Đánh giá Smart Tivi OLED LG 77A2PSA với hình ảnh đẹp mắt, âm thanh sống động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi OLED LG 77A2PSA là sản phẩm tivi công nghệ cao. Chiếc tivi này có thể mang đến cho người dùng những hình ảnh đẹp mắt và những âm thanh chất lượng. Tất cả sẽ phối hợp tạo nên một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Smart Tivi OLED LG 77A2PSA được thiết kế với màn hình OLED đi kèm với đó là bộ xử lý α9 Gen5 AI 4K giúp nâng cấp hình ảnh trong quá trình sử dụng. Sở hữu hệ thống âm thanh vòm ấn tượng cùng thư viện ứng dụng đa dạng sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

Thiết kế của Smart Tivi OLED LG 77A2PSA

Được thiết kế với những đường nét tối giản nhưng lại tỉ mỉ trong từng chi tiết. Thiết kế của mẫu tivi này mang đến vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng. Mẫu tivi này có màn hình phẳng với độ dày chỉ khoảng 5cm nên mang đến sự tinh tế hơn cho không gian. Với kích thước 77 inch thích hợp bày trí trong nhiều không gian như phòng khách sạn, phòng khách của chung cư,…

Thiết kế chân V úp ngược được thiết kế bản to cực kỳ chắc chắn và có thể tháo lắp linh hoạt, tùy thuộc vào nhu cầu mà có thể sử dụng hoặc tháo ra trong quá trình lắp đặt. Với những thiết kế này mẫu tivi này được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ và sự linh hoạt.

Thiết kế của Smart Tivi OLED LG 77A2PSA

Điểm nổi bật trong công nghệ hình ảnh của Smart Tivi OLED LG 77A2PSA

Thiết kế với màn hình OLED có khả năng tự động tắt bật điểm ảnh và có khả năng tái hiện vùng tối nên giúp hạn chế việc tràn sáng, mang đến hình ảnh sắc nét ấn tượng hơn.

Kết hợp cùng bộ xử lý α9 Gen5 AI 4K  được sử dụng thuật toán học giúp tối ưu trường độ để mang đến màu sắc rực rỡ. Bên cạnh đó công nghệ 4K AI Upscaling và AI Picture Pro 4K sẽ tác động vào hình ảnh, giúp nâng cao độ phân giải lên gần 4K để làm tăng độ nét và chi tiết hơn.

Ở model này còn sử dụng thêm công nghệ Dolby Vision để tinh chỉnh khung hình dựa vào độ sáng xung quanh từ đó có thể tối ưu ảnh một cách tốt nhất.

Những công nghệ này sẽ được sử dụng tối ưu để có thể mang đến hình ảnh chân thực, sắc nét cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Điểm nổi bật trong công nghệ hình ảnh của Smart Tivi OLED LG 77A2PSA

Âm thanh tối ưu của Smart Tivi OLED LG 77A2PSA

Bên cạnh việc sở hữu thiết kế ấn tượng cùng công nghệ hình ảnh chất lượng, sản phẩm còn được tối ưu âm thanh với việc sử dụng nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Dolby Atmos: Mang đến âm thanh vang, vọng, mạnh mẽ giúp quá trình xem tivi trở nên sống động, thu hút hơn.
  • Al Acoustic Tuning: Điều chỉnh và cân bằng âm thanh nhanh chóng tùy vào nội dung để mang đến cường độ thích hợp.
  • Al Sound Pro: Nâng cấp âm thanh từ nguồn phát, chọn chế độ âm thanh thích hợp.
  • Clear Voice Pro: Loại bỏ tạp âm gây nhiễu, đảm bảo âm thanh thêm sắc nét.

Những công nghệ này sẽ mang đến một quá trình sử dụng tốt hơn với âm thanh hay, sống động, chân thực.

Hệ điều hành hiện đại, tối ưu hóa của tivi LG 77A2PSA

Sở hữu hệ điều hành 6.0 được thiết kế đẹp và tăng khả năng trải nghiệm cá nhân. Khi sử dụng hệ điều hành này bạn có thể truy cập vào những chương trình yêu thích nhanh chóng và dễ dàng.

Bên cạnh đó kho ứng dụng đa dạng với nhiều ứng dụng chất lượng như Apple TV, Clip TV, Mytv,… mang đến nhiều tiện ích hơn.

Ngoài những tính năng trên khi sử dụng chiếc tivi này bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm bằng tiếng Việt hoặc kết nối giữa Tivi và điện thoại dễ dàng.

Hệ điều hành hiện đại, tối ưu hóa của tivi LG 77A2PSA

Smart Tivi OLED LG 77A2PSA là một mẫu tivi mang nhiều tính năng hiện đại với thiết kế có tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu tivi này để đáp ứng nhu cầu của mình. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc tivi mới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!