Đánh giá quạt hơi nước có tấm lọc HEPA Electrolux CL07F

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức giá bán từ 1.990.000 đồng, Quạt Electrolux CL07F do Trung Quốc sản xuất có khả năng tạo gió mát và tăng hơi ẩm tự nhiên cho căn phòng với mức tiêu thụ điện thấp và trang bị tấm lọc khí.

Đánh giá thiết kế

Phần vỏ nhựa cao cấp màu trắng của máy với phần viền thân máy màu trắng bạc giúp máy có một vẻ đẹp sang trọng, vẻ đẹp của chiếc quạt phù hợp với những người yêu thích sự sạch sẽ và có thể dành thời gian để vệ sinh lau máy thường xuyên. Đặc điểm tạo gió với những khe gió ngay trên thân quạt và màu sắc trắng mau bám bẩn đòi hỏi người dùng phải lau dọn thường xuyên cho quạt để duy trì vẻ đẹp ban đầu. Phần chân đế của quạt có gắn bánh xe giúp quạt dễ dàng di chuyển đến vị trí làm mát cần thiết.

d

Khả năng tạo gió tầm thấp

Chiều cao của chiếc quạ Electrolux CL07F là 680 mm cũng là chiều cao tạo gió của quạt tương đương là 68 cm, với kích thước chiều rộng và bề dày của quạt lần lượt là 240 mm và 322 mm. Với chiều cao này của quạt, điều kiện sử dụng phù hợp nhất sẽ là đặt quạt ngang tầm mặt phẳng với người dùng ví dụ như đặt dưới sàn nhà với điều kiện người dùng sinh hoạt dưới sàn nhà, đặt trên giường… hoặc phải kê lên cao hơn nếu không có chỗ đặt quạt trên giường.

Khả năng phân tán gió không rộng

Những khe tạo hướng gió của quạt được lắp theo chiều ngang chứ không phải chiều dọc như đa phần mẫu quạt hơi nước khác cũng tạo nên đặc điểm phân tán gió khác biệt.

Thiết kế khe tạo hướng gió ngang đặc biệt của quạt khiến quạt chỉ có khả năng phả gió vuông góc với mặt phẳng thân quạt, và điều chỉnh hướng gió lên xuống. Điều này có nghĩa là quạt Electrolux CL07F không làm mát với góc quay rộng như các loại quạt hơi nước có thiết kế khe tạo gió theo chiều dọc. Có thể nói sự khác biệt này không phải là ưu điểm của quạt hơi nước Electrolux CL07F trong khả năng phân tán gió, tuy nhiên lại cho khả năng tạo gió tập trung ở một vị trí mạnh mẽ hơn.

Tiêu thụ ít điện năng

Mức tiêu thụ điện khi chạy ở công suất tối đa của quạt hơi nước Electrolux CL07F là 52W, thấp hơn so với mức trung bình tầm 20 – 30W, đặc điểm tạo gió hiệu quả của quạt là nguyên nhân khiến quạt hơi nước có thể tiêu thụ ít điện năng hơn mà vẫn tạo gió mạnh mẽ.

Ưu điểm của quạt hơi nước

Nếu như quạt cây thông thường phải chạy ở mức gió mạnh nhất mới có thể tạo cảm giác mát mẻ thoải mái cho người dùng thì quạt hơi nước có thể tạo hơi ẩm giúp giảm nhiệt độ và làm mát hiệu quả, sự khác biệt này giúp người dùng không còn sự khó chịu của việc bị bạt gió khi chạy quạt, hơi ẩm của quạt cũng giúp không khí oi bức giảm đi và cơ thể sẽ được giảm bớt quá trình tiết mồ hôi để điều chỉnh nhiệt. Việc làm mát bằng quạt hơi nước do đó có nhiều lợi ích về mặt sức khỏe hơn nhiều so với quạt cây thông thường và an toàn hơn so với quạt phun sương tạo hơi nước dày, tiết kiệm điện và không khí không bị khô như khi sử dụng điều hòa.

Màng lọc HEPA giúp làm sạch không khí

Đây là một điểm nhấn đáng hoan nghênh bởi chất lượng không khí sẽ được nâng cao đáng kể khi quạt có trang bị màng lọc HEPA, một màng lọc sẽ giúp giữ lại một lượng bụi đáng kể và giảm dị ứng như những hạt bụi lớn và lông chó mèo phát tán trong không khí. Người dùng cần vệ sinh thường xuyên tấm lọc đúng cách để quạt hoạt động hiệu quả nhất.

Khoang chứa nước trung bình

Dung tích 6.6 lít giúp quạt có thể chạy trong vài ngày mà không phải thay nước. Tuy nhiên sự tiện lợi trong việc có khoang chứa lớn của quạt hơi nước không đồng nghĩa với việc nhà sản xuất khuyến khích người dùng không cần thay nước mà sử dụng liên tục đến khi nước cạn. Điều mà người dùng luôn phải lưu ý khi sử dụng các loại quạt tạo hơi ẩm đó là phải sử dụng nước thật sạch ( không chứa hợp chất vô cơ và hữu cơ) và vệ sinh khoang chứa nước 3 ngày một lần để đảm bảo sức khỏe đường hô hấp.

Chức năng hẹn giờ và điều khiển từ xa

Quạt hơi nước có trang bị chế độ hẹn giờ trong 8 giờ, đây là khoảng thời gian an toàn để chạy quạt tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn có thể yên tâm có một giấc ngủ ngon và êm ái với chiếc quạt tạo hơi nước làm mát tốt cho sức khỏe mà không lo phải dậy tắt quạt vào nửa đêm.

Khả năng vệ sinh dễ dàng

Thiết kế khe tạo gió trên toàn bộ thân máy sẽ có một tác động đến việc bám bụi nhiều hơn trên toàn bộ khu vực thân máy, điều này có thể dễ dàng nhận thấy quạt sẽ mau chóng bám bụi khiến mất đi vẻ đẹp ban đầu của sản phẩm. Tuy nhiên, việc dễ dàng tháo lắp tấm lưới chắn tạo gió giúp quạt được dễ dàng vệ sinh lại là một ưu điểm lớn của quạt hơi nước Korea King KAC 1901 so với quạt phun sương. Vào đâyđể so sánh giá rẻ nhất của sản phẩm.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!