Đánh giá QCY HT01C: Tai nghe nhét tai chất lượng cao dưới 1 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe QCY HT01C có thiết kế hiện đại, tính năng khử ồn thụ động, micro kép cho chất lượng đàm thoại rõ ràng, driver dynamic 7 mm phân tích chính xác chi tiết từng bản nhạc cùng với sự trợ giúp của công nghệ Bluetooth 5.0 để truyền tải tín hiệu âm thanh một cách hoàn hảo.

Chất lượng thiết kế và xây dựng

Hộp sạc

Nhìn chung, QCY sử dụng một thiết kế đơn giản và thanh lịch. Về phần vỏ sạc, nó có thiết kế quen thuộc là hình bầu dục chữ nhật, bo tròn các góc, rất gọn, nhỏ và nhẹ chỉ 55g, được làm bằng nhựa đen mờ với logo thương hiệu QCY được in nổi màu xám trên đầu hộp sạc.

Ngoài ra còn có một rãnh dài ở giữa mặt trước để mở vỏ, được bao quanh bởi nam châm tích hợp để dễ dàng đóng mở bằng một tay. Sau khi mở ra, sẽ có một chỗ cho tai nghe với tính năng bắt đầu sạc tự động. Dưới phần tai thỏ, có 2 đèn LED màu xanh lam cho biết tình trạng pin của vỏ máy.

qcy ht01c

Đáy của hộp sạc phẳng để dễ dàng ổn định và chứa thông tin bao gồm sản phẩm, kiểu máy, thông tin sạc, dung lượng pin và các thông tin khác.

Ngoài ra còn có một cổng sạc USB Type-C nằm ở mặt sau tốt chứ không phải ở phía dưới, điều này gây khó chịu trong một số trường hợp. Đáng ngạc nhiên là nó hỗ trợ sạc không dây trong tầm giá này.

Tai nghe

Tai nghe rất thời trang với thiết kế nhỏ gọn “dạng hạt đậu” với lớp hoàn thiện mờ và quan trọng nhất là thân máy nhẹ chỉ khoảng 4,9g để thoải mái trên tai khi di chuyển với sự hỗ trợ của dây đeo tai bằng cao su mềm làm bằng silicone với các lỗ giảm áp tròn bên trong tai nghe, có thể cân bằng áp suất không khí bên trong và bên ngoài và thông gió.

Ngoài ra, chữ “L” và “R” được in ở dưới cùng của báng tai nghe để phân biệt tai trái và tai phải. Bên cạnh tiếp điểm sạc từ tính có lỗ đón micro giúp thu âm thanh tốt và rõ ràng trong khi gọi với sự hỗ trợ của lỗ giảm tiếng ồn bên ngoài tai nghe, lỗ này phối hợp với micro giúp phân biệt chính xác giữa tiếng người và tiếng ồn. Mặt ngoài của tai nghe có điều khiển cảm ứng với logo QCY như một vẻ ngoài thẩm mỹ.

Cơ chế điều khiển

Để điều khiển QCY HT01C, có một bảng điều khiển cảm ứng độ chính xác cao trên đỉnh tai nghe có thể đạt được khả năng điều khiển chính xác với độ nhạy cảm ứng rất nhạy. Việc kiểm soát bao gồm trả lời / từ chối cuộc gọi, phát / tạm dừng nhạc, đánh thức trợ lý giọng nói, kích hoạt loại bỏ tiếng ồn hoặc bạn có thể chỉ định một thao tác tùy chỉnh thông qua ứng dụng QCY.

qcy ht01c

  • Chạm hai lần – Tạm dừng hoặc phát nhạc / Trả lời hoặc ngắt cuộc gọi
  • Gọi cho Siri hoặc trợ lý Google – Tai nghe ba chạm bên phải
  • Chế độ độ trễ thấp – Tai nghe ba chạm bên trái
  • Tua bản nhạc về phía trước – Tiếp tục chạm vào tai nghe bên phải trong 1,5 giây
  • Bỏ qua cuộc gọi – Tiếp tục chạm vào tai nghe trong 1,5 giây
  • Chế độ khử tiếng ồn – Tiếp tục chạm vào tai nghe bên trái trong 1,5 giây

Chất lượng âm thanh của QCY HT01C

Tai nghe true wireless HT01C có hiệu ứng âm thanh nổi tuyệt vời, vì nó chứa các âm được xác định rõ ràng, cũng như âm trầm mạnh mẽ và âm trung cao rõ nét để mang lại hiệu suất hoàn hảo trong toàn dải với sân khấu âm thanh tốt hơn, âm thanh phong phú và chất lượng tuyệt vời.

