Đánh giá quạt phun sương Sunhouse SHD 7823

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức giá 2.100.000 đồng ngang tầm giá bán của các thương hiệu quạt cao cấp khác trên thị trường, quạt phun sương Sunhouse SHD 7823 do Việt Nam sản xuất đạt được nhiều chứng nhận về chất lượng và bình chọn của người tiêu dùng.

Đánh giá thiết kế

Quạt phun sương có cấu tạo lớn hơn quạt cây thông thường vì có thêm bộ phận bình chứa nước. Tuy nhiên, dung tích khoang chứa của quạt cũng ở mức trung bình không quá lớn do đó giảm được đáng kể kích thước và giúp quạt không bị cồng kềnh như một số mẫu quạt phun sương có bình chứa lớn. Lớp vỏ nhựa cao cấp bền chắc của quạt cùng với phần lồng quạt bằng kim loại đan dày đảm bảo an toàn khi chạy, quạt có 3 màu cho bạn lựa chọn là đen, đỏ và trắng.

Tính năng tạo ion

Khả năng tạo ion giúp không khí được làm sạch hiệu quả, thanh lọc và làm giảm bớt những hạt bụi bẩn lơ lửng trong không khí, những phân tử bụi sẽ được các hạt sương hấp thụ, chức năng tạo ion giúp chạy quạt làm tăng chất lượng không khí đáng kể chỉ trong một thời gian ngắn bật quạt.

Dung tích bình chứa trung bình

Dung tích 1.8 lít có thể duy trì chức năng chạy tạo sương ẩm liên tục trong 10 tiếng, tương đương với khoảng 1-2 ngày sử dụng máy. Thời gian sử dụng ít có nhược điểm là người dùng phải thường xuyên thay nước để sử dụng, nhất là vào những ngày nắng nóng nhiệt độ cao cần dùng máy thường xuyên chức năng phun sương. Tuy nhiên, việc thay nước thường xuyên cho máy giúp bảo đảm độ vệ sinh khi tạo hơi sương. Khoang chứa nước của máy cũng có thiết kế dễ dàng tháo lắp nên cũng tiện lợi cho người dùng, tốt nhất là nên cọ sạch khoang chứa thường xuyên cách 3 ngày một lần để tránh vi khuẩn sinh sôi trong thời tiết nóng ẩm.

Làm mát nhanh, tiết kiệm điện

Khả năng làm mát của quạt hơi nước khi nhiệt độ cao nhờ sự bốc hơi của hơi nước giúp nhiệt độ phòng giảm nhanh từ 5- 7 độ, so với một thiết bị làm mát nhanh chóng và hiệu quả cao như điều hòa thì quạt hơi nước có khả năng làm mát tương đối nhưng mức độ tiêu thụ điện thấp hơn rất nhiều, công suất hoạt động tối đa của quạt là 85W.

Điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ

Khoảng cách sử dụng điều khiển từ xa của quạt lên tới 10 mét, điều này giúp bạn có thể đặt quạt cách xa tại một ví trí cố định theo đặc điểm của quạt phun sương ( không để quạt ở gần người, chạy trong phòng thoáng rộng ) mà vẫn tiện lợi trong việc sử dụng, bạn có thể điều khiển 3 mức độ chạy của quạt như chạy mức gió tự nhiên, mức bình thường và tăng tốc, đặt chế độ hẹn giờ cho quạt.

Chức năng đuổi muỗi

Cũng giống như những mẫu quạt phun sương cùng tầm giá trên thị trường, quạt phun sương SunHouse có chức năng đuổi muỗi kèm theo giúp người dùng được tận hưởng làn gió mát và tránh được sự quấy rầy của lũ muỗi đặc biệt là đối với trẻ nhỏ và trong không gian sử dụng quạt là căn phòng cần mở cửa thông thoáng khí dễ xuất hiện muỗi thì chức năng kèm theo này thực sự rất hữu ích.

Khả năng vệ sinh dễ dàng

Hốc đựng bình chứa nước của quạt có thiết kế đơn giản mà vẫn đạt được tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng, khoang chứa dễ dàng tháo lắp phục vụ tốt cho việc thay nước hàng ngày và vệ sinh cọ rửa thường xuyên.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.
Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp