Đánh giá nồi hấp 3 tầng Legi LG-02HA - 8000W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
An toàn, kiểu dáng đẹp, giá cả vừa túi tiền... là những ưu điểm mà bạn dễ nhìn thấy khi chọn mua nồi hấp 3 tầng Legi LG-02HA.

Kiểu dáng độc đáo, hiện đại, trang nhã

Nồi hấp 3 tầng Legi LG-02HA có thiết kế khá lạ mắt với 3 tầng để hấp đồ ăn bằng nhựa cứng chịu nhiệt cao cấp, trong suốt, đem lại dáng vẻ vô cùng hiện đại, cùng một đế chứa hộp điện điều khiển cho nồi. Lò nướng sử dụng công nghệ nướng bằng đèn Halogen kết hợp với quạt đối nhằm tạo luồng khí nóng đối lưu đều khắp khoang lò, giúp thực phẩm chín đều từ trong ra ngoài trong thời gian ngắn mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon. Các loại thịt được chế biến trong sản phẩm sẽ được làm chín sâu và không tạo cháy khét như khi nướng bằng than thông thường. Ngoài ra, bộ phận ổn định nhiệt ở sản phẩm sẽ giúp tiết kiệm điện tối ưu mà vẫn đảm bảo chất lượng thực phẩm khi nướng.

Chiều cao của toàn nồi hấp là 38cm, Chiều cao tương ứng của các tầng lần lượt là: tầng 1 – 9 cm, tầng 2 – 8cm, tầng 3 – 9cm, đế nồi cao 13cm. Nồi có dạng hình elip, chiều dài elip là 32cm, chiều rộng elip là 23cm Với những căn bếp rộng rãi thì kích thước này không đáng kể, nhưng với những căn bếp nhỏ hẹp hơn thì nồi khá cồng kềnh nên bạn cần phải có chỗ bố trí hợp lý để tiết kiệm diện tích cho căn nhà của mình.

Nồi hấp 3 tầng Legi LG-02HA – 8000W

An toàn khi sử dụng

Nồi hấp Legi LG-02HA sử dụng chất liệu thân nồi bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt nên không gây nguy hiểm cho thức ăn khi được làm chín ở nhiệt độ cao. Thiết kế các ngăn kín giúp cho món ăn giữ được các chất dinh dưỡng cho các món ăn. Đồng thời, trong quá trình chế biến, người dùng cũng không cần phải sử dụng nhiều dầu mỡ.

Sản phẩm còn được trang bị chức năng hẹn giờ tự động tắt giúp bạn chế biến thức ăn tiện lợi và an toàn hơn, nhất là những khi có quá nhiều việc cần làm bên cạnh công việc bếp núc không thể thiếu hàng ngày.

Tiện lợi cho người dùng

Nồi hấp 3 tầng Legi LG-02HA có thể dùng để làm chín nhiều loại thức ăn khác nhau như rau, củ, quả, thịt, cá, ngũ cốc, các thực phẩm đã qua chế biến hay thực phẩm đông lạnh, giúp người dùng có thể linh hoạt trong việc lựa chọn thực phẩm hay lên thực đơn cho mỗi bữa ăn của gia đình mình, đảm bảo được sự đa dạng, phong phú cũng như khẩu vị của từng thành viên.

Thiết kế 3 tầng của nồi hấp Legi LG-02HA cũng giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian trong khi sử dụng. Thay vì 3 nồi cho 3 loại thức ăn thì bây giờ bạn chỉ cần dùng 1 nồi với 10-30 phút chế biến là bạn đã có đủ các món cho một bữa ăn, rất tiện dụng và tiết kiệm thời gian, đặc biệt là cho những bà nội trợ hiện đại.

Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể kiểm tra mực nước bằng cách nhìn chỉ số mực nước bên ngoài. Nếu có thể, bạn cũng có thể thêm nước từ rãnh bên của khay hứng hơi nước trong khi hấp để nồi luôn đảm bảo đủ hơi nước cho nồi hoạt động.

Độ bền cao

Với các chất liệu cao cấp, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về độ bền của nồi hấp Legi LG-02HA. Tuy nhiên, người dùng cũng cần phải tuân thỉ một số quy tắc nhất định khi sử dụng nồi của nhà sản xuất đưa ra để nồi có thể đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng, an toàn và bền bỉ như đặt máy ở trên mặt phẳng, độ ẩm thấp, luôn bảo quản máy ở nơi khô ráo, thoáng mát để tránh chập, cháy…

Tiết kiệm điện

Với công suất khoảng 8000W và quá trình làm chín thức ăn chỉ khoảng trên dưới 30 phút cùng nhiệt độ lên tới 200 độ C cho cả 3 tầng đồ ăn, mỗi lần sử dụng nồi hấp Legi LG-02HA sẽ không tốn quá nhiều thời gian và điện năng của gia đình bạn.

Dễ dàng lau chùi và vệ sinh

Với chất liệu nhựa trong suốt và nhựa cứng cao cấp cùng bề mặt nhẵn bóng, người dùng sẽ không gặp nhiều khó khăn khi lau chùi nồi hấp sau mỗi lần sử dụng. Điều này cũng giúp nồi luôn như mới qua một thời gian dài sử dụng.

Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều người tiêu dùng

Chỉ từ 585.000 đồng, bạn đã có thể sắm ngay cho gia đình một bộ nồi hấp Legi LG-02HA với đầy đủ tính năng cùng các phụ kiện đi kèm. Mức giá này khá phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng, nhất là những người có thu nhập trung bình và thấp.

Một số nhược điểm của sản phẩm

Bên cạnh những ưu điểm “nhìn thấy được”, nồi hấp Legi LG-02HA cũng có những nhược điểm dễ nhận ra trong quá trình sử dụng như nhiệt độ trong nồi thường ko đều do phải phân chia qua nhiều khay chứa thức ăn. Ngoài ra, nồi dùng để hấp thức ăn sẽ tốt hơn là nướng do nhiệt của chế độ nướng ko được tốt lắm. Khi quyết định mua sản phẩm này, bạn có thể xem xét cả các ưu và nhược của sản phẩm để có thể chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Thu Hương(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!