Đánh giá quạt phun sương tầm trung Sunhouse SHD 7802

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dung tích bình chứa nước phun sương là 1,5 lít đủ sử dụng cho phòng có diện tích từ 20 mét vuông và các phòng có không gian mở.

Giới thiệu quạt phun sương tầm trung giá rẻ Sunhouse SHD 7802

Cũng giống như những mẫu quạt phun sương trong tầm giá dưới 2 triệu đồng, Sunhouse SHD7802 có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, di chuyển bằng bánh xe vững chắc đồng thời bảng điều khiển cơ học thân thiện với người dùng.

Không cần có kích thước lớn hay bảng điều khiển led hiện đại, quạt phun sương Sunhouse tầm trung giá rẻ làm mát mạnh mẽ, đầy đủ chức năng và 3 mức quạt gió cho người dùng lựa chọn và có điều khiển từ xa tiện lợi.

*Giá tham khảo: 1.690.000 triệu đồng – 2 triệu đồng tùy nơi bán.

Quạt phun sương Sunhouse SHD 7802 tạo ion và đuổi muỗi

Không có chức năng hẹn giờ là một nhược điểm của quạt phun sương Sunhouse này, tuy nhiên mẫu quạt này cho thấy bạn không cần phải chi quá nhiều tiền để sở hữu tính năng tạo ion và đuổi muỗi. Chỉ cần có khả năng tạo ion là chất lượng không khí tốt hơn, giúp nghỉ ngơi lành mạnh hơn và giấc ngủ ngon hơn.

Quạt phun sương Sunhouse SHD 7802 làm mát mạnh mẽ

Đối với ngày thời tiết nhiệt độ cao thì một mẫu quạt phun sương có công suất vừa phải với khả năng tạo hơi nước ổn định là đủ để làm mát nhiệt độ tức thời từ 5 – 10 độ C, quan trọng hơn cả là công suất quạt nên phù hợp với diện tích phòng. Công suất làm mát mạnh mẽ của ShD 7802 phù hợp với phòng diện tích từ 20 – 25 mét vuông, hoặc những căn phòng khép kín, có hay không bật điều hòa. Nếu dùng quạt cho phòng diện tích nhỏ có thể gây tích tụ ẩm xấu có hại.

Quạt phun sương Sunhouse SHD 7802 có bình nước nhỏ

Dung tích bình chứa nước 1,5 lít đủ đáp ứng nhu cầu của chức năng phun sương làm mát, không cần diện tích lớn quạt phun sương Sunhouse SHD 7802 cần thay nước thường xuyên để nước tạo ẩm trong máy luôn đảm bảo vệ sinh, không có vi khuẩn gây bụi bẩn.

Có nên mua quạt phun sương Sunhouse SHD 7802?

Khả năng làm mát mạnh mẽ mà không cần mức giá quá cao, Sunhouse SHD 7802 có thể đáp ứng được tốt nhu cầu làm mát cho căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, giảm nhiệt độ tốt trong thời gian ngắn nhờ nguyên lý bay hơi.

– Không có hẹn giờ bật tắt quạt là một nhược điểm của quạt phun sương SHD 7802, tuy nhiên có chức năng tạo ion và đuổi muỗi là một ưu điểm mà không phải mẫu quạt phun sương nào cũng được trang bị.

– Quạt có 3 màu sắc đen, đỏ, trắng để người dùng lựa chọn, rất tốt cho căn phòng sinh hoạt riêng hoặc phòng khách diện tích vừa và nhỏ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!