Đánh giá quạt phun sương cao cấp Sunhouse SHD 7824

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức giá từ 2,1 - 2,4 triệu đồng tùy nơi bán, quạt phun sương Sunhouse SHD 7824 có công suất cao, dung tích bình chứa cao và thiết kế đẹp mắt sang trọng.

Giới thiệu quạt phun sương Sunhouse SHD 8724

Quạt phun sương Sunhouse cao cấp SHD 7824 có đầy đủ chức năng của một chiếc quạt phun sương hiệu suất cao, phù hợp với căn nhà có diện tích rộng. Thời gian hẹn giờ lên đến 8 tiếng

và điều khiển từ xa với tầm hoạt động lên đến 10m. Bảng điều khiển bằng nhựa ABS trong suốt nguyên khối siêu bền và có hiển thị màu sắc tinh tế đẹp mắt rất thích hợp với căn phòng sang trọng.

*Giá tham khảo rẻ nhất: 2.100.000 đồng

Quạt phun sương Sunhouse SHD 7824 có công suất cao

Công suất đạt 120W giúp cho quạt phun sương Sunhouse SHD 7824 vượt trội về khả năng làm mát so với các mẫu quạt phun sương trên thị trường và là mức công suất cao nhất trong các model thương hiệu quạt phun sương Sunhouse.

Quạt phun sương Sunhouse SHD 7824 có dung tích bình chứa lớn

Dung tích đạt 2,5 lít cũng ở mức cao nhất trong số các model hiện tại, giúp phục vụ cho công suất phun sương cao làm mát ở diện tích phòng rộng và sử dụng liên tục trong nhiều giờ. Điểm đặc biệt là tuy có bình chứa nước lớn nhưng khả năng làm sạch dễ dàng nhờ có nút tháo cặn giúp quạt phun sương luôn đảm bảo cho sức khỏe đường hô hấp.

Quạt phun sương Sunhouse SHD 7824 có chức năng đuổi muỗi và tạo ion

Chức năng đuổi muỗi và tạo ion được trang bị cho model cao cấp có khả năng làm mát và làm sạch, nâng cao chất lượng không khí và giúp cho người dùng có lựa chọn tiện ích giúp đảm bảo sinh hoạt được tiện nghi hơn, phù hợp với không gian mở và cả khi phòng đóng kín.

Có nên chọn quạt phun sương Sunhouse SHD 7824?

Quạt phun sương Sunhouse SHD 7824 có chân đế dễ dàng di chuyển trong những diện tích rộng, thiết kế đẹp, sang trọng hơn hẳn so với các mẫu quạt phun sương trên thị trường là điểm mạnh nổi bật và tính tiện nghi của một mẫu quạt cao cấp. Bên cạnh đó công suất cao tới 120W giúp cho quạt phun sương Sunhouse SHD 7824 xứng đáng với mức giá.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!