Đánh giá Razer Leviathan V2: Gaming và xem phim tốt, fan Razer không nên bỏ qua!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Razer Leviathan V2 là một mẫu loa thanh dành cho máy tính với công suất lên tới 65W. Đây là mẫu loa hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.2. Sản phẩm có thông số THX Spatial Audio, Razer Chroma RGB với 18 vùng chiếu sáng với giá bán chỉ hơn 6 triệu đồng.

Cấu tạo của bộ sản phẩm loa Razer Leviathan V2

Loa Razer Leviathan V2 là bộ loa gồm chiếc Soundbar (loa thanh) và chiếc Subwoofer (loa siêu trầm). Cụ thể, chiếc loa thanh Soundbar có kích thước dài rộng cao lần lượt 500 x 91.3 x 84mm với trọng lượng khoảng 1.4kg. Chiếc loa Subwoofer có kích thước lần lượt là 220 x 220 x 241.5mm với trọng lượng khoảng 3.0kg. Leviathan V2 được trang bị phần chân đế có thể tháo rời. Vì thế, Chiếc loa thanh này cho phép người dùng điều chỉnh theo góc phù hợp hơn phía dưới màn hình máy tính.

Chất lượng âm thanh và dải âm của loa Razer Leviathan V2

Loa Razer Leviathan V2 sở hữu hai trình điều khiển toàn dải với kích thước là 48 x 95mm. Loa có thiết kế hai bộ tản nhiệt thụ động với kích thước 43 x 135mm. Ngoài ra, loa còn có thêm hai loa tần số cao (20mm) và một loa siêu trầm giảm âm (140mm). Leviathan V2 được tích hợp đa trình điều khiển nên có thể cung cấp âm thanh toàn dải ở độ trung thực cao hơn các mẫu loa khác. Sản phẩm này cũng trang bị thêm phần mềm THX Spatial Audio. Phần mềm này được kích hoạt trên máy tính thông qua ứng dụng Synapse 3. Nhờ đó, chất lượng âm thanh loa mang lại được cải thiện rõ rệt.

Vị trí đặt loa Razer Leviathan V2 được khuyên dùng

Theo ý kiến của một số chuyên gia, loa Razer Leviathan V2 sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh tối ưu hơn khi đặt nằm trên mặt bàn có diện tích lớn. Hơn thế nữa, sử dụng mặt phẳng có chất liệu cũng tốt, chịu lực tốt hơn sẽ tạo cảm giác an toàn hơn khi sử dụng. Đối với các loại bàn rộng, chịu lực tốt, người dùng có thể dễ dàng đặt loa thanh Soundbar và loa Subwoofer ở vị trí tối ưu nhất.

Tính năng chiếu sáng của loa Razer Leviathan V2

Loa Razer Leviathan V2 được trang bị thêm 18 vùng chiếu sáng với đèn LED RGB ở mặt dưới. Thiết kế này cho ra hiệu ứng ánh sáng độc đáo và thu hút. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh đầy đủ RGB với vô số mẫu màu để loa cho hiệu ứng ánh sáng sinh động hơn khi giải trí với âm nhạc hay chơi game.

Cổng kết nối của loa Razer Leviathan V2

Loa Razer Leviathan V2 có cổng kết nối USB-C nối vào loa thanh Soundbar và cổng USB-A còn lại kết nối vào nguồn phát. Thiết bị âm thanh này được tích hợp công nghệ kết nối không dây Bluetooth 5.2 với độ trễ thấp chỉ khoảng 60ms. Nhờ đó, loa cho phép kết nối với các thiết bị ngoại vi khác vô cùng tiện lợi. Người dùng còn có thể chuyển đổi giữa các thiết bị kết nối ngoại vi bằng phím bấm ở mặt trên loa thanh Soundbar.​

Đánh giá loa Razer Leviathan V2 so với thế hệ tiền nhiệm

Khi so với các dòng loa trước đó, thì loa Razer Leviathan V2 được trang bị ít cổng kết nối hơn. Hãng đã giảm bớt cổng quang (optical) và giắc âm thanh 3.5mm. Điều này có nghĩa loa Leviathan V2 sẽ phù hợp hơn cho những ai chỉ cần loa thanh kết nối với bộ máy tính và thiết bị di động.

Tóm lại, loa Razer Leviathan V2 với chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng những tính năng đặc biệt phù hợp cho bạn thư giãn và giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nếu bạn đam mê phim ảnh hay yêu gaming và là một fan cuồng của nhà Razer thì đừng bỏ qua chiếc loa đỉnh cao này nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!