Đánh giá Smart Tivi Asanzo4K 43 inch 43U73

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Asanzo4K 43 inch 43U73 là một trong những sản phẩm mới nhất của Asanzo trong dòng sản phẩm tivi gia đình. Với những cải tiến mới, tivi này có những đặc điểm nổi bật nào thu hút người dùng? Bài viết này sẽ đánh giá chi tiết về tivi Asanzo 4K này.

Đặc điểm nổi bật của Smart Tivi Asanzo4K 43 inch 43U73

Thiết kế màn hình tràn viền sang trọng và cao cấp

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến đó là cách thiết kế tivi với màn hình tràn viền sang trọng và lịch lãm. Màn hình tràn viền siêu mỏng có tác dụng giúp người dùng có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất. Đồng thời, thiết kế này cũng đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng khách gia đình bạn. 

Tivi Asanzo 43 inch tạo hình ảnh chân thực, sắc nét

Màn hình tivi 4K Asanzo được cấu tạo từ khoảng 8,3 triệu điểm ảnh khác nhau, cao hơn 4 lần so với những loại tivi Full HD thông thường. Công nghệ độ phân giải 4K, cho độ phân giải tối đa 3840 x 2160 pixel. Màn hình lớn 43 inch của tivi Asanzo cho phép người dùng có trải nghiệm xem phim và chơi game tuyệt vời với hình ảnh sắc nét, chuyển động chân thực và sống động. Bạn có thể trải nghiệm những bộ phim điện ảnh “đỉnh cao” như ở rạp chiếu phim.

Tivi Asanzo 43U73 sử dụng hệ điều hành Android 9.0

Với tivi 4K Asanzo, hãng đã trang bị hệ điều hành Android 9.0 với bộ xử lý 4 nhân 64-bit, ram 1.5GB cho tốc độ xử lý ứng dụng mượt, không bị treo máy khi chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc. 

Công nghệ đèn LED hiện đại, tiến tiến

Công nghệ đèn LED tiên tiến được sử dụng trong tivi Asanzo 43U73 giúp cho tivi có thể hiển thị hình ảnh với độ tương phản cao hơn và độ sáng tối ưu, đặc biệt khi sử dụng ở điều kiện ánh sáng yếu. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm năng lượng và kéo dài tuổi thọ của tivi. Người dùng có thể yên tâm xem các bộ phim 4K mà không lo bị mờ, nhòe hay đổ bóng như những dòng tivi thông thường.

Tivi Asanzo 43U73 với chất lượng âm thanh sống động

Không chỉ có hình ảnh đẹp, Smart Tivi Asanzo 43U73 còn có chất lượng âm thanh sống động. Tivi này sử dụng loa kép với công suất 20W, cung cấp âm thanh sống động, rõ ràng và mạnh mẽ. Điều này giúp tạo ra trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.

Khả năng kết nối thông minh của tivi Asanzo 4K

Tivi Asanzo 4K sở hữu khả năng kết nối thông minh đa dạng. Với các cổng kết nối HDMI, USB, tivi cho phép người dùng kết nối với các thiết bị giải trí khác như máy tính, đầu phát DVD, USB để xem phim hoặc chơi game. Bên cạnh đó, tivi còn được tích hợp Wi-Fi để người dùng có thể truy cập vào Internet, xem các dịch vụ trực tuyến như Netflix, Youtube, hay truy cập vào các ứng dụng giải trí khác.

Thêm vào đó, tivi Asanzo 43U73 còn tích hợp tính năng truy cập trực tiếp vào các nội dung đa phương tiện từ thiết bị di động. Người dùng có thể kết nối thiết bị di động với tivi thông qua kết nối không dây và chia sẻ các nội dung đa phương tiện như ảnh, video, nhạc từ điện thoại hoặc máy tính bảng lên màn hình tivi.

Tivi 4K Asanzo tích hợp nhiều tiện ích nổi bật

Tivi Asanzo 4K được tích hợp hàng loạt các tiện ích, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Nổi bật là khả năng Remote thông minh tích hợp Chuột bay, Voice Search, Google Assistant giúp điều khiển tivi một cách dễ dàng, tiện dụng. Bên cạnh đó, tivi cũng hỗ trợ Voice Search và Google Assistant giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm kênh hoặc chương trình yêu thích của mình. 

Giá bán Smart Tivi Asanzo 43U73- 4K 43 inch

Với hàng loạt những tiện ích và ưu điểm nổi bật phía trên, nhiều khách hàng không khỏi băn khoăn giá bán Smart Tivi Asanzo4K 43 inch 43U73 là bao nhiêu? Khảo sát thị trường hiện nay, tivi Asanzo 43U73 đang có giá khoảng dưới 7 triệu đồng. Tùy thuộc vào các chương trình khuyến mãi tại các đơn vị bán mà giá sản phẩm có sự chênh lệch khác nhau. Hãy truy cập ngay vào trang websosanh.vn để lựa chọn được tivi Asanzo 4K với mức giá “hời” nhất. 

Tóm lại, Smart Tivi Asanzo 43U73- 4K 43 inch là một sản phẩm tivi thông minh hiện đại và đầy đủ tính năng để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng. Với thiết kế màn hình tràn viền sang trọng và cao cấp, hình ảnh chân thực, sắc nét, âm thanh sống động, khả năng kết nối thông minh đa dạng và tính năng tiện ích đa dạng, tivi Asanzo 43U73 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm tivi 4K đa chức năng và chất lượng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!