Đánh giá robot hút bụi Xiaomi S5 Max có thực sự tốt như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá robot hút bụi Xiaomi S5 Max có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Robot hút bụi Xiaomi S5 Max là một trong những dòng robot hút bụi đang nhận được rất nhiều lời khen từ phía người dùng. Bởi những tính năng nổi bật của sản phẩm này đã giúp cho việc dọn dẹp và vệ sinh nhà cửa trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm được thời gian hơn.

1. Robot hút bụi Xiaomi S5 Max thiết kế bắt mắt và tinh tế, với nhiều màu sắc để tùy chọn

Robot hút bụi Xiaomi S5 Max có thiết kế tương tự hình tròn, dày khoảng 10cm, tấm chống va đập ở phía trước, động cơ và cảm biến ở phía dưới cùng bảng điều khiển với ba nút ở mặt trước. 

Robot có dung tích hộp bụi là 460ml, khá lớn để có thể sử dụng được trong thời gian dài, thao tác nhắc ra dễ dàng để đổ bụi. Đặc biệt, máy được trang bị kết nối thông minh, ứng dụng sẽ báo cho người dùng biết khi nào thùng chứa bụi đầy để bạn không cần phải mất thời gian kiểm tra thường xuyên.

Robot hút bụi Xiaomi S5 Max có 3 màu sắc để các bạn lựa chọn là màu trắng, đen và hồng để phù hợp với sở thích và không gian sử dụng.

Robot hút bụi Xiaomi S5 Max có 3 màu sắc để các bạn lựa chọn.
Robot hút bụi Xiaomi S5 Max có 3 màu sắc để các bạn lựa chọn.

2. Cho khả năng hút và lau chùi trong phạm vi lớn

So với các model trước, robot hút bụi Xiaomi S5 Max đã được nhà sản xuất nâng cấp lên các tính năng lau và quét. Máy được trang bị một bình chứa nước lớn khoảng 280ml, có thể lau được sàn nhà rộng lên đến 250m2 và cải thiện hiệu quả làm sạch.

Robot hút bụi Xiaomi S5 Max còn có khả năng nhận diện, phân biệt được chất liệu sàn khác nhau để có thể tính toán lượng nước cần thiết, chính xác đảm bảo lau sạch đối với mọi chất liệu sàn nhà. Robot có lực hút cao lên đến 2000Pa nên chỉ 1 lần đi qua đã có thể hút sạch bóng không còn để lại vết bẩn. Robot hút bụi Xiaomi S5 Max có tổng cộng 13 cảm biến được tích hợp và cụm cảm biến để có thể vẽ bản đồ phòng và tìm đường đi. Đặc biệt, hệ thống định vị quét bản đồ làm việc bằng tháp Laser giúp giả lập sơ đồ nhà của bạn và lên chương trình làm sạch không thể bỏ sót bất kỳ điểm nào.

3. Robot hút bụi Xiaomi S5 Max có thời lượng sử dụng pin lớn

Robot hút bụi Xiaomi S5 Max sử dụng pin lên đến 5200mAh cung cấp thời gian chạy lên đến 180 phút. Đặc biệt, robot được tích hợp một hệ thống sạc tự động nên vô cùng tiện lợi cho người dùng. Robot có thể tính toàn được dung lượng pin còn lại cần được làm sạch và quay trở lại trạm của nó để nạp lại đủ năng lượng nhằm hoàn thành công việc, thay vì phải sạc đầy lại pin mỗi lần.

Robot hút bụi Xiaomi S5 Max còn có khả năng nhận diện, phân biệt được chất liệu sàn khác nhau để có thể tính toán lượng nước cần thiết.
Robot hút bụi Xiaomi S5 Max còn có khả năng nhận diện, phân biệt được chất liệu sàn khác nhau để có thể tính toán lượng nước cần thiết.

4. Trang bị nhiều tính năng cùng khả năng ghi nhớ bản đồ chính xác

Robot hút bụi Xiaomi S5 Max có thể lưu được 3 bản đồ khác nhau tương đương với 3 tầng nhà của gia đình bạn. Do đó, bạn đặt robot ở bất cứ tầng nào thì cũng đều hoạt động được ngay mà không cần phải giải giả lập lại sơ đồ đường đi.

Robot có thể điều khiển và thiết lập từ ứng dụng thông minh MiHome. Ứng dụng này cho phép bạn thấy robot di chuyển để quyets và thiết lập bản đồ vô cùng chính xác lên đến 98%. Điều này sẽ vô cùng hữu ích vì bạn có thể đặt các vùng cấm đi ảo quanh một số đối tượng nhất đinh để robot tránh đi vào.

Robot hút bụi Xiaomi S5 Max còn hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Assistant và Amazon Alexa nhưng lại rất cơ bản với 3 lệnh có thể được đưa ra là bật/dừng hay dưa robot về dock sạc.

Về độ ồn, robot hút bụi Xiaomi S5 Max có mức phát độ ồn 68dB, khá ồn so với các sản phẩm khác.

Tóm lại, robot hút bụi Xiaomi S5 Max là thiết bị hữu ích giúp bạn rất nhiều trong công việc dọn dẹp nhà cửa, đặc biệt là khả năng hút bụi và lau nhà. Nhưng về tính năng thig robot hút bụi Xiaomi S5 Max không được đánh giá cao khi chỉ có chức năng bật, tắt và sạc.

Trên đây là những đánh giá về robot hút bụi Xiaomi S5 Max mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua những đánh giá này các bạn đã có thêm nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max

Review robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max có thiết kế hiện đại cùng khả năng làm sạch mạnh mẽ đến từ thương hiệu Xiaomi. Dòng robot nội địa này được rất nhiều các chị em nội trợ yêu thích trong thời gian hiện nay.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!