Đánh giá quạt phun sương giá rẻ Misushita MS – 010

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những loại quạt phun sương có mức giá khá rẻ trên thị trường 1.400.000 đồng, chiếc quạt có nhiều ưu điểm và khả năng tạo sương mạnh mẽ.

Đánh giá thiết kế

Quạt phun sương Misushita MS- 010 có thiết kế phần thân máy chứa nước hình khối trụ tròn và phần chân đế vững chắc giúp quạt đứng vững và không dễ nghiêng đổ, thêm vào đó tạo được vẻ đẹp cân xứng cho quạt, phần vỏ màu đen bằng nhựa ABS chống cháy của quạt vừa tạo nên vẻ đẹp sang trọng lại bảo đảm độ an toàn khi sử dụng.

Tính di động cao

Với trọng lượng nhỏ 8 kg và kích thước cũng nhỏ gọn hơn một số mẫu quạt phun sương phổ biến trên thị trường, quạt Misushita MS-010 có tính di động cao hơn hẳn, phần chân đế của quạt cũng được gắn bánh xe giúp dễ dàng di chuyển quạt tới vị trí cần thiết. Người dùng cần thận trọng không được đẩy, di chuyển khi quạt đang vận hành để tránh đổ nước, ảnh hưởng tới các bộ phận điện.

h

Phun sương làm mát mạnh mẽ

Khả năng phun sương của quạt được nhà sản xuất quảng cáo là có thể làm mát trong phòng rộng, có diện tích lên tới 50 m2, khả năng làm mát ở diện tích rộng hơn mức trung bình của các loại quạt phung sương chất lượng trên thị trường, có thể nói tương đương với khả năng phun sương mạnh mẽ với mức độ dày đặc và tốc độ phát tán của hơi sương cũng rất tốt, đặc biệt trong thời tiết nắng nóng khô hanh.

Tuy nhiên điều này đồng nghĩa với việc hơi sương quạt tạo ra rất dày và có khả năng tạo ẩm xấu trong phòng, do đó người dùng cần cẩn trọng đặt vị trí làm mát của quạt tránh xa những vật dụng kị hơi ẩm như đồ điện, rèm cửa.. để tránh gây ẩm mốc phát sinh và để cửa phòng mở thoáng khi cho hơi ẩm tan nhanh.

Chế độ hẹn giờ và chức năng cân bằng ẩm

Quạt có những ưu điểm trong việc chăm sóc tối ưu tới sức khỏe, không chỉ giúp người dùng có giấc ngủ sâu hơn nhờ chế độ hẹn giờ, quạt còn có khả năng cân bằng ẩm bảo vệ sức khỏe cho những thành viên trong gia đình. Người dùng có thể sử dụng quạt trong phòng điều hòa, hoặc làm mát trong phòng mà không lo hơi ẩm bị tăng quá mức.

k

Khoang chứa nước trung bình

Dung tích của khoang chứa nước của sản phẩm là 1.7 lít, tương đương với khả năng chạy chế độ phun sương liên tục trong 10 giờ. Tuy không phải là quạt có khoang chứa lớn nhưng đây là thể tích chứa nước ở mức an toàn cho cả việc sử dụng và vệ sinh thay nước. Nhà sản xuất khuyến cáo người dùng nên sử dụng nước cất hoặc nước lọc ( loại bỏ các hợp chất vô cơ và hữu cơ) để đảm bảo an toàn tránh vi khuẩn phát triển. Tiếp theo, cách 3 ngày một lần cần vệ sinh sạch sẽ khoang chứa nước.

Khả năng tạo xúc tác quang học lọc không khí

Không trang bị màng lọc không khí nhưng quạt lại có khả năng tạo xúc tác quang học trong các thiết bị lọc không khí, khử mùi trong phòng. Đặc điểm ưu việt này của quạt giúp nâng cao chất lượng không khí trong phòng.

Dễ dàng vệ sinh khoang chứa

Cấu tạo đơn giản của khoang chứa nước được đặt ở ngay trước mặt thân quạt còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh hơn. Người dùng có thể thay nước thường xuyên cách ngày một lần hoặc có thể thì thay nước hàng ngày là tốt nhất. Chỉ với thao tác đơn giản là mở nắp khoang bình chứa, nhấc khay nước ra rồi đổ thêm nước sạch vào hoặc bỏ thêm đá để tạo hơi nước mát vào và đóng nắp lại.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!