Đánh giá ổ cứng gắn ngoài Toshiba Canvio Premium

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nó có một số tính năng bổ sung tuyệt vời, nhưng Canvio Premium hầu như không nhanh hơn các lựa chọn thay thế rẻ hơn nhiều.

Thông số kỹ thuật ổ cứng Toshiba Canvio Premium

  • Kích thước (1 TB – 2 TB): 10,9 x 7,8 x 1,3 cm.
  • Kích thước (3 TB – 4 TB): 10,9 x 7,8 x 1,9 cm.
  • Trọng lượng (1 TB – 2 TB): 160 g.
  • Trọng lượng (3TB – 4TB): 225g.
  • Loại: bên ngoài (di động).
  • Công nghệ: ổ cứng (HDD).
  • Dung lượng: 500 GB – 4 TB.
  • Tốc độ truyền: 5 Gb / s.
  • Tốc độ quay: 5.400 vòng / phút.
  • Giao diện: USB 3.0.
  • Màu sắc: kim loại đen và bạc.
  • Kích thước ổ cứng: 2,5 inch

Đánh giá tổng quan Toshiba Canvio Premium

Bài đánh giá này dành riêng cho Premium , sản phẩm hoàn chỉnh nhất trong bốn sản phẩm tạo nên dòng Canvio của Toshiba. Phân tích trong bài viết này được thực hiện trên ổ cứng 4 TB. Mặt khác, tốc độ truyền tải dữ liệu sẽ được đo bằng CrystalDiskMark. Ứng dụng phổ biến này có mức đọc 136 MB / s và mức ghi là 150 MB / s. Như chúng tôi luôn cảnh báo, kết quả thay đổi tùy thuộc vào thiết bị mà ổ được kết nối và công cụ thực hiện đánh giá.

Thiết bị có thể được kết nối với USB 2.0, vì đây là loại cổng tương thích với 3.0. Tuy nhiên, tốc độ của đầu vào này chậm hơn nhiều và chưa khai thác hết tiềm năng của model. CrystalDiskMark cho giá trị 35 MB / giây đọc và 30 MB / giây ghi.

Canvio Premium có sẵn trong hai màu kim loại khác nhau, mỗi thanh lịch hơn. Bốn góc của nó được làm tròn và mặt trước của nó là mờ. Sự gặp gỡ giữa mặt trên và các mặt được giải quyết bằng một đường gờ màu bạc sáng bóng. Nó cũng có dòng chữ Toshiba ở phía trên bên trái và đèn báo hình tròn ở phía đối diện. Như bạn sẽ thấy trong hình dưới đây, đèn LED trạng thái này hiển thị ánh sáng xanh lam. Tuy nhiên, khi kết nối với USB 2.0, màu sẽ chuyển sang màu trắng.

Một trong những điểm mạnh của ổ – và không bao giờ tốt hơn – là vỏ nhôm của nó. Nó mang lại độ bền và khả năng chống va đập cao hơn nhựa, là vật liệu thích hợp cho một sản phẩm cao cấp như thế này. Chúng bị thiếu, có, bốn hỗ trợ ở chân đế để tăng độ bám. Các hỗ trợ này cũng luôn giúp giảm một số tiếng ồn, mặc dù trong trường hợp này, sự vắng mặt của chúng không phải là vấn đề về mặt này, vì thiết bị im lặng.

Thiết bị rất nhỏ gọn. Từ phiên bản này sang phiên bản khác, chỉ có cạnh thay đổi, từ 1,3 cm ở các lựa chọn 1 và 2 TB, thành 1,9 cm ở các phiên bản dung lượng cao hơn. Chiều dài nhỏ hơn 11 cm một chút, ít hơn Canvio Ready một chút . Trên toàn cầu, kích thước của nó thực tế giống với kích thước của Basics . Nếu chúng ta so sánh nó với Silicon Power Armor A80 , cũng được làm bằng kim loại, sự khác biệt là đáng kể hơn, vì nó có kích thước chiều dài ít hơn 3 cm và chiều rộng 1,6, mặc dù cần lưu ý rằng Silicon Power tích hợp một lỗ để mang dây.

Ổ cứng di động Toshiba Canvio Premium được định dạng sẵn trong NTFS. Rõ ràng là nó hỗ trợ các định dạng khác để sử dụng, ví dụ trên Mac OS. Mặt khác, lưu ý rằng Toshiba cung cấp hai chương trình miễn phí. Một trong số đó là Storage Backup, cung cấp hỗ trợ sao lưu. Chúng có thể được tự động hóa theo tần suất, ngày và giờ, và có khả năng khôi phục một bản sao lưu . Công cụ thứ hai được gọi là Bảo mật lưu trữ và được sử dụng để mã hóa dữ liệu. Nó cho phép xác định một khu vực bình thường, có thể truy cập mà không cần mật khẩu, và một khu vực an toàn, được khóa bằng mật khẩu. Cả hai ứng dụng, chỉ tương thích với Windows, có giao diện rất trực quan. Ngoài ra, chúng tạo thành một điểm cộng liên quan đến Canvio Ready và Basics , không mang lại bất kỳphần mềm . Nhược điểm này Armor A80 cũng có.

Ổ cứng được đựng trong hộp đen, đóng gói kỹ càng, bên trong là khay nhựa. Nó bao gồm cáp USB 3.0 loại A (khoảng 47 cm từ đầu này sang đầu kia), bộ chuyển đổi loại A sang C và một túi nhung. Phần sau không cứng, nhưng phần phụ như thế này được đánh giá cao, vì nó bảo vệ khỏi ma sát.

Lời kết

Thiết bị sửa đổi đắt hơn một chút so với các tùy chọn cơ bản khác có vỏ nhựa, mặc dù vậy nó vẫn duy trì giá trị đồng tiền tương đương, đặc trưng cho dòng Canvio của Toshiba. Nó chỉ xuất hiện một vấn đề nhỏ, do không có miếng đệm cao su.

Ưu điểm của nó bao gồm dung lượng tối đa 4 terabyte và thiết kế của sản phẩm, trong một lớp vỏ nhôm chịu lực, ở độ cao của các tính năng còn lại. Các khía cạnh tích cực khác đến từ việc bao gồm các chương trình sao lưu và mã hóa, với kích thước rất nhỏ, ở cấp độ Canvio Basics.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!