Đánh giá robot hút bụi Dreame W10 Pro, có đáng tiền hơn bản thường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phiên bản robot hút bụi Dreame W10 Pro là bản nâng cấp của dòng W10. Với khả năng vận hành êm ái cùng hút bụi tốt, lau nhà sạch thì đây liệu có phải là một đồ gia dụng xứng đáng để rinh về?

Để có thể đánh giá được robot hút bụi Dreame W10 Pro một cách đầy đủ và chi tiết thì bản thân Web So Sánh đã có một thời gian trải nghiệm nhất định. Cùng xem xét dòng robot hút bụi và lau nhà này liệu có đáng tiền không nhé.

  1. Sự khác biệt của robot hút bụi Dreame W10 Pro là gì?

So với robot hút bụi Dreame W10 thì robot hút bụi Dreame W10 Pro có thêm chữ Pro. Cụm từ này đại diện cho điều gì? Pro là bản nâng cấp, có thêm cặp mắt phía trước. Không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà cặp mắt này còn giúp robot nhận diện được các vật thể trong nhà tốt hơn, dọn dẹp hiệu quả, ít kẹt hơn. Ví dụ như là thấy áo hay “chiến tích” của thú cưng thì sẽ né đi chứ không kéo dây khắp nơi. Đây là biểu hiện cho tính năng AI đỉnh cao khiến cho người dùng tin tưởng hơn trong công cuộc dọn nhà. 

robot hút bụi Dreame W10 Pro
robot hút bụi Dreame W10 Pro
  1. Đánh giá chi tiết về công năng của robot hút bụi Dreame W10 Pro

2.1. Dùng app Mi Home

Mọi dòng robot hút bụi lau nhà Xiaomi nói chung đều được cài đặt và sử dụng tiện lợi qua app Mi Home. Bản robot hút bụi Dreame W10 Pro được bán chính hãng ở Việt Nam là bản quốc tế. Khi cài trên App Store hay CH Play bạn nên chọn vùng Việt Nam để chạy mượt nhất. Cái trơn tru, nhanh chóng.

Với app này có thể dùng để quản lý bản đồ, cài các tính năng dọn nhà, hút bụi chuyên sâu, hẹn giờ dọn dẹp, lên lịch…Mỗi người dùng có một trải nghiệm khác nhau với Mi Home nhưng nhìn chung là ổn. Đặc biệt là app có tính năng là tối ưu dọn dẹp thông minh là robot tự đề nghị cách hút bụi lau nhà ra sao. Còn nếu không có thể chủ động tự thiết lập theo nhu cầu.

robot hút bụi Dreame W10 Pro
robot hút bụi Dreame W10 Pro

2.2. Khả năng hút bụi

  • Muốn dùng tính năng hút bụi riêng biệt với robot hút bụi Dreame W10 Pro bạn nên tháo hẳn phần giẻ lau nhà ra để cho máy hút bụi cả nhà, hút phòng hoặc hút từng điểm. Thiết kế của bản Pro này dạng chữ D nên có thể xử lý tốt phần góc nhà, dọn dẹp tốt hơn hẳn những model trước. 
  • Lực hút của robot hút bụi Dreame W10 Pro lên tới 4000 Pa, thuộc top khủng trong giới robot hút bụi lau nhà hiện nay. Gần như không phải phàn nàn chút nào về tính năng này của robot. 
  • Hộp đựng bụi quen thuộc đến từ Xiaomi. Hộp đựng có dung tích đạt 450ml, chứa được bụi lên tới từ 1-2 tuần.
  • Một tính năng hay là nếu gặp thảm chùi chân thì robot này sẽ tự động tăng độ mạnh lên. Tính năng này thực sự hay ho.

2.3. Khả năng lau nhà và giặt giẻ lau

Điểm đáng tiền nhất của robot hút bụi Dreame W10 Pro chính là khả năng lau nhà tốt và xoay giẻ lau rồi giặt, sấy giẻ lau nhà. Có thể tuỳ chọn được độ ướt cho giẻ, cài được mức độ ướt theo từng phòng, từng khu vực khác nhau.

robot hút bụi Dreame W10 Pro
robot hút bụi Dreame W10 Pro

Nhiều người đã công nhận rằng robot hút bụi Dreame W10 Pro lau sạch kin kít dù là sàn gỗ, gạch đều xuất sắc trọn vẹn. Hệ thống giẻ lau có thể xoay và đè mạnh xuống sàn nên trong những trường hợp bẩn thông thường đều ổn.

  1. Đánh giá về robot hút bụi Dreame W10 Pro

3.1. Điểm hạn chế ở robot hút bụi Dreame W10 Pro là gì?

Robot này hút bụi tốt, lau nhà sạch tuy nhiên khi lau xong lại không nhấc giẻ lên. Những nhà nào không dùng thảm thì không sao nhưng dùng thảm thì cần cân nhắc. Giẻ lau của sản phẩm này may cũng chặt với đế, khó bóc ra giặt riêng. 

Một điểm khác là sản phẩm này dùng hệ chổi lông, đi sẽ dễ quấn tóc, lông. 

3.2. Có tốn chi phí vận hành robot hút bụi Dreame W10 Pro không?

Với mức giá là 18 triệu thì rõ ràng robot hút bụi Dreame W10 Pro là phiên bản cao cấp trong giới lau dọn nhà. Bàn về chi phí vận hành thì bản W10 Pro nếu chỉ hút bụi thì gần như miễn phí vì không hao tốn tiền điện. Còn về tính năng lau nhà thì có thể bỏ nước là đã lau sạch rồi. Còn tốt hơn thì mua thêm dung dịch lau nhà từ Dreame để hiệu quả lau tối ưu nhất. Giá cho mỗi chai 500ml là khoảng 250k, tha hồ sạch thơm.

Lưu ý là khi dùng dung dịch lau sàn thì phải đổ nước thải thường xuyên. Còn nếu chỉ dùng nước sạch thì không lo bị hôi đâu. 

3.3. Có nên mua robot hút bụi Dreame W10 Pro không?

Dù vẫn còn hạn chế nhưng rõ ràng đây là robot cực đỉnh mà nhà nào cũng nên rinh. Sản phẩm có dock chứa màn hình, hiển thị rõ trạng thái robot hoạt động. Hộp đựng nước to, vận hành êm, có thể hút bụi lau nhà siêu tốt. Đặc biệt robot còn có thể giặt giẻ và sấy khô sạch sẽ. 

Hy vọng đây là một bài viết hữu ích cho bạn, cân nhắc rinh sản phẩm này nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!