Đánh giá siêu phẩm tủ lạnh Gorenje Retro OBRB153R/BL 254 lít đến từ Châu Âu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Gorenje nổi tiếng với các thiết kế tủ lạnh sang trọng và phù hợp với mọi không gian bếp. Bởi vậy, tủ lạnh Gorenje Retro ORB153R/BL 254 lít luôn được người dùng đặc biệt quan tâm.

Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về chiếc model siêu phẩm tủ lạnh này nếu bạn cũng đang có ý định đầu tư cho gian bếp của mình.

1. Tổng quan về tủ lạnh Gorenje Retro ORB153R/BL 254 lít

Tủ lạnh Retro OBRB153R/BL 254 lít là sự kết hợp độc đáo của Gorenje với hãng xe ô tô Volkswagen. Bởi vậy thiết kế này không những mang đến nét cổ điển của những chiếc xe Bulli mà còn toát lên vẻ hiện đại, cao cấp đặc trưng của Gorenje.

1.1 Thiết kế hiện đại, không gian lưu trữ rộng rãi

Thuộc dòng tủ lạnh một cánh, thiết kế Gorenje ORB153R/BL này có tay cầm chắc chắn, dễ dàng, tiện lợi trong việc đóng mở. Ngoài ra, cửa tủ làm bằng chất liệu nhựa dẻo bền bỉ, không bám bụi, không bám dấu vân tay.

tủ lạnh Gorenje Retro ORB153R/BL 254 lít
Thiết kế cổ điển nhưng cực kỳ sang trọng

Dung tích tủ lạnh 254 lít, bao gồm dung tích ngăn mát 229 lít và ngăn đông 25 lít. Kích thước sản phẩm vừa vặn 60cm x 154cm x 66,9cm. Với không gian rộng rãi như vậy, bạn có thể thoải mái lưu trữ thực phẩm cho gia đình 3-4 người.

1.2 Hệ thống khay chứa thông minh

Để tăng thêm không gian bên trong, thiết kế tủ lạnh Gorenje Retro ORB153R/BL 254 lít còn trang bị nhiều khay, ngăn đựng thông minh, tiện ích như:

tủ lạnh Gorenje Retro ORB153R/BL 254 lít
Khay chứa tiện lợi, tăng không gian lưu trữ
  • 4 khay thủy tinh
  • 4 khay trong cửa tủ: 3 khay cửa điều chỉnh độ cao SimpleSlide và 1 khay điều chỉnh phía trên
  • Hộp đựng MultiBox
  • Giá đựng chai dài
  • Ngăn FreshZone
  • Ngăn CripsZone

2. Những tính năng vượt trội của tủ lạnh Gorenje Retro ORB153R/BL 254 lít so với tủ lạnh thông thường

Chính nhờ những ưu điểm vượt trội dưới đây mà tủ lạnh Gorenje 1 cánh OBRB153R/BL 254 lít  chinh phục được đông đảo khách hàng ngay từ lần ra mắt đầu tiên. 

2.1 Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi IonAir và DynamiCooling

Công nghệ IonAir mô phỏng quá trình ion hóa tự nhiên có chức năng làm cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Ngoài ra, nhờ sự sản sinh liên tục của các Ion âm tích điện, không khí luôn được làm mới, vi khuẩn bị tiêu diệt hoàn toàn. Bởi vậy đây là điều kiện lý tưởng để bảo quản thực phẩm tươi sống.

Công nghệ làm mát tự động DynamiCooling duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ lạnh, hiệu quả hấp thụ mùi, tránh mùi thực phẩm lẫn vào nhau. Từ đó góp phần tiết kiệm điện năng tối ưu.

Sự kết hợp của hai công nghệ này không những loại bỏ 95% vi khuẩn có hại mà còn khử mùi mang đến không gian bảo quản trong lành, hợp vệ sinh.

2.2 Ngăn CrispZone và khả năng điều chỉnh độ ẩm Smart Humidity

Được trang bị dành riêng cho rau củ và trái cây, ngăn CrispZone có nhiệt độ thấp nhằm giữ độ tươi ngon, mọng nước nhất cho thực phẩm. Ngăn chứa đặc biệt này còn có không gian rộng rãi cho bạn thoải mái lưu trữ rau củ và trái cây cho nhiều ngày.

tủ lạnh Gorenje Retro ORB153R/BL 254 lít
Rau củ tươi ngon với ngăn CrispZone

SmartHumidity với chức năng giữ độ ẩm ổn định, cân bằng nhờ có lớp màng tự động loại bỏ độ ẩm dư thừa. Bạn sẽ không phải lo tình trạng rau củ quả bị mất dinh dưỡng, hư hỏng hay thời hạn sử dụng ngắn.

2.3 Kệ tủ trượt SimpleSlide

Việc sắp xếp các loại chai lọ khác nhau đã trở nên dễ dàng hơn nhờ có kệ SimpleSlide. Nguyên tắc SimpleSlide cho phép bạn có thể tự điều chỉnh độ cao của kệ theo nhu cầu riêng của mình. Ngoài ra, mẫu kệ này còn có khả năng chịu lực lên đến 5kg. Với kệ SimpleSlide, bạn vừa dễ dàng sắp xếp vừa lấy thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

tủ lạnh Gorenje Retro ORB153R/BL 254 lít
Kệ trượt SimpleSlide thông minh

2.4 Đèn Led chiếu sáng hiệu quả

Trên tủ lạnh Gorenje 254 lít ORB153R/BL, đèn Led đạt chuẩn được trang bị hiệu quả, hợp lý và tiết kiệm điện hiệu quả so với đèn thông thường. Nhờ có đèn Led chiếu sáng, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và phân loại thực phẩm. 

Với thiết kế chuẩn phong cách châu Âu, tính năng vượt trội tủ lạnh thông thường, tủ lạnh Gorenje Retro OBRB153R/BL 254 lít quả thực là siêu phẩm của mọi không gian bếp. Nếu bạn cũng đang yêu thích phong cách Retro thì đừng bỏ qua mẫu tủ lạnh này, chắc chắn đây sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho nhà bếp của bạn. 

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!