Đánh giá smart tivi OLED LG 88 inch 8K 88Z2PSA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi OLED LG 88 inch 8K 88Z2PSA là mẫu màn hình tivi thông minh OLED đến từ thương hiệu LG đình đám. Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng màn hình lớn và chất lượng hình ảnh âm thanh tuyệt vời.

Thiết kế đẳng cấp của tivi thông minh giúp nâng tầm không gian sống

Smart Tivi OLED LG 88 inch 8K 88Z2PSA nổi bật với màn hình kích thước lớn cùng thiết kế siêu mỏng và đường nét tinh tế. Phần khung viền màu đen đầy mạnh mẽ và vô cùng sang trọng. Phần chân đế có thiết kế độc đáo và ấn tượng là bệ đỡ vững chắc, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất trưng bày.

LG 88Z2PSA

Phần chân đế này có thể đặt cố định trên mọi mặt phẳng như nền nhà, mặt bàn… Ngoài ra, người sử dụng còn có thể gắn cố định màn hình tivi lên tường như một bức tranh đầy tính nghệ thuật.

Smart Tivi OLED LG với màn hình siêu nét với OLED 8K

Smart Tivi OLED LG 88 inch 8K 88Z2PSA có màn hình được trang bị công nghệ màn hình OLED với độ phân giải 8K cho ra những hình ảnh siêu sắc nét và chân thực nhất. Màn hình có số điểm ảnh lý tưởng gấp 4 lần so với tivi 4K và gấp 16 lần so với tivi Full HD thông thường. Ba mươi ba triệu điểm ảnh trên màn hình có thể phát sáng độc lập tạo ra những hình ảnh sắc nét chưa từng có.

Smart Tivi OLED LG có bộ xử lý AI α9 Thế hệ 5 8K

Smart Tivi OLED LG 88 inch 8K 88Z2PSA được hãng trang bị bộ xử lý AI α9 Thế hệ 5 8K tiên tiến giúp tối ưu nội dung hiển thị. Nhờ đó, màn hình tivi thông minh này mang đến những hình ảnh đạt đến cấp độ cao và vô cùng chuyên nghiệp. Công nghệ học sâu được nâng cấp giúp phát hiện khuôn mặt, cơ thể và đồ vật sau đó tự động nâng cao những nội dung này lên 8K. Chính vì thế, hình ảnh hiển thị trên màn hình trông sinh động, sắc nét và rõ ràng hơn bao giờ hết.

LG 88Z2PSA

Smart Tivi OLED LG có độ tương phản vô hạn

Smart Tivi OLED LG 88 inch 8K 88Z2PSA có một độ tương phản vô hạn. Có được điều này là do màn hình không có đèn nền như những mẫu tivi khác. Thay vào đó, những pixcel tự phát sáng tạo ra một sắc độ đen sâu nhất cho độ tương phản rõ nét của mỗi tia sáng. Nhờ đó, hình ảnh hiển thị được rõ ràng hơn, giúp người xem có thể nhìn ra những chi tiết tinh tế mà mắt thường ta hay bỏ qua.

Smart Tivi OLED LG ứng dụng công nghệ Dynamic Tone Mapping Pro

Smart Tivi OLED LG 88 inch 8K 88Z2PSA có ứng dụng công nghệ hiện đại Dynamic Tone Mapping Pro cho màu sắc chuẩn xác từ mọi góc nhìn. Công nghệ Dynamic Tone Mapping Pro này có thể tinh chỉnh 5000 khối trên màn hình để có HDR sống động hơn đến từng chi tiết nhỏ nhất. Nhờ đó, màn hình mang đến cho người xem những thước phim với màu sắc chuẩn chỉnh để bạn và gia đình có thể đắm chìm trong mọi cảnh phim.

Trên đây là một số thông tin về mẫu Smart Tivi OLED LG 88 inch 8K 88Z2PSA siêu phẩm đình đám nhà LG. Nếu bạn và gia đình đang quan tâm tới dòng tivi thông minh cao cấp này thì đừng chần chờ bở sản phẩm đang có mức giá tham khảo chưa tới 495 triệu đồng trên Websosanh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!