Đánh giá quạt điều hoà không khí Sunhouse SHD 7735

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết chọn mua chiếc quạt điều hoà đảm bảo về chất lượng thì chắc chắn quạt điều hoà Sunhouse SHD 7735 sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất giành cho bạn.

Là một trong những thương hiệu đi đầu về chất lượng tại Việt Nam, thương hiệu quạt điều hoà không khí Sunhouse đem đến cho người tiêu dùng không những  về chất lượng tuyệt đối, thiết kế sang trọng cùng với đó là một giá thành vô cùng hợp lý.

Quạt điều hoà Sunhouse SHD 7735 là một trong những dòng sản phẩm tiện dụng nhất đối với mọi gia đình, nó được thiết kế rất độc đáo, đem lại vẻ ngoài hiện đại và sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình. Ngoài ra, dòng sản phẩm này đem đến chức năng thổi gió mát để làm giảm cái nóng của mùa hè,  không giống với các loại quạt điều hoà khác trên thị trường. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7735 không thổi ra hơi nước như quạt phun sương, không như điều hòa làm khô da khi bạn và người thân tiếp xúc quá lâu, cơ chế hoạt động của SHD7735 là dùng nước để thổi ra hơi mát, gió mát không làm khô da, không làm mất nước, không ảnh hưởng tới các thiết bị điện trong nhà, một điểm mà tôi rất ưng ý về sản phẩm này đó chính là việc nó không ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ nhỏ và người già khi sử dụng.

Đánh giá quạt điều hoà không khí Sunhouse SHD 7735
Quạt điều hoà không khí Sunhouse SHD 7735 sự lựa chọn tối ưu của người tiêu dùng Việt

Quạt điều hoà không khí Sunhouse SHD 7735 có rất nhiều ưu điểm nổi bật như được ứng dụng nhiều chức năng thông minh, có thể lấy gió từ hai hướng và tự động đảo chiều gió giúp không khí trong phòng bạn luôn được thoáng mát, lưu thông khí lạnh rất tốt.

Với thiết kế chiều cao 1280mm, dung tích 45 lít cùng với đó là hệ thông bánh xe lăn tiện dụng giúp bạn dễ dàng dịch chuyển đi khắp mọi nơi mà bạn mong muốn.

Ngoài ra dòng sản phẩm này có chức năng làm mát không khí giảm tới 15 độ C, giúp bạn xua tan đi cái nắng của mùa hè. Hơn nữa, nó ứng dụng những công nghệ thông minh có khả năng làm mát nhanh hơn, nếu bạn đóng cửa kín nhiệt độ cũng sẽ ở được lâu hơn sẽ tiết kiệm được điện năng, tiết kiệm chi phí gia đình bạn.

Quạt điều hoà không khí Sunhouse SHD 7735 được thiết kế với thân quạt được sản xuất bởi chất liệu nhựa ABS siêu bền, chắc chắn, chịu lực tốt tránh va chạm cao. Với kích thước lớn có màn hình led hiển thị các chế độ, có tín hiệu báo hết nước giúp bạn kiểm xoát được dung tích nước cần dùng, bảo vệ được quạt hiệu quả.

Giá quạt điều hoà không khí Sunhouse SHD 7735 hiện giao động ở mức 5 đến 7 triệu đồng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!