Đánh giá Smart Tivi NanoCell LG 86 inch 4K 86NANO76SQA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thị trường tivi hiện nay, Smart Tivi NanoCell LG 86 inch 4K 86NANO76SQA đang được đánh giá là một trong những mẫu tivi thông minh hàng đầu với nhiều tính năng tiện ích.

Smart Tivi NanoCell LG 86 inch 4K 86NANO76SQA và những điểm nổi bật

Thiết kế tivi thông minh NanoCell 86 inch thanh mảnh, cuốn hút

Smart Tivi NanoCell LG 86 inch gây ấn tượng với người dùng ngay từ diện mạo thiết kế thanh mảnh, tinh tế. Viền và chân đế tivi được làm từ nhựa cao cấp với độ bền cao, chịu lực tốt. TV có thiết kế viền siêu mỏng chỉ 0.4 cm kết hợp với màn hình rộng 86 inch cho bạn trải nghiệm xem phim siêu chân thực.

Sản phẩm có màu sắc tổng thể đen, đường viền bo góc bóng tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp. 

Với màn hình 86 inch thiết kế thời thượng, Tivi NanoCell LG 86NANO76SQA phù hợp sử dụng cho các không gian như phòng khách rộng, quán cafe, nhà hàng,…

Chất lượng hình ảnh NanoCell LG 86 inch chuẩn 4k sắc nét

Tivi NanoCell LG 86 inch được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K cho chất lượng hình ảnh nét gấp 4 lần tivi FullHD thông thường. 

Sản phẩm sử dụng các hạt Nano siêu nhỏ để giảm hiện tượng sai lệch màu sắc khi hiển thị trên màn hình. Dải màu rộng Nano Color thể hiện sống động từng dải màu sắc, đem lại chất lượng hình ảnh rực rỡ, cuốn hút hơn khi xem.

Công nghệ Active HDR tinh chỉnh độ tương phản, tạo nên những đường nét hình ảnh có chiều sâu, chính xác như ngoài đời thực.

Bộ xử lý AI α5 thế hệ 5 tối ưu hóa màu sắc hình ảnh

Bên cạnh công nghệ Nano màu sắc, sản phẩm cũng tích hợp bộ xử lý AI α5 thế hệ 5 giúp tối ưu hóa chi tiết màu sắc. Đồng thời, tích hợp thêm công nghệ 4K AI Upscaling nâng cấp hình ảnh từ FulHD lên 4K, giúp người dùng tận hưởng những khung hình sắc nét nhất.

Công nghệ FilmMaker Mode tinh chỉnh hình ảnh sống động, chân thực

Tivi NanoCell LG 86 inch cũng tích hợp thêm công nghệ FilmMaker Mode tự động giảm nhiễu, tắt chế độ làm mịn, cho những thước phim chân thực nhất. Thể hiện rõ nét ý tưởng hình ảnh mà người sáng tạo phim muốn thể hiện.

Trải nghiệm chất lượng âm thanh “đỉnh cao” từ Tivi NanoCell LG

Ngoài điểm sáng về chất lượng hình ảnh thì Tivi NanoCell LG 86NANO76SQA cũng thực sự gây ấn tượng với hệ thống âm thanh “đỉnh cao”. Sản phẩm tích hợp công nghệ AI Sound giúp nhận biết và nâng cấp âm thanh bằng trí tuệ nhân tạo. Từ đó tối ưu âm thanh theo từng thể loại, cho chất âm rõ nét, chân thực nhất. 

Bên cạnh đó, AI Acoustic Tuning được tích hợp cũng giúp điều chỉnh và cân bằng âm thanh tương thích, giúp bạn tận hưởng âm thanh trong không gian phù hợp. 

Hệ điều hành WebOS 6.0 với giao diện thân thiện

Smart Tivi NanoCell LG 86 inch thiết kế với hệ điều hành WebOS 6.0 hiện đại với giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Hệ điều hành này cho phép người dùng truy cập vào hàng nghìn ứng dụng giải trí, từ các trang web phim đến các trò chơi và ứng dụng thể thao.

Thao tác và sử dụng TV cũng rất đơn giản nhờ kết hợp giữa nền tảng thông minh AI ThinQ và Magic Remote độc quyền của LG. Bên cạnh đó, trí tuệ nhân tạo này cũng có khả năng nhận diện giọng nói, giúp bạn tùy chỉnh dễ dàng và tiện ích hơn.

Tivi thông minh với kết nối đa phương tiện

Smart Tivi NanoCell 86 inch 4K có khả năng kết nối đa phương tiện giúp truyền tải nội dung dễ dàng đến người dùng. Tivi thông minh 86NANO76SQA hỗ trợ kết nối Wifi và Bluetooth, cho phép người dùng truy cập vào nhiều dịch vụ streaming phổ biến như Netflix, Amazon Prime Video và YouTube. Bên cạnh đó, tivi cũng được tích hợp nhiều cổng kết nối như HDMI và USB, giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị khác nhau như máy tính, máy chiếu hay đầu đĩa.

Tổng kết chung

Với những tính năng và công nghệ tiên tiến, Smart Tivi NanoCell LG 86 inch 4K 86NANO76SQA xứng đáng chiếm vị trí số 1 trong lòng người dùng. Tuy nhiên với những tính năng hiện đại như vậy, NanoCell LG 86 inch đang có giá bán khá đắt (khoảng 30 triệu đồng). Nếu đang tìm kiếm mẫu tivi đa năng, có không gian rộng và điều kiện về kinh tế thì Smart Tivi NanoCell LG 86 inch sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!