Với cặp tai nghe này, bạn sẽ có cảm nhận được sự mượt mà, tự nhiên của nhạc pop, rock và các nhịp điệu mạnh mẽ khác. Ngoài ra, driver dynamic 7 mm cũng cung cấp đủ âm trầm và chi tiết tốt để thể hiện các bản nhạc acoustic hay cổ điển.

Công nghệ khử tiếng ồn

Một trong những điểm mạnh của QCY HT01C là công nghệ khử tiếng ồn được đảm nhiệm bởi 2 micro trên mỗi loa, một ở trên cùng và một ở dưới cùng. Ở đây có lỗ giảm tiếng ồn ở trên cùng có nhiệm vụ thu tiếng ồn môi trường đồng thời sử dụng thuật toán xử lý tín hiệu kỹ thuật số bên trong để giảm tiếng ồn xung quanh khi thực hiện cuộc gọi để đạt được âm thanh rõ ràng. Vì vậy, âm thanh ở đây là hài lòng vì nó không bị nghẹt nhiều và không bị rít, nhưng không có nghĩa là không có tạp âm nào cả.

qcy ht01c

Chế độ độ trễ thấp

QCY T13 cũng được trang bị chế độ độ trễ thấp, có thể được kích hoạt bằng cách nhấn ba lần vào tai nghe bên phải hoặc trong ứng dụng QCY. Bạn có thể xem video hoặc chơi trò chơi trực tuyến trên cả iPhone và Android mà không có độ trễ âm thanh đáng chú ý, ngay cả trong ứng dụng YouTube hoặc Netflix vốn luôn là một thách thức trên iPhone, tuy nhiên, nó đã làm tốt.

Thật không may, có một độ trễ âm thanh nhẹ khoảng 0,5 giây khi chơi game, điều này gần như bình thường và bạn có thể tìm thấy nó trên hầu hết các tai nghe không dây trong tầm giá này.

qcy ht01c

Thời lượng pin

Về pin, hộp sạc QCY HT01C được trang bị pin Li-Polymer 600mAh tích hợp và nó cung cấp cho người dùng thêm 20 giờ phát lại không bị gián đoạn, thật tuyệt vời, lượng pin trên mức trung bình nếu chúng ta so sánh với các tai nghe khác.

Khi bạn đặt tai nghe vào hộp sạc, tai nghe sẽ tự động chuyển sang trạng thái sạc. Bản thân hộp lưu trữ có thể được sạc trong 2 giờ, sau đó tai nghe có thể được sạc lại 4-5 lần với dung lượng pin 60mAh, có thể sử dụng trong 4-5 giờ với một bộ sạc duy nhất ở mức 0-100% trong 1-2 giờ, thời gian chờ lên đến 50 giờ. Vỏ được sạc lại qua Type-C ở mặt sau của vỏ.

Mặc dù nó hỗ trợ sạc không dây không phổ biến trong các tầm giá này nhưng nó cũng hỗ trợ sạc nhanh.

Lời kết

Nếu bạn hỏi tôi QCY HT01C có đáng mua không? Vâng, đó là một sự đầu tư tốt với sự kết hợp tuyệt vời giữa chất lượng âm thanh tốt cho trình điều khiển năng động và thiết kế trang nhã, điều này sẽ làm hài lòng những người yêu thích chất lượng âm thanh. Chúng là loại tai nghe nhét tai giá rẻ, nhưng đồng thời, chúng cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần ở bất kỳ tai nghe không dây nào.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!