Đánh giá Smart Tivi Asanzo iSlim 43 inch 43S51

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
là mẫu tivi thông minh giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm đẹp từ kiểu dáng thiết kế cho tới chất lượng cấu hình cùng hệ điều hành cao cấp. Để tìm hiểu kỹ hơn về mẫu tivi này thì chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé.

Tivi Asanzo 43 inch áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến

Tivi Asanzo 43 inch ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tiên tiến. Nhờ công nghệ này mà tivi có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng cũng như tự điều chỉnh các chế độ hình ảnh để phù hợp với môi trường xung quanh. Từ đó, người xem có thể trải nghiệm được giây phút giải trí cùng các chương trình giải trí trên tivi một cách tốt nhất. Ngoài ra, công nghệ trí tuệ nhân tạo còn có thể phân tích được thói quen tìm kiếm của người dùng để từ đó đưa ra những nội dung đề xuất phù hợp hơn với sở thích của người sử dụng.

Tivi 43 inch Asanzo ứng dụng công nghệ âm thanh vòm

Tivi 43 inch Asanzo được ứng dụng công nghệ âm thanh vòm ảo – Dolby Digital cho người xem cảm nhận được những âm thanh vô cùng sống động. Người xem có thể đắm chìm vào những khoảnh khắc giải trí những giai điệu trung thực, bằng việc giả lập hệ thống âm thanh vòm. Nhờ vậy, bạn có thể trải nghiệm phút giây thư giãn như tại rạp chiếu lớn ngay tại chính căn nhà của mình.

Tivi Asanzo 43S51 được trang bị hiệu năng vừa đủ

Tivi Asanzo 43S51 được trang bị bộ nhớ lớn lên tới 8GB với 1GB RAM. Mẫu tivi thông minh này hứa hẹn mang lại những trải nghiệm xem phim mượt mà cùng không gian lưu trữ đủ dùng cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày. Chiếc tivi này là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng khi lựa chọn những mẫu tivi ở cùng phân khúc.

Tivi Asanzo iSlim được trang bị kết nối dễ dàng

Tivi Asanzo iSlim được hỗ trợ việc kết nối Bluetooth không dây. Nhờ vậy, bạn sẽ có thể thỏa sức kết nối tivi của mình với các thiết bị ngoại vi khác như bàn phím, tay cầm phục vụ chơi game, chuột hoặc loa bluetooth…. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể chơi game hay xem phim bằng việc phát trực tiếp nội dung từ điện thoại lên màn hình tivi thông qua ứng dụng ChromeCast trên Smartphone.

Tivi Asanzo iSlim có thể điều khiển bằng giọng nói

Tivi Asanzo iSlim được tích hợp thêm tính năng điều khiển – tìm kiếm bằng giọng nói thông minh. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói nhờ sự trợ giúp của trợ lý ảo Google. Hơn thế nữa, nhờ việc được hỗ trợ tiếng Việt nên các thành viên trong gia đình bạn đều có thể sử dụng tính năng này để điều khiển tivi một cách dễ dàng.

Tivi Asanzo 43 inch sở hữu kho ứng dụng đồ sộ

Tivi Asanzo 43 inch được nhà sản xuất trang bị một kho ứng dụng vô cùng đồ sộ. Chính vì thế, nếu bạn không thỏa mãn với các ứng dụng được cài đặt sẵn thì hoàn toàn có thể tải thêm bất cứ ứng dụng nào mình muốn. Bạn cũng hãy yên tâm vì chiếc tivi này sở hữu hàng trăm ngàn ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên cửa hàng ứng dụng Google Play Store.

Tivi Asanzo 43S51 hỗ trợ xem nhiều kênh truyền hình mặt đất

Tivi Asanzo 43S51 được tích hợp các chuẩn giải mã truyền hình kỹ thuật số mặt đất (DVB-T2). Vì vậy, chiếc tivi này cho phép bạn thoải mái thư giãn và thưởng thức miễn phí hàng trăm kênh truyền hình phổ biến nhất tại Việt Nam như VTV1, VTV3, HTV7, HTV… Hơn thế nữa, bạn cũng có thể dễ dàng truy cập nhanh vào các ứng dụng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng hiện nay như Netflix, Youtube, Google Play Store hay Amazon Prime Video… Việc truy cập vào các ứng dụng rất nhanh chóng vì bạn chỉ cần sử dụng một nút bấm thông qua chiếc điều khiển thông minh được tặng kèm khi mua tivi.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về chiếc tivi thông minh Smart Tivi Asanzo iSlim 43 inch 43S51. Nếu bạn thấy những tính năng vượt trội này đủ đáp ứng nhu cầu thư giãn của gia đình mình thì đừng ngần ngại mà thêm vào danh sách mua sắm của mình ngay nhé. Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo dao động từ  3,6 triệu đồng đến 6,4 triệu đồng tùy nơi bán, chính sách bảo hành cũng như nhu cầu thị trường.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!