Đánh giá smart tivi LED 3D Samsung UA40F7500 – đắm chìm trong thế giới giải trí chuyên nghiệp (P2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phần 2 này, những tính năng, công nghệ hiện đại của dòng tivi LED 3D Samsung UA40F7500 sẽ được khám phá và trải nghiệm.

Âm thanh chuyên nghiệp, trải nghiệm đẳng cấp trên tivi LED 3D Samsung UA40F7500

Tivi LED 3D Samsung UA40F7500 tích hợp các công nghệ âm thanh tiên tiến, không chỉ giúp loại bỏ triệt để các tần số gây méo riêng lẻ mà còn duy trì công suất âm thanh phát ra, kiểm soát tối ưu hiệu suất âm thanh. Do vậy, chất lượng âm thanh được cải thiện tối ưu ngay cả khi để ở mức âm lượng cao.

Dolby MS10, DTS Studio Sound và DTS Premium Sound 5.1 cho phép tái tạo một cách chính xác các tín hiệu âm thanh nổi từ nguồn phát, giúp âm thanh có độ trầm hơn, lời thoại rõ hơn đồng thời tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ dải âm thanh phát ra, mang đến cho bạn một thế giới cực kỳ sôi động cho những chương trình truyền hình, thể thao, phim ảnh và âm nhạc.

Tivi LED 3D Samsung UA40F7500 được trang bị hệ thống loa thiết kế tinh tế với với 5 loa cùng tổng công suất 20W cùng công nghệ Ultra Surround được tích hợp trên tivi. Công nghệ âm thanh này sẽ cung cấp âm thanh vòm từ nhiều hướng khác nhau, để thính giác của bạn được chìm trong một dãy âm thanh rộng với những âm thanh được tinh chỉnh có tần số thấp và sâu.

Từng giai điệu, âm vực, đặc biệt là độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn hảo trên smart tivi LED 3D Samsung UA40F7500. Đặc biệt khi phối hợp với chế độ xem bóng đá, bạn sẽ như bị cuốn vào giữa trận bóng sôi động trên sân.Những bản nhạc ưa thích hay những giai điệu bất hủ “đi cùng năm tháng” sẽ làm bạn mê đắm ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.

Tivi LED3D Samsung UA40F7500thêm màu sắc sống động cho chất lượng hình ảnh hoàn hảo

Chiếc tivi LED3D Samsung UA40F7500 có kích thước màn hình 40 inch cùng với độ phân giải hình ảnh Full HD góp phần mang đến những hình ảnh sống động và sắc nét , cho trải nghiệm hình ảnh chân thật, ấn tượng.

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời vơi các công nghệ Intelligent Viewing tự động tối ưu chất lượng hình ảnh. Công nghệ hình ảnh tân tiến Micro Drimming và Clear Motion Rate giữ cho hình ảnh luôn trung thực và sống động. Wide Colour Enhancer Plus, Clear View cho hình ảnh rõ nét.

Được thiết kế với công nghệ màn hình LED có khả năng tinh chỉnh độ tương phản, ánh sáng, tivi LED3D Samsung UA40F7500có màn hình 40 inch, độ phân giải Full HD ấn tượng với chất lượng hình ảnh cao. Bên cạnh đó tần số quét đến 100Hz của tivi cũng giúp bạn có những giờ phút thư giản với các pha phim hành động nhanh hay các trận đấu thể thao nảy lửa rõ nét.

Được ứng dụng công nghệ tăng cường chất lượng hình ảnh bằng phương pháp toán học tiên tiến, Tính năng Wide Color Enhancer Plus (tăng cường sắc độ) của Samsung đích thực cải thiện chất lượng hình ảnh một cách kinh ngạc. Giờ đây, bạn có thể xem màu sắc sống động như thật với Wide Color Enhancer Plus.

Thỏa sức khám phá thế giới Full HD với tivi LED 3DSamsung UA40F7500

Tivi LED 3D Samsung UA40F7500sở hữu màn hình lớn 40 inch cùng độ phân giải Full HD (1080p) sắc nét gấp 2 lần độ phân giải HD (720p) thông thường, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh hoàn toàn khác biệt.

Tivi cũng được tăng cường thêm chức năng nâng cấp màu mở rộng Wide Color Enhancer Plus tiên tiến giúp biến cả thế giới màu sắc được tái tạo một cách sống động và chân thực trên màn hình tivi.

Tivi LED3D Samsung UA40F7500được bảo vệ tối ưu cho bạn an tâm sử dụng

Tivi LED 3D Samsung UA40F7500 trang bị bộ ba bảo vệ Triple Protector giúp bảo vệ tivi khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài như sấm sét, gió, mưa, sốc điện, góp phần nâng cao tính năng phục vụ ổn định cho tivi đồng thời nâng cao độ bền và tuổi thọ tivi nhiều hơn, làm hài lòng và an tâm người sử dụng.

Tivi được trang bị khối tụ cho phép để hấp thụ sét đánh đến 15KV khi xem truyền hình. Thêm vào đó, 3D Samsung UA40F7500 đi kèm với khối varistor và tụ điện có thể chịu được nước dâng lên đến 750V.

Ngoài ra, mỗi chipset trong tivi được phủ một lớp Silica Gel và lớp phủ keo chống ẩm để bảo vệ thiết bị trong môi trường ẩm, đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Bên cạnh đó, 1 năm bảo hành miễn phí bổ sung về các khối tụ sét, độ ẩm và các mức năng lượng cần thiết, nhằm đem đến sự an toàn cho người sử dụng và độ bền lâu dài khi sử dụngSamsung UA40F7500.

Tuy nhiên, tính năng này chỉ giúp hạn chế sự tác động chứ không bảo vệ tivi 100% trước sự ảnh hưởng từ bên ngoài.

Tivi LED3D Samsung UA40F7500tích hợp đầu thu kỹ thuật số cho trải nghiệm đa kênh đỉnh cao

Tivi LED 3D Samsung UA40F7500 tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 mà hiện nay nhiều dòng smart tivi cũng hỗ trợ đảm bảo tối ưu các hình thức giải trí nhiều kênh truyền hình trong và ngoài nước hấp dẫn, thú vị hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, tính năng này còn cho phép người xem được thưởng thức hoàn toàn miễn phí từ 15 đến 40 kênh truyền hình kỹ thuật số với chất lượng hình ảnh cao hơn hẳn so với những đầu thu rời. Hiện tượng nhòe hay nhiễu hình do thời tiết gây ra sẽ không còn làm phiền những phút giây giải trí tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Nhận xét

Chiếc tivi LED 3D Samsung UA40F7500 mang trong mình những tính năng tân tiến, hiện đại của một chiếc tivi thông minh với nhiều chế độ nhiều cổng kết nối đa dạng, nâng tầm không gian sống trong nhà bạn.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!