Đánh giá robot hút bụi Deebot loại nào tốt, nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê các dòng robot hút bụi Deebot ăn khách và đánh giá xem đâu là sản phẩm đáng cân nhắc rinh về tại đây.

Nhu cầu về robot hút bụi ngày càng tăng và người dùng luôn tìm kiếm dòng sản phẩm tốt nhất. Ngó nghiêng xem robot hút bụi Deebot có mấy loại và đâu là cái tên được yêu thích nhất trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về xuất xứ của robot hút bụi Deebot

Deebot là một dòng robot hút bụi của thương hiệu Ecovacs. Đây là một trong những hãng công nghệ nổi tiếng thế giới. Về lịch sử hình thành thì Ecovacs ra mắt vào năm 1998 tại Tô Châu, Trung Quốc. Tới năm 2012 thì hãng đổ bộ đến Mỹ và Đức với 2 công ty con nhằm mở rộng thị trường, chinh phục châu Mỹ và châu Âu.

Đánh giá ưu nhược điểm robot hút bụi Deebot

Nhiều năm hoạt động đã chứng tỏ được sức hút của dòng sản phẩm nhà Ecovacs. Hãng phân phối khắp 60 quốc gia trong đó thị phần robot hút bụi lau nhà Ecovacs thuộc top đầu.

Hỏi robot hút bụi Deebot của nước nào thì có thể nhận định là hãng Trung Quốc.

Đánh giá tổng quan về robot hút bụi Deebot

  • Thiết kế của dòng robot hút bụi này sang trọng, tinh tế. Hãng tạo nên những dòng robot hình trụ tròn, hạn chế tối đa va chạm, đầy đủ các chức năng hút bụi và lau sàn, len lỏi mọi không gian khó vệ sinh nhất.
  • Sản phẩm này điều khiển linh hoạt được thông qua smart phone.
  • Ngoài ra robot hút bụi Deebot còn có Smart Navi là công nghệ điều hướng thông minh, cho phép quét, xây dựng, tạo lập bản đồ một cách hiệu quả.
  • Có khả năng tự động sạc pin và tự quay trở lại vị trí cũ
  • Bằng cách tích hợp công nghệ tiên tiến mà dòng robot hút bụi của Ecovacs tự động lập lịch trình và quản lý dễ dàng. Sản phẩm dùng công nghệ điều hướng Smart Navi và quét laser nên đánh giá được không gian và phân phối thời gian làm việc phù hợp để quay về nạp điện.

Gợi ý các dòng robot hút bụi Deebot hot nhất

Robot hút bụi Deebot T8 AIVI

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T8 Aivi Plus

  • Đây là sản phẩm cao cấp, có giá rơi vào khoảng 8 triệu rưỡi. Sản phẩm này được nhiều tín đồ công nghệ yêu thích cuồng nhiệt. Dòng robot hút bụi Deebot có kích thước tiêu chuẩn là 350x350x93cm vệ sinh sạch tuyệt đối cả những nơi gầm thấp.
  • Công nghệ AIVI của sản phẩm này nhận diện được các chướng ngại vật, ghi nhớ dữ liệu nhờ nhãn quan camera AI quét rộng 150 độ.
  • Pin của máy đạt 5200mAH nên làm sạch được hơn 3 tiếng mới phải sạc tiếp.

Robot Ecovacs Deebot T5 HERO

Robot hút bụi T5 hero thông minh có điểm gì nổi bật?

  • “Anh hùng” robot hút bụi Deebot này có tông màu đen sang trọng, sạch sẽ. Sản phẩm có khả năng điều chỉnh hướng đi hiệu quả trong quá trình vận hành.
  • Lực hút của robot hút bụi vô cùng mạnh mẽ, công suất đạt tới 1500pa, chổi lùa dài quét sạch trọn vẹn mọi góc tường. Hệ thống áp suất cho khả năng làm việc tối ưu.
  • Chế độ vệ sinh của máy đa dạng, có lõi chip thông minh và thuật toán SIAM mới lưu trữ được 3 bản đồ. Sản phẩm này là 3in1 vừa quét vừa hút lại vừa lau nhà.
  • Ngoài ra thì robot hút bụi Deebot còn có hộp đựng nước 240ml và khay chứa bụi 430ml nên vệ sinh được cả mặt sàn lớn.
  • Giá thành của dòng này khá cao nhưng mà vẫn thấp hơn so với đại diện T8 AIVI được nêu đầu tiên trên.

Dòng robot hút bụi Deebot DN55

robot hút bụi Deebot DN55

  • Một cái tên khác cũng đáng được cân nhắc chính là DN55. Sản phẩm này có màu đen tinh tế, dùng công nghệ Smart Navi 2.0 cảm biến quét được góc rộng lên đến 360 độ.
  • Sản phẩm này tạo được bản đồ trực quan cho ngôi nhà để di chuyển được khoa học và hợp lý.
  • Thiết bị vừa quét, lau cùng lúc cùng kích thước hộp chứa nước là 240ml và hộp chứa bụi là 450ml. Tha hồ làm sạch không gian lớn.
  • Giá của dòng robot hút bụi Deebot này rơi vào khoảng 7 triệu rưỡi.

Có thể thấy các dòng sản phẩm robot hút bụi từ hãng Ecovacs rất đa dạng trong đó các model Deebot siêu nổi bật và đáng rinh. Giá thành sản phẩm cao nhưng chất lượng vượt trội cực kỳ.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!