Đánh giá Smart Tivi OLED LG 83C2PSA với công nghệ chống xé hình ảnh, âm thanh sống động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi OLED LG 83C2PSA là dòng tivi cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại. Trong đó nổi bật nhất chính là những công nghệ hình ảnh và âm thanh. Với những công nghệ này, người dung sẽ được trải nghiệm chất lượng thư giãn đỉnh cao.

Nếu đang tìm hiểu về các sản phẩm smart Tivi OLED của LG thì bạn đừng quên tìm hiểu về sản phẩm này. Smart Tivi OLED LG 83C2PSA là chiếc tivi được đánh giá cao về hình ảnh hiển thị và tối ưu âm thanh trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin cụ thể trong nội dung của bài viết này.

Smart Tivi OLED LG 83C2PSA sở hữu thiết kế linh hoạt

Sản phẩm tivi OLED đến từ thương hiệu LG này có một thiết kế đường viền hẹp mang đến một cảm giác ấn tượng và thu hút hơn. Không chỉ vậy thiết kế này sẽ khiến người dùng có cảm giác được đắm mình trong hình ảnh với không gian rộng mở. Sở hữu thiết kế mỏng manh đến khó tin nhưng lại đảm bảo sự chắc chắn trong quá trình sử dụng với hệ thống chân đỡ Gallery hoặc chân đỡ đặt sàn giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn trong cách bày trí.

Thiết kế viền mỏng màu đen mang đến sự mạnh mẽ, sang trọng và phù hợp với nhiều không gian nội thất hơn, giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn khi cần tìm mua sản phẩm tivi cho không gian của gia đình, phòng hợp, công ty, khách sạn,…

Smart Tivi OLED LG 83C2PSA sở hữu thiết kế linh hoạt

Smart Tivi OLED LG 83C2PSA với công nghệ hình ảnh nổi bật

Sản phẩm Tivi OLED này sở hữu một công nghệ hình ảnh ấn tượng và nổi bật. Có thể nói rằng công nghệ hình ảnh của sản phẩm này rất được chú trọng và đầu tư trong quá trình thiết kế. Nhưng đặc điểm nổi bật về hình ảnh có thể kể đến của sản phẩm này là:

  • Sử dụng công nghệ giúp loại bỏ và ngăn ngừa tình trạng mờ, nhòe hình ảnh với OLED Motion Pro. Công nghệ này sẽ mang đến tác dụng giúp giảm tình trạng hình ảnh bị nhòe, nhấp nháy khi chuyển cảnh nhanh, đồng thời hạn chế tình trạng giật, lag khi xem.
  • Công nghệ chống xé hình FreeSync sẽ loại bỏ hoàn toàn hiện tượng nhiễu hình, vỡ hình mang đến những hình ảnh mượt mà, sắc nét.
  • Nâng cấp chất lượng hình ảnh với công nghệ 4K Al Upscaling. Sử dụng công nghệ này sẽ giúp nâng cấp và tối ưu hóa những tín hiệu đầu vào, giúp chất lượng hình ảnh được nâng lên gần chuẩn 4K, mang đến màu sắc đẹp, tự nhiên.
  • Màu sắc hình ảnh được cân bằng với các định dạng Advanced HDR sẽ giúp bạn được trải nghiệm hình ảnh với màu sắc chân thực, rực rỡ, thu hút.

Smart Tivi OLED LG 83C2PSA với công nghệ hình ảnh nổi bật

Smart Tivi OLED LG 83C2PSA tối ưu âm thanh hoàn hảo

Tuy không được đầu tư quá nhiều về mảng âm thanh giống hình ảnh nhưng chiếc tivi này cũng có đầy đủ những tiện ích cần thiết cho công nghệ. Sử dụng công nghệ Al Sound pro mang đến khả năng tối ưu âm thanh, mục đích mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Công nghệ này sẽ giúp lọc âm thanh theo từng thể loại như thể thao, bản tin hoặc chương trình thời sự với cường độ âm thanh chân thật và phù hợp hơn.

Đi kèm với đó là chế độ lọc thoại Clear Voice ro sẽ giúp người dùng có thể nghe rõ lời thoại và âm thanh hơn dưới tác dụng lọc bỏ tạp âm.

Thiết kế với bộ xử lý  AI α9 cho phép kết hợp 2 âm thanh khiến bạn cảm nhận như chính mình đang ở trong khung cảnh được trình chiếu.

Khi sở hữu sản phẩm tivi này bạn còn có thể trải nghiệm nhiều ứng dụng hay ho và tiện ích thu hút với hệ điều hành 6.0, được tích hợp nhiều ứng dụng đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng.

Smart Tivi OLED LG 83C2PSA tối ưu âm thanh hoàn hảo

Những thông tin về Smart Tivi OLED LG 83C2PSA  đã được chia sẻ trong bài viết, chiếc tivi này là sự lựa chọn thích hợp khi bạn muốn có được trải nghiệm hình ảnh chân thật, sống động, ấn tượng. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc tivi mới.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!