Đánh giá OnePlus Buds: Tai nghe không dây chất lượng hấp dẫn nhất thị trường!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá của Websosanh về chiếc tai nghe không dây OnePlus Buds để bạn đọc có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm, cũng như có thêm thông tin đối chiếu tích cực.

Thiết kế của OnePlus Buds

OnePlus Buds có ba phiên bản: trắng, xám và xanh. Phiên bản màu xanh mà chúng tôi nhận được cũng là phiên bản đặc biệt nhất của nó. Hộp sạc và vỏ tai nghe có màu xanh lam, trong khi lớp lót hộp sạc sử dụng màu xanh lá cây. Kết hợp màu thuần thông thường là trẻ trung và mạnh mẽ hơn. Kết hợp màu này là duy nhất trong lĩnh vực tai nghe TWS hiện tại.

Hộp tai nghe có hình dáng đẹp thường thấy trong tai nghe TWS và bề mặt sử dụng chất liệu thân thiện với da BabySkin cổ điển của OnePlus. Ngoài việc duy trì cảm giác tinh tế và mịn màng, nó còn có khả năng chống dầu và trầy xước tốt.

Hộp tai nghe sử dụng giao diện sạc Type-C chính thống hiện tại. Tiêu chuẩn ban đầu được trang bị cáp dữ liệu phù hợp màu đỏ và trắng đặc trưng của OnePlus. Nó hỗ trợ công nghệ sạc flash Warp của OnePlus. Sử dụng bộ sạc Warp trong 10 phút để cung cấp thời lượng pin 10 giờ cho tai nghe. Tuổi thọ pin (tai nghe + hộp sạc, nhạc AAC).

Thời lượng pin dài là một trong những điểm nổi bật của OnePlus Buds. Khi sử dụng tai nghe một mình, nó có thể cung cấp thời lượng nhạc lên tới 7 giờ hoặc 4,3 giờ. Với hộp tai nghe, bạn có thể có thời lượng pin âm nhạc 30 giờ. Đây là tai nghe TWS. Nó đã rất tuyệt vời. Bạn phải biết rằng các tai nghe TWS chính hiện tại chỉ có thể cung cấp thời lượng pin tối đa 20 giờ (hộp tai nghe + tai nghe).

Thân tai nghe áp dụng thiết kế “bán trong tai” cổ điển. Mặc dù một số khả năng giảm tiếng ồn thụ động được hy sinh ở một mức độ nhất định, nhưng nó mang lại cảm giác đeo thoải mái hơn và độ ổn định của đeo khá tốt. Nó cũng có thể tránh được hiệu ứng ống nghe. Tổng số lượng tai chỉ 4,7g, và sẽ không có cảm giác cơ thể nước ngoài rõ ràng và mệt mỏi sau khi đeo dài hạn.

OnePlus Buds cũng hỗ trợ mức độ giật nước và khả năng chống nước ở mức IPX4, có thể ngăn chặn hiệu quả chất lỏng xâm nhập vào tai nghe trong quá trình sử dụng và yên tâm hơn khi đeo trong khi tập thể dục.

Tính năng độc đáo của OnePlus Buds

Khả năng giảm tiếng ồn cuộc gọi là điểm nổi bật của OnePlus Buds. Với sự hỗ trợ của giảm tiếng ồn 3Mic và thuật toán giọng nói thông minh, tai nghe này có hiệu ứng giảm tiếng nói khá nổi bật và vẫn có thể có các cuộc gọi rõ ràng trong nhiều môi trường ồn ào khác nhau. Kinh nghiệm.

Giao thức Bluetooth của OnePlus Buds là 5.0, có hiệu năng khá tốt về độ ổn định và độ trễ thấp. Khi sử dụng với điện thoại di động OnePlus, bạn có thể nhanh chóng khớp bằng cách mở nắp hộp tai nghe. Giao diện cũng có nhiều tùy chọn phong phú hơn.

Ngoài chức năng chạm hai lần tùy chỉnh thông thường và công tắc âm thanh độ nét cao AAC, nó còn hỗ trợ chức năng tai nghe tìm vị trí. Ngoài việc hiển thị vị trí bản đồ dựa trên kết nối cuối cùng, bạn có thể giúp xác nhận vị trí cụ thể bằng cách cho tai nghe phát âm thanh. Bạn cũng có thể bật chức năng tăng cường âm thanh tai nghe độc ​​quyền trên trang cài đặt Dolby Atmos của điện thoại di động OnePlus để có hiệu suất âm thanh vòm và âm trầm tốt hơn. Khi đeo OnePlus Buds và bật chế độ chơi trò chơi Fnatic của OnePlus, tai nghe sẽ Tự động chuyển sang chế độ trễ cực thấp (103ms) để có trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Chất lượng âm thanh của OnePlus Buds

OnePlus Buds được trang bị bộ cuộn dây di chuyển cực lớn 13,4mm, với dải tần đáp ứng 20Hz ~ 20kHz, độ nhạy 97dB ± 3dB @ 1KHz và hỗ trợ mã hóa phân tích âm thanh AAC và SBC. .

Tai nghe này được điều chỉnh tốt. Mặc dù tần số thấp hơi yếu, tần số trung và cao sẽ không cảm thấy khô và có cảm giác tốt với giọng nói của con người. Độ chìm và độ thấm sẽ được cải thiện sau khi hiệu ứng âm thanh của tai nghe Dolby Atmos được tăng cường. Một số cải tiến, tai nghe TWS được coi là cấp trung cấp trong vòng 1.000 nhân dân tệ.

Khi tôi thử nghe ca khúc “Find The Way” của Mika Nakajima, OnePlus Buds cho trải nghiệm tần số từ trung bình đến cao tương đối tốt, với độ phân giải tần số thấp và chất lượng âm thanh của sản phẩm này hoàn toàn xứng đáng với mức giá của nó.

Lời kết

Tóm lại, hiệu năng đầu tiên của chiếc tai nghe TWS này của OnePlus khá nổi bật. Sự thoải mái và chất lượng âm thanh tuyệt vời đã tạo nền tảng tốt cho các chức năng khác. Thời lượng pin dài và chức năng giảm tiếng ồn cuộc gọi tuyệt vời. Với những ưu điểm vượt trội, nó cũng có nhiều chức năng mở rộng giúp nâng cao trải nghiệm người dùng thực tế khi sử dụng với điện thoại di động OnePlus. Đây chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất cho người hâm mộ OnePlus.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!