Đánh giá nồi cơm điện Toshiba RC-18NMF

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi Toshiba RC-18NMF có 2 chế độ nấu tự động chủ yếu là nấu cơm và cháo và được trang bị đèn báo cho từng chế độ. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể dùng nồi cho các chức năng khác như hấp, làm bánh, nấu canh...

An toàn khi sử dụng

Vỏ nồi Toshiba RC-18NMF được làm hoàn toàn bằng nhựa cứng cao cấp chịu nhiệt, độ bền cao. Lòng nồi cơm được làm bằng hợp kim gang dày 4 mm được phủ lớp chống dính Poly-Flon cao cấp, cơm không bám, rất dễ lau chùi sau khi dùng, giúp cho gạo không bị dính vào nồi khi nấu, vừa tiện dụng lại vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Ngoài ra, lòng nồi còn được thiết kế có tay cầm lòng nồi bằng nhựa chống nóng, giúp bạn có thể lấy nồi nhỏ ra ngoài bất cứ khi nào muốn mà không sợ bỏng tay.

Thiết kế đơn giản mà sang trọng

Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMF có xuất xứ từ Thái Lan, được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật được bo tròn các góc và các cạnh, kích thước của nồi là 280 x 352 x 249 (chiều rộng x chiều dài x chiều cao), trọng lượng chỉ 4.5 kg nên rất thích hợp để đặt trong mọi không gian bếp, cả những căn bếp có diện tích rộng và thoáng hoặc nhỏ, hẹp. Nồi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cứng cáp và có thể chịu được nhiệt độ khá cao. Màu sắc chủ đạo của nồi là màu ghi đậm và ghi nhạt kết hợp hài hòa, vừa đơn giản lại vừa hiện đại, hài hòa. Dây điện được thiết kế rút vào bên trong rất tiện lợi, tay cầm xoay trước sau thuận tiện khi di chuyển.

Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMF

Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMF

Công nghệ hiện đại

Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMF được trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ và thời gian giúp kiểm soát nhiệt độ và thời gian nấu cực kỳ chính xác sao cho không chỉ cơm luôn chín đều và dẻo, đảm bảo độ chín hay nhừ mà các món khác như bánh, súp luôn có được hương vị và giữ được đầy đủ dinh dưỡng. Hệ thống nhiệt bao quanh nồi nấu 360ºC tỏa đều và mạnh mẽ, giúp cơm chín đều, thơm ngon. Nồi còn được trang bị đĩa đun nóng lượn theo nồi trong giúp nhiệt tán đều lên cơm, giảm tình trạng cơm chín không đều.

Đa năng và tiện dụng

Tuy thời gian nấu cơm khá lâu so với nhiều nồi cơm điện cơ khác (khoảng từ 40 đến 45 phút cho mỗi lần nấu) nhưng nồi cơm điện Toshiba RC-18NMF lại được thiết kế nhiều tính năng để nấu cơm luôn dẻo và ngon. Nắp trong của nồi có đĩa nhiệt giúp giữ cơm ấm và mềm, đồng thời không làm hơi nước rơi trở lại lên cơm. Đĩa nhiệt cũng có thể tháo ra để rửa được.Nhờ có lớp chống dính mà nồi không bị cháy ở đáy và cũng dễ dàng rửa sạch sau khi dùng.

Đồng hồ kỹ thuật số gắn trong nồi cho phép người dùng chọn giờ nấu cơm trước từ 1 tới 12 giờ trong trường hợp quá bận rộn, rất thuận tiện và giúp bạn luôn có sẵn cơm khi cần dùng. Tuy nhiên, với đặc điểm gạo nở trong nước nên bạn không nên lạm dụng tính năng này vì sẽ làm cơm dễ bị nhão, ướt và không ngon, dẻo như bình thường.

Nồi Toshiba RC-18NMF có 2 chế độ nấu tự động chủ yếu là nấu cơm và cháo và được trang bị đèn báo cho từng chế độ. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể dùng nồi cho các chức năng khác như hấp, làm bánh, nấu canh… Phía trước nồi là màn hình LCD hiển thị số kích thước lớn và rõ ràng cùng các nút bấm cơ tiện dụng. Nồi cùng có chế độ tự động điều chỉnh nhiệt để giúp nấu cơm ngon và vừa hơn trong thời gian cho phép. Thời gian giữ nóng cơm của nồi khá dài, lên tới 15h.

Dung tích lớn, thích hợp cho những gia đình đông người

Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMF có dung tích lòng nồi lên tới 1.8 lít và có thể nấu được tới tối đa 1.5 kg gạo. Với lượng gạo như thế này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nồi cho những gia đình có khoảng 4 đến 6 người.

Tiết kiệm điện

Tuy có thể nấu được một lượng lớn gạo như vậy nhưng công suất tối đa của nồi cơm điện Toshiba RC-18NMF chỉ khoảng 820W nên lượng điện năng mà nồi tiêu thụ cũng khá khiêm tốn. Điều này sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được một lượng điện năng cũng như chi phí kha khá trong sinh hoạt hàng ngày.

Dễ dàng lau chùi và vệ sinh

Hộp thoát hơi nước và nắp đậy bên trong nồi có thể tháo lắp dễ dàng giúp việc vệ sinh nhẹ nhàng, nhanh chóng và đơn giản. Vỏ nồi nhờ được sản xuất bằng chất liệu nhựa cứng chịu nhiệt với bề mặt nhẵn, sáng và bóng nên sau mỗi lần sử dụng, bạn có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh bên ngoài bằng giẻ mềm và ẩm mà không cần dùng tới hóa chất tẩy rửa nào. Điều này sẽ giúp cho chiếc nồi của bạn luôn giữ được sự mới mẻ và bền bỉ. Với phần lòng nồi, bạn không nên sử dụng những dụng cụ cọ rửa quá cứng và sắc để tránh làm bong lớp chống dính trong nồi.

Giá cả hợp lý

Do được tích hợp nhiều chức năng cũng như tiện ích khi sử dụng nên giá bán của mỗi sản phẩm nồi cơm điện Toshiba RC-18NMF cao hơn so với nhiều dòng sản phẩm nồi cơm điện cơ, tuy nhiên cũng không quá cao, dao động trong khoảng từ 1.849.000 đến 2.150.000 đồng. Mức giá này khá hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng tại Việt Nam, nhất là những người hướng đến những dòng sản phẩm bền bỉ và có thương hiệu lâu năm. Sản phẩm này thích hợp cho cả các sinh viên, người đi làm hay những gia đình có từ 3 đến 6 người. Nồi được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua.

Thu Hương

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!