Đánh giá robot hút bụi Ecovacs có tốt không, hướng dẫn cách dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều giới chuyên môn đánh giá robot hút bụi Ecovacs sẽ là một trong các dòng sản phẩm chiếm lĩnh thị trường gia dụng châu Á trong năm qua. Dưới đây là các thông tin chi tiết về sản phẩm để bạn có cái nhìn tổng quan nhất.

1. Review máy robot hút bụi Ecovacs có tốt không?

1.1. Robot hút bụi Ecovacs của nước nào?

Có thể bạn sẽ khá bất ngờ với robot hút bụi Ecovacs đến từ Trung Quốc, và đang là một trong các sản phẩm làm mưa làm gió tại thị trường các nước Châu Âu. Chinh phục người dùng bởi công nghệ hiện đại cùng thiết kế sang trọng, robot hút bụi Ecovacs đặt triển vọng sẽ mở rộng thị trường tại nhiều hơn nữa quốc gia trên thế giới.

Robot hút bụi là sản phẩm chủ đạo của Ecovacs
Robot hút bụi là sản phẩm chủ đạo của Ecovacs

1.2. Dòng sản phẩm

Robot hút bụi đến từ Ecovacs được phân loại theo các module cao cấp như Ecovacs Deebot truyền thống, Ecovacs deebot ozmo, robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11…. với mỗi dòng lại được trang bị các công nghệ cải tiến riêng biệt, thích ứng với nhu cầu đa dạng của người dùng Việt.

1.3. Thiết kế và cấu tạo

Dựa theo review robot hút bụi Ecovacs, mặc dù kích thước của mỗi dòng là khác nhau nhưng nhìn chung chúng đều được thiết kế theo khuôn mẫu thân tròn, bề mặt kính, gương và cấu tạo bởi hai bộ phận chính là thân máy và bộ phụ kiện đi kèm. Phần thân máy như được nhiều người đánh giá là có thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã mang đến hơi hướng hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Tương tự như đánh giá robot ozmo slim 11, các dòng robot hút bụi của Ecovas có thiết kế bo tròn cũng giúp chiếc máy có thể làm sạch cả những nơi khó đến như chân tường hay bậc thềm nhà bạn. Phụ kiện đi kèm trong mỗi hộp sản phẩm robot Ecovacs thường bao gồm chổi quét, khăn lau, hộp chứa bụi và bộ sạc thông minh. Tuy nhiên không phải ở bất kì dòng sản phẩm nào cũng được trang bị đầy đủ phụ kiện, ở một số dòng chỉ cung cấp hộp sạc và sách hướng dẫn mà thôi.

1.4. Tính năng và công nghệ thông minh

Robot Ecovacs được ưu ái khi trang bị tới 3 công nghệ tiên tiến bao gồm cảm biến vật cản, cảm biến làm ẩm khăn và chế độ tự động về dock sạc. Ngoài ra ở một số dòng cao cấp hơn còn có tính năng xây dựng bản đồ nhà, quét laser ghi nhớ đường đi và nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

Nhiều người tiêu dùng đánh giá robot hút bụi Ecovacs sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời
Nhiều người tiêu dùng đánh giá robot hút bụi Ecovacs sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời

1.5. Khả năng hút bụi

Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi chỉ với lực hút 800pa, Ecovacs deebot có thể dễ dàng hút sạch cả bụi bẩn, giấy vụn hay thậm chí là lông tơ vương vãi trên sàn nhà. Nhờ thiết kế chân đế thông minh, chiếc máy có thể làm sạch từ sàn gỗ cứng đến thảm chùi chân êm ái trong ngôi nhà bạn. Với khả năng hút bụi siêu việt, robot hút bụi Ecovacs tự tin đem đến sàn nhà sạch bóng trên mọi địa hình.

1.6. Khả năng lau nhà

Khác với cơ chế lau nhà đơn giản trên các dòng máy hút bụi phổ biến trên thị trường, Ecovacs deebot được cập nhật công nghệ lau nhà thông minh OZMO giúp xử lý máy phun nước, tạo độ ẩm thích hợp cho khăn lau ở mỗi loại mặt sàn khác nhau. Việc này không những giúp hạn chế sự cố khăn thấm quá đậm nước gây ướt mặt sàn mà còn tiết kiệm pin, khăn sẽ chỉ được làm ẩm khi máy đi vào hoạt động.

1.7. Cảm biến  

Nếu đánh giá robot hút bụi Ecovacs thì không thể quên nhắc tới các công nghệ cảm biến tiên tiến, sản phẩm được trang bị cảm biến hồng ngoại giúp bảo vệ thân máy khỏi va đập hay rơi vỡ.

