Đánh giá siêu phẩm QLED Tivi Samsung 55Q80R 55 inch, 4K HDR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi Samsung 55Q80R 55 inch, 4K HDR là một sản phẩm tivi đem đến cho mọi người những giây phút xem truyền hình thích thú nhất. Tivi với thiết kế ấn tượng. Cùng với đó là nhiều công nghệ tivi tiên tiến đem đến hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi có chất lượng hiển thị hình ảnh tuyệt vời cùng âm thanh sống động. Bạn yêu thích một chiếc smart TV tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng khả năng kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị khác. Vậy thì đừng bỏ QLED Tivi Samsung 55Q80R 55 inch, 4K HDR nhé. Đây là chiếc tivi hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với mức giá rất ưu đãi từ nhà sản xuất.

QLED Tivi Samsung 55Q80R
QLED Tivi Samsung 55Q80R Đem đến cho gia đình bạn những giây phút thư giãn với chương trình truyền hình

Sở hữu công nghệ màn hình đỉnh của đỉnh

Với công nghệ hình ảnh có độ phân giải 4K, chế độ chống chói và độ tương phản đỉnh cao trên nền đèn Led. Bạn tha hồ thưởng thức những hình ảnh, video, âm thanh đặc sắc ở mọi góc nhìn.

Độ phân giải cực đỉnh

Tivi Samsung 55Q80R thể hiện chân thực mọi hình ảnh với độ phân giải 4K, vượt xa chế độ Full HD đến bốn lần. Cùng với hơn một tỷ sắc thái (nhờ công nghệ Quantum Dots Quant) cho bạn trải nghiệm những khung ảnh rực rỡ, sắc nét hơn hết.

Công nghệ chấm lượng tử HDR 12X

Thiết bị mở ra một thế giới hình ảnh mới với công nghệ HDR mở rộng. Mang lại hình ảnh chuẩn mực theo điều kiện ánh sáng, rõ nét từng phân cảnh.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI để điều chỉnh hình ảnh

QLED Tivi Samsung 55Q80R 55 inch, 4K HDR sử dụng bộ xử lý lượng tử với hiệu suất hoạt động mạnh mẽ. Kết hợp với công nghệ AI giúp điều chỉnh độ sáng tối phù hợp với điều kiện môi trường. Màn hình có thể cảm ứng được độ sáng của môi trường để giảm độ chói hoặc tăng cường màu sắc. Tạo nên những khung hình hoặc đoạn video sống động như thật, bất kể bạn đang xem tivi ở đâu vào thời điểm nào.

Phát triển đèn LED nền dựa trên công nghệ Direct Full Array 8X

Nhờ công nghệ Direct Full Array 8X, mỗi khung hình hiển thị đều trở nên sắc nét đến từng chi tiết, dù là những chi tiết nhỏ nhất. Cũng nhờ công nghệ hiện đại này, độ tương phản cũng gia tăng ấn tượng nhờ sắc đen sâu thẳm kết hợp với sắc trắng thuần khiết.

Ngoài ra, công nghệ Direct Full Array 8X còn có khả năng kiểm soát đèn nền trên mỗi khung hình. Với độ chiếu sáng được kiểm soát lên đến 8X mang đến trải nghiệm chất lượng hình ảnh tuyệt mỹ nhất.

QLED Tivi Samsung 55Q80R-1
Nhiều công nghệ được áp dụng cho chiếc tivi đẳng cấp này

QLED Samsung 55Q80R chinh phục người dùng với nhiều tính năng độc đáo

QLED Tivi Samsung 55Q80R sở hữu tất cả những tính năng mà một chiếc smart tivi thế hệ mới phải có. Tiêu biểu như:

  • One Remote mỏng, nhẹ có thiết kế bắt mắt, vừa vặn với tay người sử dụng. Chiếc remote này có thể tự động phát hiện và kiểm soát tất cả các thiết bị tương thích được kết nối.
  • Điều khiển tivi bằng giọng nói với Bixby: Bixby chính là trợ lý ảo của Samsung. Nó có thể thay bạn thực hiện một số nhiệm vụ trên smart-tivi mà bạn không cần chạm tay vào điều khiển.
  • Bạn chỉ cần sử dụng giọng nói để tìm kiếm những nội dung yêu thích, Bixby sẽ gợi ý hàng loạt những ứng dụng trên tất cả các kênh. Nhờ vậy, bạn cần ít thao tác tìm kiếm hơn mà lại được tận hưởng nhiều kênh giải trí hơn.
  • Với công nghệ Real Game Enhancer, bạn có thể kiểm soát được các chiến thuật một cách nhanh chóng và chính xác. Nhờ độ trễ thấp, tránh tình trạng lag màn hình, đảm bảo hình ảnh rõ nét ngay cả trong những cảnh game thiếu sáng trầm trọng. Từ đó, bạn có thể phân tích trận chiến tốt hơn.
  • Đặc biệt, chiếc smart tivi này còn dễ dàng ghép nối nhanh với các bộ loa ngoài. Mang đến cho bạn những trải nghiệm game đỉnh cao.

QLED Tivi Samsung 55Q80R 55 inch, 4K HDR mang đến cho người dùng được trải nghiệm một đẳng cấp giải trí hoàn toàn mới. Giúp người xem giải tỏa được mọi sự căng thẳng, đắm chìm vào một không gian thực sự thư giãn.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!