Đánh giá Smart tivi LG UK7500 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, dòng tivi LG UK7500 đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng trong gia đình. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua sản phẩm này hay không, thì có thể tham khảo những thông tin đánh giá tivi LG UK7500 dưới đây nhé?

1. Đánh giá tivi LG UK7500 có tốt không?

1.1 Thiết kế tinh tế và đẹp mắt

Khác hoàn toàn với những dòng tivi viền nhựa trước đây của mình, LG đã thiết kế và cho ra đời một sản phẩm tinh tế trang nhã hơn với thiết kế khung viền thép chắc chắn và sang trọng. Chính vì vậy, smart tivi của LG với thiết kế mang vẻ đẹp hiện đại, rất phù hợp với những không gian sống trang nhã, khu chung cư, đô thị nhà phố. Bên cạnh đó, phần chân đế cũng được thiết kế cân bằng bên dưới màn hình, giúp cho tivi có thể đứng thẳng một cách chắc chắn trên nhiều chất liệu bề mặt khác nhau như mặt kính, mặt gỗ, mặt đá, thảm vải hay mặt kim loại. Nếu bạn luôn không gian của mình trông rộng và thoáng hơn, có thể tháo phần chân đế ra và lắp tivi lên tường nhà.

Tivi có thiết kế sang trọng và tinh tế

1.2 Độ phân giải hiển thị 4K Ultra HD cực sắc nét

Điều khiến những khách hàng thỏa mãn và hài lòng một cách tuyệt đối về dòng sản phẩm này. Đó chính là màn hình tivi được tích hợp công nghệ hiển thị 4K Ultra HD với độ phân giải cực kỳ sắc nét và chân thực. Với công nghệ này, hình ảnh được trình chiếu trên thiết bị sẽ có độ chân thực và chi tiết cao hơn gấp 4 lần so với những dòng tivi sử dụng chuẩn Full HD thông thường.

Nhờ vậy, những phút giây thư giãn của bạn bên gia đình sẽ thực sự trở thành một trải nghiệm Smart TV thú vị cùng 6 chức năng hấp dẫn. Hình ảnh của tivi sẽ đưa người dùng đắm chìm trong những thước phim chân thực đến “từng milimet”. Đặc biệt là đối với các bộ phim bom tấn đòi hỏi hình ảnh có chiều sâu, màu sắc siêu thực, hay những chương trình truyền hình trực tiếp và giải ngoại hạng anh.

1.3 Màu sắc tuyệt đẹp của màn hình Nano Cell Color

Với việc lắp đặt màn hình Nano Cell Color, màu sắc sẽ được tối ưu hóa một cách chi tiết nhất bằng hạt nano. Công nghệ hiện đại này cho phép màu sắc được tán đều, không bị vỡ và tái tạo những phổ màu đầy đủ như trong tự nhiên. Chính vì vậy, khi nhìn bằng mắt thường, chúng ta sẽ cảm thấy được độ chân thực sống động của hình ảnh hiển thị.

1.4 Ổn định hình ở mọi góc nhìn

Theo đánh giá tivi LG UK7500 có khả năng duy trì được độ cần bằng màu sắc. Chính vì vậy sản phẩm cho phép người dùng có thể thưởng thức được những góc quay cùng hình ảnh đẹp đến tuyệt hảo ở bất kỳ mọi vị trí nào trong căn phòng hay không gian của mình. Do đó, với “siêu tuyệt tác này” bạn không còn lo sợ việc sẽ bị ngồi ở những góc khuất hẹp hay mất thời gian sắp xếp chọn lựa vị trí xem tivi. Vì chất lượng hình ảnh đều sẽ được hiển thị một cách đồng đều ở tất cả góc nhìn.

1.5 Chất lượng hình ảnh chân thực

Sở hữu bộ xử lý lõi tứ mạnh mẽ, tivi LG UK7500 có thể tự cân bằng hình ảnh, giảm độ nhiễu và “đứt vỡ” trong quá trình sử dụng. Đó là lý do vì sao mà chất lượng hình ảnh của dòng sản phẩm này luôn đạt được độ chân thực và mượt mà ổn định. Không những vậy, bộ xử lý còn có khả năng nâng cấp độ phân giải hình ảnh từ thấp lên chất lượng tương đương 4K, tạo chiều sâu, độ nét “căng” không bị vỡ một cách tối ưu nhất, đặc biệt là đối với hình ảnh hiển thị được cung cấp từ Internet.

