Đánh giá smart Tivi OLED LG 83 inch 4K 83C2PSA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi OLED LG 83 inch 4K 83C2PSA là chiếc tivi thông minh có thể nâng cao vẻ đẹp sống động của từng điểm ảnh. Dòng tivi thông minh ở phân khúc cao cấp với mức giá tham khảo trên trăm triệu này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt hảo cho người dùng.

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời cùng âm thanh vòm tràn ngập

Smart Tivi OLED LG 83 inch 4K 83C2PSA là chiếc màn hình có thể tăng cường độ sáng và đưa kỹ thuật tinh chỉnh bằng bộ xử lý thông minh AI α9 thế hệ 5 lên một tầm cao mới. Sản phẩm tivi này cho ra độ sáng của các điểm ảnh cao hơn tới 20%. Chính vì thế, từng hình ảnh, thước phim trở nên sắc nét hơn nhờ hiệu quả ánh sáng vượt trội.

Âm thanh vòm ảo sống động cùng Smart Tivi OLED LG 83 inch

Chiếc Smart Tivi OLED LG 83 inch 4K 83C2PSA này còn được kết hợp từ âm thanh 2 kênh thành âm thanh ảo 7.1.2. Nhờ vậy bạn sẽ có thể cảm nhận được hành động xung quanh một cách chân thực khi tham gia vào các trò chơi nhập vai hay thưởng thức những bộ phim hành động gay cấn. Thiết kế hình ảnh và âm thanh tuyệt vời giúp người xem trải nghiệm được cảm giác xem phim tại rạp chiếu ngay ở căn nhà của mình.

Thiết kế màn hình tivi tràn viền mỏng nhẹ và tinh tế

Smart Tivi OLED LG 83 inch 4K 83C2PSA là một chiếc màn hình sở hữu đường viền đẹp, cho người dùng đắm mình hoàn toàn trong từng hình ảnh, từng thước phim. Thiết kế của màn hình mỏng đến khó tin. Với thiết kế hiện đại, sang trọng và vô cùng tinh tế này thì Tivi OLED LG 83 inch có thể phù hợp tạo nên vẻ hài hòa khi được đặt trong ngôi nhà của bạn. Mẫu tivi này còn được thiết kế thêm phần chân đỡ Gallery và chân đỡ đặt trên sàn tạo nên điểm nhấn thu hút mới lạ và độc đáo.

Dòng tivi có thêm tùy chọn với kích thước đa dạng

Smart Tivi OLED LG 83 inch 4K 83C2PSA là dòng tivi được thiết kế với kích thước đa dạng để phù hợp hơn với diện tích không gian của từng gia đình. Dù bạn muốn sử dụng màn hình tivi này để chơi game hay xem phim tại nhà thì cũng có thể dễ dàng thực hiện. Sản phẩm được thiết kế với kích thước từ 42 inch đến 83 inch. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa được kích cỡ phù hợp và lý tưởng để sử dụng.

Dòng tivi đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của cả gia đình

Smart Tivi OLED LG 83 inch 4K 83C2PSA có các chương trình giải trí ưa thích hứa hẹn sẽ mang tới cho cả gia đình bạn những giây phút tuyệt vời. Bạn có thể tìm được bất kỳ nội dung gì để xem với các ứng dụng phát trực tuyến sẵn có trên chiếc tivi thông minh này. Các chương trình như Amazon Prime7, Netflix5, Apple TV+8, Disney+6 cùng với các kênh của LG6, luôn có nội dung thú vị dành cho bạn và cả gia đình.

Mang lại giây phút giải trí đỉnh cao cùng những siêu phẩm game đỉnh cao

Smart Tivi OLED LG 83 inch 4K 83C2PSA có hỗ trợ công nghệ Dolby Vision Gaming 4K ở dải tần 120Hz cho trải nghiệm chơi game mượt mà và chân thực hơn bao giờ hết. Thời gian phản hồi của màn hình tivi cực nhanh chóng chỉ trong khoảng 1ms. Chiếc tivi thông minh này có khả năng tương thích với các tính năng NVIDIA G-Sync, AMD FreeSync Premium và hỗ trợ VRR… Nhờ đó, ngay cả những hành động cực nhanh cũng được hiển thị rõ ràng và vô cùng chính xác.

Smart Tivi OLED LG 83 inch 4K 83C2PSA được trang bị nhiều cổng kết nối như: LAN, USB, Wifi không dây, HDMI,…cho phép người giải trí từ nhiều nguồn khác nhau. Với cấu hình đỉnh cao và thiết kế tuyệt vời, chúng tôi tin rằng đây sẽ là một siêu phẩm khiến bạn không thể rời mắt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!