồi cơm điện Cuckoo CR1051

Nồi cơm điện Cuckoo CR1051

Độ an toàn cao

Nồi cơm điện Cuckoo CR1051 có thân nồi bằng nhựa toàn phần sáng bóng và cách nhiệt tuyệt đối, giúp người dùng không bị ảnh hưởng bởi nhiệt khi di chuyển nồi lúc vừa nấu xong. Lớp chống dính trong lòng nồi giúp cơm không bị dính xuống đáy nồi nên không bị cháy, đồng thời không bám theo các vật liệu kim loại vào cơm, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Công nghệ hiện đại

Nồi cơm điện Cuckoo CR1051 sử dụng công nghệ nấu và hệ thống kiểm soát hiện đại, thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu sao cho không chỉ cơm luôn chín đều. Cơ chế gia nhiệt 3D ở đáy, 2 bên thân và trên nắp vung cùng lớp bông thuỷ tinh giữ nhiệt làm nồi cơm ấm, ngon lâu và tiết kiệm điện hơn, cơm sẽ chín trong khoảng trên dưới 20 phút.

Nồi được trang bị công nghệ ủ ấm hiện đại, có thể giữ nguyên hương vị của cơm với thời gian lên đến 12h. Lòng nồi cơm điện được làm từ hợp kim nhôm cao cấp được tráng một lớp chống dính giúp cơm không bị dính vào lòng nồi khi nấu. Phía trên nồi có nắp thoát hơi chống đọng nước gây nhão cơm cục bộ, ngăn vi khuẩn và không khí bên ngoài, có thể tháo rời để lau chùi, tẩy rửa.

Tiết kiệm điện

Tuy có thể nấu được một lượng gạo khá lớn nhưng công suất tối đa khi nấu của nồi cơm điện Cuckoo CR1051 chỉ khoảng 650W, công suất giữ ấm chỉ khoảng 83W nên lượng điện năng mà nồi tiêu thụ cũng khá khiêm tốn. Điều này sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được một lượng điện năng cũng như chi phí kha khá trong sinh hoạt hàng ngày.

Đa năng và tiện dụng

Nắp trong của nồi cơm điện Cuckoo CR1051 có đĩa nhiệt giúp giữ cơm ấm và mềm, đồng thời không làm hơi nước rơi trở lại lên cơm. Đĩa nhiệt cũng có thể chùi rửa bằng giẻ mềm và ẩm. Nhờ có lớp chống dính mà nồi không bị cháy ở đáy và cũng dễ dàng rửa sạch sau khi dùng.

Nồi Cuckoo CR1051 có chức năng chính là nấu cơm. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể dùng nồi cho một số chức năng khác như làm nấu cháo, hấp bánh, làm bánh, nấu cháo, nấu canh… Phía trước nồi là đèn báo chế độ nấu và giữ ấm tiện theo dòi cùng nút điều khiển cơ dạng bật/tắt rõ ràng. Nồi cũng có chế độ tự động điều chỉnh nhiệt để giúp nấu cơm ngon và vừa hơn trong thời gian cho phép.

Nồi cơm điện Cuckoo CR1051 là loại nồi cơ nên không được trang bị chế độ hẹn giờ. Nút điều khiển của nồi là hai nút dạng bật/ tắt bằng cơ cùng đèn hiển thị rõ ràng cho chế độ nấu và giữ ấm giúp người dùng tiện theo dõi. Nói chung thiết kế hoạt động như thế này giúp người dùng dễ dàng sử dụng nồi mà không cần quá nhiều thao tác hay hướng dẫn sử dụng. Đây cũng được coi là một trong những ưu điểm của sản phẩm này.

Dung tích phù hợp với nhiều gia đình

Nồi cơm điện Cuckoo CR1051 có dung tích lòng nồi lên tới 1.8 lít và có thể nấu được tới tối đa 1.5 kg gạo. Với lượng gạo như thế này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nồi cho những gia đình có khoảng 4 đến 6 người. Đây là loại dung tích phổ biến nhất của các nồi cơm điện hiện nay.

Dễ dàng lau chùi và vệ sinh

Vỏ nồi Cuckoo CR1051 được sản xuất bằng chất liệu nhựa cứng chịu nhiệt với bề mặt nhẵn, sáng và bóng nên sau mỗi lần sử dụng, bạn có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh bên ngoài bằng giẻ mềm và ẩm mà không cần dùng tới hóa chất tẩy rửa nào. Điều này sẽ giúp cho chiếc nồi của bạn luôn giữ được sự mới và bền. Với phần lòng nồi, bạn không nên sử dụng những dụng cụ cọ rửa quá cứng và sắc để tránh làm bong lớp chống dính trong nồi. Bên cạnh đó, khay chứa nước có thể tháo lắp dễ dàng, tiện lợi cho quá trình vệ sinh.

Giá cả hợp lý

Do là sản phẩm của một thương hiệu lớn, có thiết kế rất đẹp mắt và được tích hợp nhiều chức năng cũng như tiện ích khi sử dụng nên giá bán của mỗi sản phẩm nồi cơm điện Cuckoo CR1051 không thấp, dao động trong khoảng từ 1.400.000 đến hơn 1.700.000 đồng cho mỗi sản phẩm (Tùy thuộc vào từng nơi bán). Mức giá này khá hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng tại Việt Nam, nhất là những người dùng ưa thích sự đơn giản và bền bỉ. Sản phẩm này thích hợp cho cả các sinh viên, người đi làm hay những gia đình có từ 3 đến 6 người, được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua.

H.L

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!