1.8. Pin 

Để có thể hoạt động liên tục trong vòng 100 phút thì robot hút bụi Ecovacs phải được trang bị Pin Lithium ion 2.600 mAh bền bỉ. Đây là một trong các điểm nhấn giúp người dùng yên tâm giao nhiệm vụ dọn nhà cho anh chàng robot trong hàng giờ đồng hồ làm việc.

Ecovacs có thiết kế thanh thoát và trang nhã theo
Ecovacs có thiết kế thanh thoát và trang nhã theo

2. Có nên mua robot hút bụi Ecovacs không

2.1. Ưu điểm

Có thể bạn chưa biết, các sản phẩm robot hút bụi Ecovacs đón nhận nhiều khen ngợi như Deebot Ozmo 930 bởi nhiều ưu điểm vượt trội như có khả năng kết nối wifi điều khiển từ xa, khả năng hút và lau sạch sẽ, cảm biến chống vật cản, ghi nhớ bản đồ nhà và hơn cả là có thể thiết lập lịch làm việc mà không cần người giám sát ở đó.

2.2. Nhược điểm

Một nhược điểm không quá lớn nhưng robot hút bụi Ecovacs chưa thể khắc phục là còn khá ngẫu hứng trong quá trình định hướng và chưa thể chinh phục được các thảm có độ dày lớn, mặt phẳng quá gồ ghề. Đôi khi những mặt phẳng sàn quá tối cũng khiến cảm biến ánh sáng của anh chàng robot bị vô hiệu hóa.

Có nên mua robot hút bụi Ecovacs không?
Có nên mua robot hút bụi Ecovacs không?

3. Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Ecovacs

3.1. Cách vận hành cơ bản

Tuy được ứng dụng các công nghệ thông minh nhưng cách sử dụng robot hút bụi Ecovacs lại vô cùng đơn giản. Khi mua máy về bạn chỉ cần lật ngược phần thân và click vào nút nguồn để khởi động, nút “clear” trên điều khiển sẽ giúp bạn thiết lập chế độ hút bụi hoặc lau nhà phù hợp. Việc điều hướng di chuyển của máy được thực hiện qua các nút mũi tên trái phải, lên xuống hoặc thiết lập các chế độ tự động thông minh khi cần.

Khi máy đã hết pin, bạn chọn vào “home” để máy tự động di chuyển về dock sạc và quay lại điểm đang lau dọn khi pin đã đầy.

3.2. Cách kết nối với ứng dụng Ecovacs app trên điện thoại

Ecovacs app là ứng dụng thông minh giúp bạn điều khiển từ xa cũng như thiết lập nhiều chế độ hẹn lịch đa dạng cho robot hút bụi của mình. Để cài đặt app này, sau khi tải về bạn bắt đầu đăng ký tài khoản và add robot của mình vào ứng dụng.

Lúc này trên màn hình sẽ hiện ra các lựa chọn để bạn chọn đúng model thiết bị của mình (Chú ý bạn cần kết nối wifi để tận hưởng trọn vẹn các tính năng nhé). Bước tiếp theo bạn khởi động lại nguồn kết hợp reset robot để tiếp nhận wifi và bắt đầu những trải nghiệm đầu tiên với ứng dụng thông minh này.

Vệ sinh thường xuyên giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm
Vệ sinh thường xuyên giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm

3.3. Cách vệ sinh và bảo trì

Việc vệ sinh, bảo trì robot hút bụi Ecovacs thông minh cũng được thực hiện tương tự nhiều dòng sản phẩm cùng loại khác. Việc vệ sinh định kỳ giúp máy đạt hiệu suất cao, tăng tuổi thọ và đỡ tốn pin.

Để làm sạch thì bạn lật ngửa phần thân máy, gỡ màng lọc cùng hộp chứa để làm sạch hai bộ phận này, với khay chứa bụi bạn chỉ cần dùng chổi mềm quét sạch bụi, lau qua bằng khăn mềm là xong, còn màng lọc thì bạn lưu ý không sử dụng khăn ướt để làm sạch bởi một chiếc chổi mềm đã có thể làm tốt điều này.

Ngoài ra, việc tóc hoặc lông quấn chặt vào chân điều hướng cũng khiển robot bị hạn chế chuyển động, vì thế bạn cần khéo léo dùng tay hoặc kéo cắt đứt các bó tóc và loại bỏ chúng hoàn toàn khỏi bánh xe. Chỉ bằng một vài thao tác nhỏ bạn đã có thể vệ sinh sạch sẽ robot hút bụi của mình rồi, duy trì việc này đều đặn để giúp chiếc máy đạt hiệu suất tốt nhất nhé.

Trên đây là những thông tin đánh giá robot hút bụi Ecovacs cho bạn tham khảo và đánh giá, hy vọng sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp đến từ thương hiệu nổi tiếng này.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!