Đánh giá robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này để có những đánh giá khách quan nhất về dòng robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902 này nhé.

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn model robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902 của thương hiệu Shimono. Model này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như chất lượng cao, thiết kế bắt mắt, bền bỉ và mức giá hợp lý.

Đặc điểm nổi bật của robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902

  • Thiết kế mỏng gọn cùng công suất htus 4000Pa giúp làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà.
  • Vừa hút bụi vừa lau sáng với dung tích bình chứa bụi 350ml và nước 450ml.
  • Hệ thống cảm biến từ và hồng ngoại giúp chống rơi, va chạm, có thể leo dốc.
  • Dung lượng pin lên đến 5000mAh nên sử dụng được được đến 150 phút và tự động quay về đế sạc khi hết pin.
  • Với ứng dụng Laser Robot trong Smartphone giúp điều khiển robot từ xa một thuận tiện.
  • Di chuyển thông minh nhờ cảm biến Laser.
  • Với 3 mức điều chỉnh nước giúp kiểm soát lượng nước được chính xác.
  • Bộ lọc Hepa H11+ Primary giúp loại bỏ vi khuẩn, bảo tử nấm, lông thú…

Review chi tiết về robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902

Để biết được, robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902 có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá ngay review chi tiết về dòng robot hút bụi lau nhà dưới đây nhé.

1. Thiết kế không dây nhỏ gọn và đẹp mắt

Robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902 được thiết kế không gây vô cùng nhỏ gọn và đẹp mắt. Do đó, robot có thể làm sạch được các vị trí thấp như gầm tủ, bàn hay kệ sạch…phù hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.

Robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902 được thiết kế mỏng gọn cùng công suất htus 4000Pa giúp làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà.
Robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902 được thiết kế mỏng gọn cùng công suất htus 4000Pa giúp làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà.

2. Lực hút siêu mạnh

Robot có công suất hút mạnh mẽ lên đến 4000Pa cùng động cơ không chổi than Nidec giúp dọn dẹp nhanh chóng cho không gian của bạn. Ngoài ra, động cơ công nghệ Inverter kết hợp với mô tơ không chổi than Nidec giúp vận hành êm ái với 3 mức công suất và mang lại hiệu suất cao.

3. Hoạt động êm ái

Robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902 hoạt động với độ ồn chỉ khoảng 60dB tương đường với cuộc nói chuyện bình thường nên không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt khác.

4. Dung lượng pin khủng

Shimono ZK902 có dung lượng pin lên đến 5000mAh nên có thể sử dụng liên tục trong khoảng 150 phút tương đường với diện tích 280m2. Trong quá trình làm việc, robot sẽ tự động canh chỉnh lượng pin còn lại để quay về cáp sạc đầy pin và tiếp tục dọn dẹp sau khi pin đầy.

5. Hộp chứa có dung tích lớn

Robot có thể tích hộp nước 450ml và hộp chứa bụi 350ml có thể tháo rời và thay đổi lẫn nhau tùy theo nhu cầu sử dụng. Hộp nước thông minh được tích hợp bơm không khí, điều chỉnh phun nước bằng điện tử. Với 3 mức độ giúp thấm đều sàn nhà, làm sạch một cách triệt để và khô nhanh chóng, thích hợp với nhiều loại sàn khác nhau như gỗ, thảm, gạch men…

6. Chổi quét hình chữ V giúp làm sạch hiệu quả

Với sự kết hợp chổi quét cạnh 2 bên và bài chải cuộn ở bên dưới quanh mạnh, liên tục giúp làm sạch không gian nhà ở của bạn một cách nhanh chóng. Hệ thống được cải tiếng hình chữ V chống rối có thể thay thế bằng cổng hút lớn trong trường hợp hút thảm, chổi quét cạnh thiết kế chống xoắn và dài hơn đến 20% giúp làm sạch triệt để các góc tường. Đồng thời, robot còn có nhiều chế độ hút khác nhau như zíc zắc, xoắn ốc, quét cạnh và quét chân bàn để có thể phù hợp với từng khu vực làm sạch.

Robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902 với hệ thống cảm biến từ và hồng ngoại giúp chống rơi, va chạm, có thể leo dốc.
Robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902 với hệ thống cảm biến từ và hồng ngoại giúp chống rơi, va chạm, có thể leo dốc.

7. Tính năng tường ảo tích hợp cảm biến Laser quét 360 độ

Robot sẽ tự động thiết lập bản đồ với tính năng tường ảo tích hợp công nghệ quét laser 3D giúp kiểm soát được toàn bộ ngôi nhà. Robot sẽ định vị toàn bộ ngôi nhà, xây dựng bản đồ đảm bảo diện tích phù hợp với bề mặt hơn 95% để ghi nhờ được khu vực đã đi và tránh lặp lại các đường đi.

Thông số kỹ thuật của robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902 

  • Công suất hoạt động: 40W 
  • Dung tích Hộp bụi 350 ml, hộp nước 450 ml
  • Độ ồn cao nhất: 60 dB 
  • Bộ lọc: Bộ lọc HEPA 
  • Chế độ hút thông minh: Chế độ quét cạnh, Chế độ tự động, Chế độ xoắn ốc, Chế độ zigzag.
  • Dung lượng pin: 5000 mAh 
  • Thời gian sử dụng: Sạc 4 – 5 giờ, dùng Khoảng 150 phút 
  • Chiều dài dây điện: Adapter trạm sạc 
  • Kích thước: Cao 8 cm – Sâu 33.5 cm.
  • Trọng lượng: 5.5 kg 
  • Sản xuất tại: Hồng Kông 
  • Thương hiệu của: Malaysia 
  • Năm ra mắt: 2021

Robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902 là thiết bị công nghệ mới hoạt động thông minh, trang bị nhiều tính năng vượt trội chính là sự lựa chọn phù hợp để chăm sóc cho cuộc sống của gia đình bạn. Bạn cần thêm thông tin về dòng robot hút bụi lau nhà này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.