Đánh giá Smart Tivi 4K Sony 49 inch KD-49X8500H/S 4K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K Sony 49 inch KD-49X8500H/S 4K một chiếc tivi nổi tiếng được chú trọng đầu tư về thiết kế và công nghệ trình chiếu. Không chỉ vậy với màn hình ấn tượng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Chắc chắn người dùng sẽ có được những giây phút thư giãn ấn tượng nhất.

Sony là thương hiệu điện tử nổi tiếng toàn cầu. Tivi Sony được chú trọng đầu tư cả về thiết kế và công nghệ trình chiếu nên rất được khách hàng yêu thích. Một trong những chiếc tivi đang chiếm trọn tình cảm của người dùng đó chính là Smart Tivi 4K Sony 49 inch KD-49X8500H/S 4K. Sau đây là một vài đánh giá giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Thiết kế sang trọng, hiện đại nổi bật không gian cho căn phòng

Smart Tivi 4K Sony 49 inch KD-49X8500H/S 4K
Thiết kế ấn tượng, sang trọng đầy hấp dẫn

Tivi sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch với các cạnh viền được dát mỏng. Viền tivi được làm bằng chất liệu là kim loại kết hợp với gam màu bạc nên trông rất sang trọng và hiện đại. Kích thước màn hình 49 inch không quá to và không quá nhỏ nên phù hợp bày trí ở nhiều không gian như: Phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc, phòng học,…

Thiết kế chân đế chữ V úp ngược tạo nên sự chắc chắn và khỏe khoắn. Giúp thiết bị có thể đứng vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

Tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh vượt trội

Sản phẩm không chỉ hấp dẫn người dùng bởi thiết kế trang nhã, hiện đại mà còn gây ấn tượng mạnh bởi hàng loạt công nghệ xử lý hình ảnh vượt trội. Điển hình như một số công nghệ sau:

Độ phân giải Ultra HD 4k siêu sắc nét

Sở hữu độ phân giải Ultra HD với hơn 8,3 triệu điểm ảnh. Tivi mang lại khả năng truyền tải hình ảnh sắc nét vượt trội. Từng hình ảnh, chi tiết hiển thị trên thiết bị đều đạt chuẩn chất lượng cao và có chuyển động mượt mà. Bộ xử lý 4K HDR X1™ tích hợp trong thiết bị với các thuật toán tiên tiến giúp giảm nhiễu hiệu quả.

Công nghệ 4K X-Reality™ PRO nâng cấp hình ảnh

Điểm đặc biệt nổi bật của chiếc tivi này khác với những chiếc tivi cùng phân khúc của thương hiệu khác đó là: Khả năng nâng cấp hình ảnh chất lượng 2K và FHD lên 4K nhờ công nghệ 4K X-Reality™ PRO. Nhờ đó, người dùng có trải nghiệm tuyệt vời nhất ở mọi nội dung.

Smart Tivi 4K Sony 49 inch KD-49X8500H/S 4K-2
Kho ứng dụng phong phú đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người

Công nghệ Triluminos Display cho dải màu rộng

Trên tivi Sony KD-49X8500H/S 4K còn tích hợp công nghệ hiện đại Triluminos Display. Điểm mạnh của công nghệ này đó chính là khả năng phân tích và xử lý dữ liệu trong mỗi khung hình. Từ đó, màu sắc được hiển thị trên màn hình được chân thực và tự nhiên hơn bao giờ hết.

Công nghệ Dolby Vision

Bên cạnh những công nghệ xử lý hình ảnh trên, Smart Tivi 4K Sony 49 inch KD-49X8500H/S 4K còn sở hữu công nghệ Dolby Vision. Đây là công nghệ tái tạo ánh sáng. Với công nghệ này, vùng sáng hiển thị trên màn hình sẽ trong trẻo còn màu tối thì sâu thẳm hơn. Nhờ đó, người xem có trải nghiệm hiệu ứng xem phim tuyệt vời ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Trải nghiệm xem tivi đơn giản, dễ dàng

Với chiếc tivi này, bạn có thể tha hồ đắm chìm trong những chuyển động thú vị nhất.

Ứng dụng Android TV giúp điều khiển tivi tiện lợi qua điện thoại

Thông qua ứng dụng Android TV bạn có thể điều khiển tivi dễ dàng ngay trên chiếc điện thoại smartphone của bạn. Nhờ đó, quá trình sử dụng thiết bị nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Hệ điều hành Android 9.0

Hệ điều hành Android 9.0 với kho ứng dụng đa dạng các thể loại giải trí. Mang lại cho bạn những phút giây trải nghiệm thú vị không thể nào quên.

Âm thanh hài hòa, sống động

Chiếc tivi Sony này sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Với công nghệ âm thanh hiện đại, bạn tha hồ đắm chìm trong không gian âm thanh sắc nét. Âm thanh phát ra trên chiếc tivi này sống động và hài hòa, lan tỏa ra mọi hướng. Tạo cảm giác chân thực và sống động vô cùng.

Smart Tivi 4K Sony 49 inch KD-49X8500H/S 4K là chiếc tivi sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại từ hình ảnh cho đến âm thanh. Vì vậy, lựa chọn sử dụng thiết bị chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời mà không phải chiếc tivi nào cũng mang lại được.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!