Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA là một sản phẩm tuyệt vời trong dòng sản phẩm tivi LG NanoCell. Thiết kế của tivi này rất đẹp mắt và tinh tế đi kèm công nghệ hình ảnh tân tiến, tích hợp những tính năng hiện đại nhất.

Lý do Smart Tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA được yêu thích:

Thiết kế màn hình 49 inch đơn giản mà sang trọng

Smart Tivi 4K 49NANO81TNA được thiết kế với vẻ đẹp thanh mảnh và tinh tế. Với đường nét mỏng, tivi có thể phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau, mang đến cho các căn phòng một vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

Chân đế hình bán nguyệt của tivi cũng là một điểm nhấn đáng chú ý. Thiết kế này giúp cho tivi không chỉ đẹp mà còn cực kỳ tiện dụng, giúp tiết kiệm không gian phòng. Chân đế được làm từ chất liệu chắc chắn và đẹp mắt, tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho tivi.

Với kích thước màn hình 49 inch, tivi không quá to hay quá nhỏ, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Màn hình mỏng giúp tivi trông cực kỳ hiện đại, thẩm mỹ và dễ dàng lắp đặt.

smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Tận hưởng chất lượng hình ảnh 4K trên Smart Tivi 49NANO81TNA

Điểm nổi bật đầu tiên của mẫu Smart Tivi LG 49 inch là chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Với công nghệ NanoCell và độ phân giải Ultra HD 4K, tivi này mang đến hình ảnh cực kỳ sắc nét và chân thực. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người yêu thích xem phim và chơi game, giúp họ tận hưởng trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, công nghệ Filmmaker Mode giúp nâng cao chất lượng hình ảnh cho các tín hiệu đầu vào, đảm bảo bạn cảm nhận được hình ảnh sống động như ý đồ của đạo diễn.

Âm thanh tuyệt vời của Tivi LG 49 inch

Mẫu tivi LG 49NANO81TNA có công suất loa lên đến 20W, mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động. Hơn nữa, công nghệ DTS Virtual:X cải thiện chất lượng âm thanh, giúp âm thanh được phát và lan tỏa đa chiều tạo ra không gian tiếng động vòm chất lượng nhất. Nếu bạn muốn tăng cường âm thanh, tivi hỗ trợ kết nối Bluetooth cho phép bạn kết nối với loa ngoài.

Hệ điều hành thông minh trên LG 49NANO81TNA

Smart tivi LG 49NANO81TNA được trang bị hệ điều hành webOS 5.0 tiên tiến. Với webOS 5.0, LG đã cải tiến đáng kể trải nghiệm người dùng, đồng thời mang lại sự tiện lợi và dễ sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng truy cập vào các ứng dụng thông qua giao diện người dùng đơn giản, trực quan. Bên cạnh đó, hệ điều hành này cũng mang lại hiệu suất tốt hơn và đáp ứng nhanh hơn với các yêu cầu của người dùng.

smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Chơi game thú vị với LG 49NANO81TNA

Mẫu smart tivi LG 49 inch được trang bị công nghệ HGiG (HDR Gaming Interest Group), giúp tối ưu hóa độ phân giải HDR và độ trễ đầu vào cho trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn.  Với kết nối HDMI 2.1, tivi cung cấp tốc độ khung hình cao và độ trễ đầu vào thấp, cho phép bạn thưởng thức các trò chơi đỉnh cao một cách mượt mà và chân thực.

Ngoài ra, tính năng ThinQ AI mang lại cho bạn khả năng điều khiển tivi bằng giọng nói, tìm kiếm nội dung và điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà. Hơn nữa, tivi hỗ trợ Google Assistant và Amazon Alexa, cho phép bạn điều khiển tivi bằng giọng nói thông qua loa thông minh.

Đánh giá chung

Tổng kết, với những tính năng tiên tiến và công nghệ cao cấp, Smart tivi LG 49NANO81TNA là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi tìm kiếm một chiếc tivi có chất lượng hình ảnh đỉnh cao, âm thanh sống động và tính năng thông minh tiên tiến. Mẫu tivi này xứng đáng để bạn chọn mua.

 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!