Đánh giá quạt phun sương thiết kế nhỏ gọn Sunhouse SHD7821

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt phun sương Sunhouse SHD7821 là lựa chọn tốt cho gia đình bạn với các chức năng nâng cao và thiết kế bắt mắt trong một mức giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng.

Giới thiệu quạt phun sương Sunhouse SHD7821

Quạt phun sương Sunhouse SHD7821 có điểm mạnh khi có công suất cao, thiết kế đẹp mắt và chắc chắn đồng thời vẫn đảm bảo tính di động tốt khi có trang bị chân đế có bánh xe di chuyển được dễ dàng. Là một trong model quạt phun sương Sunhousecao cấp, Sunhouse SHD7821 có chức năng đuổi muỗi và tạo ion giúp làm sạch không khí, tăng tiện ích cho người sử dụng với một mức giá hợp lý.

Thiết kế phần chân đế vững chãi và dễ dàng di chuyển

Quạt phun sương Sunhouse SHD7821 có dung tích 1,8 lít

Dung tích ở mức trung bình khiến cho quạt phun sương Sunhouse SHD7821 đáp ứng tốt nhu cầu cho người dùng sử dụng chức năng phun sương trong thời gian kéo dài suốt 9 tiếng.

Quạt phun sương Sunhouse SHD7821 có chức năng tạo ion

Điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ cũng như hiển thị điện tử hiện đại giúp tăng vẻ đẹp hiện đại và sang trọng phù hợp cho căn phòng có thiết kế đẹp và đồ nội thất cao cấp.

Ngoài các chức năng cơ bản và làm mát tốt cho những ngày thời tiết nắng gắt, nhiệt độ tăng cao, người dùng còn có thể dùng quạt phun sương để đuổi muỗi chăm sóc cho trẻ nhỏ, giúp giấc ngủ ngon hơn hay chức năng tạo ion làm sạch không khí giúp nâng cao sức khỏe.

Quạt phun sương Sunhouse SHD7821 có tốt không?

So sánh với những loại quạt phun sương ngang giá trong 2 triệu đồng, quạt phun sương Sunhouse SHD7821 có thiết kế đẹp mắt, hiện đại và các chức năng nâng cao xứng đáng chọn mua với gia đình có diện tích phòng rộng cần một chiếc quạt có công suất cao và khả năng phun sương làm mát tốt.

– Công suất cao và có nhiều chức năng nâng cao như tạo ion, đuổi muỗi, hẹn giờ khiến cho người dùng có nhiều tiện ích và sử dụng quạt tiện lợi hơn so với các mẫu quạt phun sương giá rẻ khác.

– Dung tích quạt phun sương khá lớn so với các loại quạt phun sương có cùng mức giá hoặc thấp hơn giúp cho Sunhouse SHD7821 hoạt động bền bỉ trong những ngày thời tiết nóng bức cần sử dụng chức năng phun sương kéo dài.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!