Smart Tivi 4K Sony 49 inch KD-49X8500H 4K - Thỏa mãi nhu cầu giải trí!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tivi hấp dẫn thì đừng bỏ qua Smart Tivi 4K Sony 49 inch KD-49X8500H 4K. Chiếc tivi sở hữu rất nhiều những công nghệ hình ảnh, âm thanh nổi bật giúp đem đến những giây phút tại gia đầy hấp dẫn thoải mái.

Smart Tivi 4K Sony 49 inch KD-49X8500H 4K là chiếc tivi tinh tế, hiện đại đang chiếm trọn cảm tình của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi thông minh vừa có thiết kế đẹp vừa sở hữu hàng loạt công nghệ cải tiến hình ảnh đặc sắc thì đừng bỏ qua thiết bị này nhé. Sau đây là một vài ưu điểm nổi bật của sản phẩm.

Thiết kế gọn gàng, trang nhã và hiện đại

Smart Tivi 4K Sony 49 inch KD-49X8500H 4K-1
Thiết kế rất đẹp mắt, ấn tượng phù hợp mọi không gian

Điểm cộng đầu tiên của thiết bị phải kể đến đó chính là thiết kế viền nhôm vô cùng sang trọng và hiện đại. Kết hợp cùng với tông màu đen chủ đạo tạo mang lại vẻ ngoài vô cùng mạnh mẽ và khỏe khoắn. Màn hình với kích thước 49 inch gọn gàng giúp thiết bị dễ dàng hài hòa với mọi không gian sử dụng.

Độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần FHD

Hiện nay, hầu hết các dòng smart TV đều tích hợp độ phân giải Ultra HD 4K. Vì vậy, chiếc tivi Sony KD-49X8500H cũng không phải ngoại lệ. Với độ phân giải Ultra HD 4K hình ảnh hiển thị trên màn hình sắc nét hơn gấp 4 lần Full HD thông thường. Nhờ đó, người dùng có trải nghiệm thú vị nhất.

Công nghệ Triluminos Display mở rộng dải màu sắc thêm chân thật

Công nghệ Triluminos Display trang bị trong tivi giúp dải màu sắc của hình ảnh được tái tạo và hiển thị chân thật, rõ nét hơn. Đặc biệt với những gam màu nóng như: Xanh dương, đỏ, vàng, xanh lá cây,… tivi cho khả năng hiển thị chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

Công nghệ X-tended Dynamic Range PRO nâng cấp hình ảnh hiển thị

Công nghệ X-tended Dynamic Range PRO tích hợp trên tivi giúp tái tạo cường độ ánh sáng của thiết bị lên gấp 3 lần so với các loại bình thường. Đặc biệt, công nghệ chiếu sáng hiện đại còn hỗ trợ mở rộng, nâng cấp hình ảnh hiển thị. Vì vậy, người dùng sẽ cảm nhận được chiều sâu của hình ảnh một cách chân thực và rõ nét đến từng chi tiết.

Công nghệ Dolby Atmos mạnh mẽ, lan tỏa khắp không gian

Công nghệ Dolby Atmos mạnh mẽ giúp người dùng có thể cảm nhận được mọi bước di chuyển của âm thanh lan tỏa ra khắp không gian. Với hệ thống âm thanh giả lập dạng vòm mạnh mẽ. Người dùng có trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động như đang xem phim tại rạp chiếu vậy.

Smart Tivi 4K Sony 49 inch KD-49X8500H 4K-2
Chiếc tivi thỏa mãn nhu cầu giải trí tại gia

Hệ điều hành Android giao diện dễ sử dụng

Smart Tivi 4K Sony 49 inch KD-49X8500H 4K sử dụng hệ điều hành Android 9.0. Đây là một hệ điều hành thế hệ mới có giao diện trực quan vô cùng đơn giản và dễ sử dụng. Kho ứng dụng tích hợp trên hệ điều hành như: Zing TV, Netflix, Clip TV,… mang lại cho bạn trải nghiệm đầy thú vị và hấp dẫn.

Remote thông minh giúp tìm kiếm dữ liệu bằng giọng nói

Remote thông minh trang bị trên hệ điều hành Android tivi có cài đặt sẵn phím Google Play và Netflix giúp người dùng thuận tiện và dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng

Thông qua tính năng Chromecast (Android, iPhone) và AirPlay (iPhone) người dùng có thể dễ dàng trình chiếu điện thoại lên tivi. Khi đó, tha hồ trải nghiệm những khoảnh khắc ấn tượng nhất.

Đầy đủ các cổng kết nối phổ biến

Trang bị trên tivi có: 3 cổng USB, 1 cổng HDMI Earc, cổng LAN, 3 cổng HDMI, cáp truyền hình, cổng Component, cổng quang,… Giúp người dùng thoải mái chia sẻ dữ liệu đến những thiết bị ngoại vi khác.

Trên đây là toàn bộ thông tin về siêu phẩm Smart Tivi 4K Sony 49 inch KD-49X8500H 4K. Hy vọng với những thông tin này các bạn đã am hiểu chi tiết hơn về những ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Chúc các bạn có những phút giây giải trí khó quên trên chiếc tivi Sony này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi 4K Sony 49 inch KD-49X8500H/S 4K

Đánh giá Smart Tivi 4K Sony 49 inch KD-49X8500H/S 4K

Smart Tivi 4K Sony 49 inch KD-49X8500H/S 4K một chiếc tivi nổi tiếng được chú trọng đầu tư về thiết kế và công nghệ trình chiếu. Không chỉ vậy với màn hình ấn tượng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Chắc chắn người dùng sẽ có được những giây phút thư giãn ấn tượng nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!