Đánh giá review máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2s có tốt không ? Giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu hàng Trung Quốc có tốt hơn hàng Nhật ? Liệu chiếc máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2s NHỎ - NHẸ - LỌC KHÔNG KHÍ TỐT và CÓ KẾT NỐI WIFI đang HOT này có đáp ứng được nhu cầu của bạn và gia đình ? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá ngay!

Bí mật đằng sau sự HOT HIT của máy lọc không khí 2s mang tên Xiaomi Mi Air Purifier 2s là gì ?

Không chỉ trước đây mà ngay cả bây giờ, mỗi khi nhắc tới Trung Quốc là người tiêu dùng đều e ngại với những món hàng mang tên “Made in China” và rất rè chừng khi bỏ tiền ra mua nó. Ấn tượng xấu với hàng Trung Quốc không phải vì nó không chất lượng mà vì nó chuyên làm nhái và nhiều khi để có được mức giá NGON – BỔ – RẺ mà người tiêu dùng nào cũng mong muốn thì cái giá phải trả được đánh đổi lại với sự độc hại trong những chất liệu cấu thành nên sản phẩm.

Thế nhưng cũng chính nhờ sự NGON – BỔ – RẺ ấy mà hàng loạt các sản phẩm điện thoại smartphone của Xiaomi cứ HOT rần rần khiến các miFan cứ đổ gục và mua ầm ầm cùng nhiều lời khen cho các sản phẩm trong tầm giá ấy. Máy lọc không khí thông minh Xiaomi Mi Air Purifier 2s cũng vậy.

So với máy lọc không khí  Xiaomi Smart Mi đời đầu thì máy lọc không khí Xiaomi 2s – Xiaomi Mi Air Purifier 2s có thiết kế gọn và nhẹ hơn nhiều. Máy có nhiều tính năng tuy về tới Việt Nam giá tầm hơn 3 triệu nhưng nhìn chung so với các loại máy lọc không khí Nhật nội địa hay máy lọc không khí chính hãng thương hiệu Nhật thì giá này lại RẺ HƠN rất nhiều.

Đánh giá review máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2s có tốt không ?

Máy lọc không khí thông minh Xiaomi Mi Air Purifier 2s được cải tiến với màn hình OLED siêu rõ ràng , hiển thị chỉ số PM 2.5 theo thời gian thực, nhiệt độ, độ ẩm, liên kết WiFi và chế độ làm việc,… cho phép bạn để theo dõi chất lượng không khí trong nhà của bạn một cách rõ ràng.

review máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2s có tốt không ?
review máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2s có tốt không ?

Xiaomi Mi Air Purifier 2s có các tính năng chính như:

  • Bộ lọc ba lớp tối ưu giúp loại bỏ 99% hạt PM 2.5
  • Tự động nhắc nhở thay thế bộ lọc khi hết hạn
  • Có thể điều khiển máy lọc không khí thông qua ứng dụng Mi Home App trên điện thoại thông minh
  • Có cảm biến ánh sáng, độ sáng màn hình có thể được điều chỉnh mờ tự động theo thay đổi ánh sáng môi trường
  • Có 3 chế độ làm việc: chế độ yêu thích, chế độ ngủ, chế độ tự động
  • Tiếng ồn thấp, tiêu thụ điện năng thấp, tiết kiệm năng lượng

Với thiết kế nhỏ gọn, sắc trắng sang trọng cùng nhiều lỗ giả, máy lọc không khí Xiaomi 2s có công suất lọc 330m3/h phù hợp cho diện tích phòng tối đa lên tới hơn 30m2. Mỗi phòng rộng lắp 1 bộ gồm 2 máy như này có thể thanh lọc không khí tối đa cho diện tích phòng từ 30 – 90m2. Nhờ áp dụng công nghệ của Nhật Bản nên máy tiêu thụ điện khá thấp ít hơn một bóng đèn chỉ 4.8W cùng độ ồn phát ra cực êm chỉ khoảng 31dB.

Nếu là một Fan cuồng của Xiaomi thì hẳn chiếc máy lọc không khí thông minh Xiaomi Mi Air Purifier 2s này sẽ là sự lựa chọn NGON – BỔ – RẺ và rất tuyệt vời cho bạn. Nhưng dù gì thì nó cũng ứng dụng công nghệ của Nhật nên với người tiêu dùng từ lâu đã ưa chuộng đồ của Nhật và hài lòng với chất lượng sản phẩm mang lại thì Xiaomi Mi Air Purifier 2s không thể tốt hơn các máy lọc không khí Nhật như Sharp hay Panasonic, Hitachi,… được. Do đó tùy vào nhu cầu, sở thích cũng như tình hình tài chính của bạn mà bạn có thể lựa chọn một loại máy lọc không khí phù hợp nhất cho gia đình mình.

Giá máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2s bao nhiêu tiền ?

Giá máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2s trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 2.990.000 vnđ – 3.990.000 vnđ.

Có nên mua máy lọc không khí nội địa Nhật không ? Tại sao ?

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!