Smart Tivi iSlim Asanzo 43 inch Full HD 43S52

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi iSlim Asanzo 43 inch Full HD 43S52 là sản phẩm mới nhất của Asanzo với mức giá chưa đến 7 triệu đồng. Không thua kém gì các “ông lớn” trên thị trường, tivi Asanzo 43 inch vẫn mang lại trải nghiệm full HD cùng những tiện ích thông minh cho nhu cầu giải trí tại nhà của bạn.

Đánh giá về thiết kế tivi Asanzo iSlim

Smart Tivi iSlim Asanzo 43 inch Full HD 43S52 được thiết kế với màn hình tràn viền đẹp mắt. Thiết kế tràn viền mang đến vẻ ngoài hiện đại và sang trọng cho mẫu tivi này. Chân đế cũng được hãng chú trọng thiết kế chắc chắn với những cạnh vát tinh tế, vừa tạo sự ổn định vừa đem lại diện mạo với tính thẩm mỹ cao cho mẫu Smart Tivi này.

Đánh giá về cấu hình Asanzo 43 inch Full HD 43S52

Asanzo 43 inch Full HD 43S52 được trang bị bộ xử lý 4 nhân 32-bit và chạy hệ điều hành Android 9.0. Điều này giúp giảm thiểu tình trạng bị treo máy khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc, đồng thời tăng tốc độ xử lý các tác vụ. 

Đánh giá khả năng hiển thị của tivi 43 inch Asanzo

Smart Tivi iSlim Asanzo 43 inch Full HD 43S52 sở hữu độ phân giải Full HD 1920×1080, mang đến hình ảnh sắc nét và màu sắc chân thật. Hình ảnh hiển thị được chú trọng điều chỉnh từng độ sáng, độ nét, màu sắc và nhất là độ tương phản. Giúp người dùng có những trải nghiệm xem phim sống động nhất.

Tuy nhiên, đôi khi có thể xuất hiện hiện tượng trễ hình khi xem các chương trình có tốc độ chuyển động nhanh.

Đánh giá về chất lượng âm thanh của TV 43 inch Asanzo

Tivi Asanzo 43S52 được hãng trang bị âm thanh Infinite II đa chiều tạo nên một không gian nghe nhạc, xem phim, youtube sống động, chân thực nhất. Với TV 43 inch Asanzo, không khó để bạn có những trải nghiệm thú vị như đang ngồi trong rạp chiếu phim. 

Đánh giá khả năng kết nối của tivi Asanzo iSlim

Các tùy chọn kết nối của sản phẩm cũng rất đa dạng và tiện lợi, bao gồm: cổng HDMI, Component, Composite và USB. Bên cạnh đó, Asanzo 43 inch Full HD 43S52 còn hỗ trợ kết nối Bluetooth. Giúp người dùng kết nối với nhiều thiết bị cùng lúc như Game control, Remote, Loa và tai nghe.

Ngoài ra, tivi còn sở hữu khả năng phát video lên Youtube từ Smartphone. Đặc biệt là khả năng kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Screen Mirroring và iMirror đã được tích hợp trong TV. Điều này giúp người dùng dễ dàng chia sẻ nội dung giải trí từ điện thoại lên TV nhanh chóng, dễ dàng.

Một số tiện ích nổi bật của tivi Asanzo 43 inch

Smart Tivi iSlim Asanzo 43 inch Full HD 43S52 sở hữu nhiều tiện ích nổi bật đáng nhắc đến như tìm kiếm bằng giọng nói trong Youtube, Google Play Store hoặc Zing mp3 bằng remote. Sản

phẩm cũng hỗ trợ chế độ xem lại, cho phép người dùng xem lại các chương trình yêu thích mà không cần phải cài đặt thêm thiết bị lưu trữ.

Kho ứng dụng Google Play Store đem lại nhiều kênh và ứng dụng đa dạng, bạn có thể tải hàng nghìn ứng dụng từ chiếc tivi tiện ích của mình.

Bên cạnh đó, tivi Asanzo 43 inch cũng được tích hợp bộ thu truyền hình kỹ thuật số mặt đất DVB-T2, DVB-C. Điều này đem đến đường truyền ổn định, trải nghiệm nhiều kênh truyền hình giải trí hay mà không cần phụ thuộc vào Internet.

Nhìn vào tổng thể, Smart Tivi iSlim Asanzo 43 inch Full HD 43S52 là một sản phẩm tốt với thiết kế đẹp mắt và tính năng đa dạng, giúp người dùng có thể tận hưởng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời tại nhà. Sản phẩm sở hữu mức giá khá rẻ nhưng chất lượng thì lại không cần bàn cãi. Vậy tại sao bạn không cân nhắc mẫu Smart Tivi vừa rẻ vừa tốt cho căn nhà của mình?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!