Sản phẩm cho hình ảnh với chất lượng vượt trội

1.6 Công nghệ 4K Active HDR cho hình ảnh sống động

Công nghệ 4K Active HDR được tích hợp trong nhiều dòng điện thoại thông minh cao cấp. Nay lại được ứng dụng để tối ưu hình ảnh và độ phân giải trên dòng Smart TV đời mới LG UK7500. Khi đánh giá smart tivi LG 49 inch 4k UHD 49UK7500PTA hay dòng 55 inch và 65 inch, nhiều chuyên gia đề cao công nghệ này. Nó cho phép tái tạo hình ảnh một cách tinh xảo và chi tiết khiến màu sắc chân thực như trong đời sống với một dải tương phải có độ rộng tối ưu. Dòng tivi này hỗ trợ định dạng HDR 10 Pro và HGL Pro.

1.7 Độ sáng cực đại tăng cường

Với công nghệ Ultra Luminance, dòng sản phẩm tivi này cho phép người sử dụng thưởng thức được những hình ảnh ấn tượng, hút mắt và có chiều sâu rõ nét hơn nhờ khả năng hiển thị chuẩn và chân thực các vùng sáng tối của hình ảnh. Theo đó, vùng tối và sáng sẽ có độ tương phản mạnh mẽ hơn, giúp cho hình ảnh trở nên có chiều sâu và “nịnh” mắt nhìn hơn.

Độ sáng tối tương phản hài hòa cho ảnh có chiều sâu chân thực

1.8 Công nghệ âm thanh DTS Virtual: X

Với hệ thống loa 2.0Ch có tổng công suất 20W, kết hợp công nghệ âm thanh DTS Virtual: X và kiểm soát nâng cấp âm thanh Adaptive Sound Control sẽ mang đến một chất lượng âm thanh sống động, rõ nét và chính xác cho bạn. Điều này khiến việc giải trí, chơi game, xem phim hay nghe nhạc trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

1.9 Hệ điều hành LG WebOS hiện đại, thân thiện và dễ sử dụng

Nền tảng hệ điều hành LG WebOS đa nhiệm cho phép người dùng trải nghiệm những ứng dụng phù hợp với nhu cầu giải trí. Vượt lên trên cả chức năng điều khiển bằng Remote thông thường, chúng ta có thể lựa chọn ứng dụng và thiết bị nâng cao bằng giọng nói mà không mất công bấm hay nhập chữ cái như những thế hệ tivi đời cũ khác.

Hệ điều hành thân thiện với người dùng

2. Giá tivi LG UK7500 bao nhiêu?

Bên cạnh việc quan tâm đến đánh giá smart tivi LG 4K 55 inch 55UK7500PTA thì giá cả cũng là vấn đề quan trọng khi quyết định chọn mua sản phẩm. Hiện nay, tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như không gian bố trí tivi mà người tiêu dùng chọn lựa kích thước sao cho phù hợp. Trên Websosanh, dòng sản phẩm tivi LG UK7500 có 3 kích thước tương đương với mức giá khác nhau. Cụ thể:

  • Smart Tivi 4K UHD LG 49 inch 49UK7500PTA có mức giá tham khảo là 19.900.000đ
  • Smart TV UHD 4K LG 55 inch 55UK6340PTF sẽ có mức giá tham khảo là 20.900.000đ
  • Smart Tivi LG UHD 4K 65UK7500 65inch có mức giá tham khảo là 40.090.000đ

Trên đây là một số đánh giá tivi LG UK7500 hữu ích đối với những ai đang có ý định mua dòng sản phẩm này để phục vụ cho nhu cầu của gia đình mình. Nếu muốn mua được sản phẩm tivi chính hãng với giá ưu đãi nhất, quý khách hãy nhanh tay truy cập ngay vào Websosanh để so sánh giá và tìm kiếm địa chỉ phân phối uy tín nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!