Đánh giá nồi cơm điện Kangaroo KG370S - Thiết kế đẹp, nấu cơm nhanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hệ thống nhiệt bao quanh nồi nấu tỏa đều và mạnh, giúp cơm chín đều, thơm ngon chỉ trong thời gian ngắn, khoảng trên dưới 20 phút.

Thiết kế đơn giản, đẹp mắt

Nồi cơm điện Kangaroo KG370S được thiết kế dạng hình trụ như đa số các loại nồi cơm điện khác. Nồi có màu trắng kết hợp hoa văn màu trắng và màu nâu khá đơn giản và sang trọng, kích thước và trọng lượng vừa phải, phù hợp với nhiều gian bếp hiện đại.

Dây điện nguồn của nồi cơm điện Kangaroo KG370S được thiết kế rời, khi không dùng đến bạn có thể tháo ra dễ dàng, gọn gàng. Tay cầm của nồi rất chắc chắn, được cố định phía bên trên nắp nồi. Khay chứa nước trào gắn bên thân nồi có nhiệm vụ chứa nước từ nồi trong quá trình nấu, giúp nước không trào ra thân nồi, hạn chế chập điện.

Nồi cơm điện Kangaroo KG370S

Nồi cơm điện Kangaroo KG370S

Độ an toàn cao

Nồi cơm điện Kangaroo KG370S có thân nồi làm bằng nhựa cứng cao cấp có tác dụng cách nhiệt, giúp người dùng không bị ảnh hưởng bởi nhiệt khi di chuyển nồi lúc vừa nấu xong. Lớp chống dính trong lòng nồi giúp cơm không bị dính xuống đáy nồi nên không bị cháy, đồng thời không bám theo các vật liệu kim loại vào cơm, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Dung tích vừa phải, phù hợp với nhiều gia đình

Nồi cơm điện Kangaroo KG370S có dung tích lòng nồi lên tới 1.2 lít và có thể nấu được khoảng 1 kg gạo. Với lượng gạo như thế này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nồi cho những gia đình có khoảng 2 đến 4 người.

Công nghệ hiện đại

Nồi cơm điện Kangaroo KG370S được trang bị cảm biến nhiệt thông minh không chỉ cho khả năng nấu nhanh chóng mà còn có thể tự động điều chỉnh chế độ nấu phù hợp tùy vào từng loại gạo như gạo khô, gạo tấm, số lượng gạo… Hệ thống nhiệt bao quanh nồi nấu tỏa đều và mạnh, giúp cơm chín đều, thơm ngon chỉ trong thời gian ngắn, khoảng trên dưới 20 phút. Nồi còn được trang bị đĩa đun nóng ở đáy nồi trong giúp nhiệt tán đều lên cơm, giảm tình trạng cơm chín không đều.

Nồi được trang bị hệ thống làm nóng hiện đại với mâm nung nóng dày, phẳng và lớn giúp chuyển nhiệt lượng nhanh, an toàn tuyệt đối. Sản phẩm có hỗ trợ chức năng cảm ứng nhiệt, sau khi cơm được nấu chín, nhiệt độ đạt mức cho phép thì hệ thống sẽ tự động ngắt và chuyển sang chức năng giữ ấm.

Cùng với đó, thành nồi sử dụng chất liệu nhôm cao cấp giúp giữ nhiệt đa chiều, giữ cơm nóng lên đến 12h. Lòng nồi cơm điện được làm từ hợp kim nhôm dày 1.2 mm được tráng 2 lớp men chống dính cao cấp, giúp cơm không bị dính vào lòng nồi khi nấu. Phía trên nồi có nắp thoát hơi chống đọng nước gây nhão cơm cục bộ, ngăn vi khuẩn và không khí bên ngoài, có thể tháo rời để lau chùi, tẩy rửa.

Tiện dụng

Nắp trong của nồi cơm điện Kangaroo KG370S có đĩa nhiệt giúp giữ cơm ấm và mềm, đồng thời không làm hơi nước rơi trở lại lên cơm. Đĩa nhiệt cũng có thể chùi rửa bằng giẻ mềm và ẩm. Nhờ có lớp chống dính hai lớp dạng tổ ong giữ nhiệt tốt mà cơm chín nhanh hơn, thời gian giữ ấm lâu hơn, nồi không bị cháy ở đáy và cũng dễ dàng rửa sạch sau khi dùng.

Nồi cơm điện Kangaroo KG370S là loại nồi cơ nên không được trang bị chế độ hẹn giờ. Nút điều khiển của nồi là hai nút dạng bật/ tắt bằng cơ cùng đèn hiển thị rõ ràng cho chế độ nấu và giữ ấm giúp người dùng tiện theo dõi. Nói chung thiết kế hoạt động như thế này giúp người dùng dễ dàng sử dụng nồi mà không cần quá nhiều thao tác hay hướng dẫn sử dụng. Đây cũng được coi là một trong những ưu điểm của sản phẩm này.

Đa năng

Nồi Kangaroo KG370S có chức năng chính là nấu cơm. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể dùng nồi cho nhiều chức năng khác như làm nấu cháo, hấp bánh, làm bánh, nấu cháo, nấu canh… Phía trước nồi là đèn báo chế độ nấu và giữ ấm tiện theo dõi cùng nút điều khiển cơ dạng bật/tắt rõ ràng. Nồi cũng có chế độ tự động điều chỉnh nhiệt để giúp nấu cơm ngon và vừa hơn trong thời gian cho phép.

Tiết kiệm điện

Tuy có thể nấu được một lượng lớn gạo như vậy nhưng công suất tối đa của nồi cơm điện Kangaroo KG370S chỉ khoảng 500W nên lượng điện năng mà nồi tiêu thụ cũng khá khiêm tốn. Điều này sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được một lượng điện năng cũng như chi phí kha khá trong sinh hoạt hàng ngày.

Dễ dàng lau chùi và vệ sinh

Vỏ nồi Kangaroo KG370S được sản xuất bằng chất liệu nhựa cứng cao cấp với bề mặt nhẵn, sáng và bóng nên sau mỗi lần sử dụng, bạn có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh bên ngoài bằng giẻ mềm và ẩm mà không cần dùng tới hóa chất tẩy rửa nào. Điều này sẽ giúp cho chiếc nồi của bạn luôn giữ được sự mới và bền. Với phần lòng nồi, bạn không nên sử dụng những dụng cụ cọ rửa quá cứng và sắc để tránh làm bong lớp chống dính trong nồi. Bên cạnh đó, khay chứa nước có thể tháo lắp dễ dàng, tiện lợi cho quá trình vệ sinh.

Giá cả hợp lý

Tuy có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá bán của mỗi sản phẩm nồi cơm điện Kangaroo KG370S khá hợp lý, dao động trong khoảng từ 550.000 đến 850.000 đồng (Tùy thuộc vào từng nơi bán). Mức giá này phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, nhất là sinh viên và các hộ gia đình nhỏ, do đó nó là một sản phẩm rất đáng để xem xét khi bạn có nhu cầu chọn mua nồi cơm điện.

H.L

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!