Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 hút có mạnh không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đã tròn 1 tháng kể từ khi mua và sử dụng Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10. Trong 1 tháng qua tôi đã có những trải nghiệm cả tốt và không tốt về sản phẩm. Nên bài viết này tôi sẽ review chi tiết nhất, giúp mọi người có cái nhìn chính xác về khả năng của robot Dreame W10.

Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 là sản phẩm robot thông minh của thương hiệu Dreame đến từ Trung Quốc. Máy hiện đang có mức giá gần 13 triệu đồng ở thời điểm hiện tại, khá đắt so với các dòng máy khác. Vậy Dreame W10 có gì đặc biệt và liệu có tốt như giá của nó?

Thao tác cài đặt và sử dụng robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10

Người dùng chỉ cần cài đặt App Mi Home trên điện thoại thông minh qua App Store hoặc CHPlay để điều khiển, theo dõi và thiết lập kế hoạch dọn dẹp. Tôi sử dụng điện thoại Iphone để cài đặt và kết nối robot với wifi thì quá trình diễn ra rất nhanh chóng, không bị báo lỗi sự cố.

Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10
App Mi Home

Đánh giá khả năng hút bụi của robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10

Về thiết kế, Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 có thiết kế độc đáo hơn những loại robot hút bụi trước đây mà tôi từng sử dụng. Thông thường, các robot hút bụi cũ đều có thiết kế dạng hình tròn thì robot Dream W10 có thiết kế nửa vuông nửa tròn hình chữ D giúp làm sạch sát các góc tường tốt hơn.

Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10
Thiết kế chữ D của robot Dreame Bot W10

Nếu bạn chỉ muốn sử dụng tính năng hút bụi thì nên tháo tấm khăn lau ra để máy di chuyển thuận tiện hơn. Ngoài ra, Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 có phần thiết kế lông chổi dài 19.2cm cho phép tăng diện tích tiếp xúc, quét được sạch hơn. Tuy nhiên, dù có giá thành cao nhưng robot Dreame W10 vẫn sử dụng lông chổi có chất liệu bằng lông giống các model khác, loại này dễ bị quấn tóc. Nếu không thích vấn đề này, bạn có thể tham khảo mẫu L10S của Dreame, loại máy này đã thay thế lông chổi thông thường thành lông chổi cao su.

Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10
Lông chỏi bằng lông của robot Dreame Bot W10

Khả năng hút bụi và rác của sản phẩm ở mức tốt với công suất 55W và lực hút 4000Pa, giúp hút sạch mọi loại rác, bụi như bụi mịn, cát, tóc, lông thú cưng,… trên nhiều chất liệu bề mặt như san gạch, sàn gỗ, thảm,…

Bên cạnh công suất lớn thì thiết bị còn có khả năng làm sạch tốt bởi dung tích hộp chứa bụi tương đối cao 450ml, giúp chứa được nhiều bụi trong một lần hút, người dùng không phải mất công đổ rác liên tục. Với diện tích nhà không quá lớn chỉ tầm 70m2 như nhà tôi thì phải 4-7 ngày, tôi mới phải đi đổ rác một lần.

Đánh giá khả năng lau nhà của robot Dreame Bot W10

Ưu điểm vượt trội của Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 là trang bị giẻ lau hình tròn, kết hợp với cơ chế hoạt động xoay 360 độ, giúp làm sạch vết bẩn cứng đầu như nước trái cây, cà phê,… một cách nhanh chóng. Bạn có thể tùy chỉnh mức độ ướt của giẻ cho từng phòng khác nhau hoặc theo nhu cầu sử dụng.

Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 còn trang bị hai khoan chứa nước độc lập với một khoan chứa nước sạch 4l và một khoan chứa nước thải 4l giúp chứa được nhiều nước lau nhà hơn, không cần phải thay thường xuyên.

Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10
Hộp chứa nước độc lập 4 lít

Ngoài ra, robot có khả năng tự làm sạch giẻ lau và sấy khô bằng gió nóng mỗi khi quay về dock sạc sau khi dọn dẹp. Với tính năng này, bạn có thể tiết kiệm thời gian giặt giẻ thường xuyên, tránh vi khuẩn, nấm móc và mùi khó chịu.

Tuy nhiên, có một điều làm tôi không thích ở sản phẩm là thiết kế giẻ lau bị may chặt lên phần đế nên không thể bóc ra giặt riêng được.

Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10
Bông lau may dính vào phần đế

Đánh giá dung lượng pin và thời gian sử dụng

Dung lượng pin của robot Dreame ở mức cao so với các dòng robot hút bụi trước đây tôi được biết ( trung bình từ 2800-5200mAh). Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 có dung lượng pin lên tới 6400mAh, có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ liền mà không lo hết pin.

Đánh giá khả năng điều hướng

Sản phẩm có khả năng định vị và điều hướng siêu nhạy. Thông thường, các sản phẩm robot hút bụi khác sẽ chỉ trang bị cảm biến Lidar để nhận diện vật thể và điều hướng robot. Nhưng với Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10, nó được trang bị cả cảm biến Lidar trên nắp máy, vừa sử dụng công nghệ định vụ SLAM thông qua mắt thần Laser LDS giúp tăng khả năng nhận diện tốt hơn.

Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10
Mắt thần Laser LDS

Thế nhưng so với các dòng robot hút bụi khác có cảm biến Lidar nằm phía trước giúp nhận diện vật thể nhanh chóng hơn, kể cả những vật thể nhỏ thì cảm biến Lidar của robot Dreame lại đặt ở phía sao máy, làm hạn chế khả năng của nó.

Kết luận

Theo cá nhân tôi thì Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 thật sự rất đáng để sử dụng. Mặc dù nó có giá thành cao, nhưng những tiện ích và công nghệ mà nó trang bị hoàn toàn xứng đáng. Từ khi sử dụng nó, việc quét dọn và lau nhà tôi không cần phải đụng tay đến nữa. Ban ngày đi làm cả ngày nhưng đến chiều về thì nhà lúc nào cũng gọn gàng, sạch sẽ, sức khỏe cũng trở nên tốt hơn, bố mẹ tôi cũng không cần mức sức để dọn dẹp mỗi ngày.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!