Đánh giá quạt điều hoà DKA 02500B: Mức giá rẻ, hiệu quả sử dụng cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hoà DKA 02500B lựa chọn hàng đầu cho mùa hè sắp đến. Tham khảo thông tin dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé các bạn.

Mùa nắng nóng đang chuẩn bị bước đến gần chúng ta hơn, các bạn đã chuẩn bị những để có thể đối phó với cái nóng khó chịu này chưa. Hãy đọc ngay những thông tin về quạt điều hoà DKA 02500B ngay dưới đây, biết đâu đó sản phẩm này có thể phù hợp với gia đình cũng như công việc của bạn trong thời gian tới.

Ấn tượng trong thiết kế

Kiểu dáng hiện đại, kết hợp với kích thước nhỏ gọn nhưng hiệu quả sử dụng tối ưu chính là mục tiêu mà các nhà sản xuất quạt điều hòa hướng đến. Điển hình trong các sản phẩm mới ra mắt đó chính là Quạt điều hoà DKA 02500B.

Sản phẩm được thiết kế như một làn gió mới thổi vào thị trường quạt điều hòa, sản phẩm mang đến nét đẹp tinh tế, việc tinh giản các chi tiết thừa thải làm cho sản phẩm càng chiếm được nhiều tình cảm hơn từ người tiêu dùng.

Với kích thước rộng 35.5 cm – chiều cao 124cm – chiều sâu 43cm bạn có thể sử dụng linh hoạt sản phẩm ở những khu vực khác nhau, điều này tạo điều kiện làm mát ở khắp nơi mà không lo vấn đề di chuyển. Thêm vào đó trọng lượng 12kg kết hợp với bánh xe khiến sản phẩm càng được tối ưu hơn trong phần lợi ích này.

quạt điều hoà dka 02500b

Đem đến không gian mát mẻ, dễ chịu

Quạt DKA 02500B là một trong các dòng máy làm mát mới nhất ở thời điểm hiện tại của hàng Daikiosan. Quạt được thiết kế với kiểu dáng nhỏ nhắn, cùng với bộ phận bốn bánh xe di chuyển một cách dễ dàng. Đây chính là điểm cộng chúng ta vẫn thường thấy ở những chiếc quạt so với điều hòa nhiệt độ.

Máy sở hữu động cơ hoạt động êm ả với độ ồn thấp, đảm bảo cho không gian yên lặng đảm bảo giấc ngủ ngon, không gây ảnh hưởng đến khoảng thời gian nghỉ ngơi của các bạn.

Bên cạnh việc thiết kế đẹp mắt, máy làm mát không khí Daikiosan DKA-02500B sử dụng một motor lõi đồng, phần vỏ motor được sơn tĩnh điện hỗ trợ giúp sản phẩm bền bỉ. Ngoài ra, bo mạch được phủ thêm lớp chống ẩm, chống lại sự oxy hóa, đảm bảo tuổi thọ lâu dài của máy.

Lọc sạch không khí với công nghệ tiên tiến

Thiết bị được thiết kế đi kèm với tấm làm mát được thiết kế đặc biệt, có thể hạn chế tối đa hiện tượng ẩm mốc, cùng với chế độ ion giúp hiệu quả lọc sạch không khí cùng những mùi hôi khó chịu cực kỳ hiệu quả.

Nhờ đó, quạt không những làm mát mà còn có thể đảm bảo cho nguồn không khí phòng bạn luôn luôn thông thoáng và đặt độ trong lành cao.

Chức năng hẹn giờ bảo vệ giấc ngủ tối ưu

Những người có tuổi có lẽ có được một giấc ngủ ngon là điều vô cùng quý giá, đó cũng là lý do tại sao chức năng hẹn giờ của một thiết bị lại quan trọng đến vậy.. Quạt làm mát Daikio sở hữu mốc thời gian hẹn lên đến 24h, đảm bảo tắt hiệu quả mang đến sự an toàn khi chúng ta sinh hoạt.

Kết hợp hoàn hảo giữa 3 tốc độ gió  và 4 chiều thổi linh hoạt

Quạt điều hòa DKA-02500B được thiết kế khi sở hữu 3 tốc cùng 4 hướng gió thổi vô cùng linh hoạt : 4 chiều, tự động trái, phải, ngoài ra còn điều chỉnh lên xuống. Vì vậy, sản phẩm đảm bảo làm mát tất cả mọi ngóc ngách ở trong phòng, xua tan đi cái nóng oi bức.

quạt điều hoà dka 02500b

Tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả

Tiết kiệm năng lượng tối đa dành cho cho người sử dụng, thân thiện với môi trường sống: Điện năng tiêu thụ của sản phẩm là là 100 W/h. Máy được thiết kế để có thể chống lại tia UV khiến cho máy đạt độ bền cao, trọng lượng nhẹ hơn các sản phẩm khác với nhựa ABS không sử dụng các chất có hại CFC.

Remote thuận tiện cho việc điều khiển từ xa

Chỉ cần ngồi một chỗ là các bạn đã có thể điều khiển được sản phẩm máy này với remote thông minh vô cùng tiện lợi. Khoảng cách hoạt động của thiết bị remote là khoảng tầm 10m. Thoải mái làm việc, học tập hoặc nghỉ ngơi nhé các bạn.

quạt điều hoà dka 02500b

Hãy tạo ra bầu không khí thoáng mát trong lành với sản phẩm Quạt điều hoà DKA 02500B, đây là sản phẩm phù hợp với xu thế hiện tại, tất nhiên nó mang lại hiệu quả làm mát tốt và quan trọng là được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!